.
Bảy tháng tuổi.
"Ông xã ơi, lấy cho em một cái bỉm nữa, Bora lại đi nặng nữa rồi" Jungkook cởi bỏ bỉm cũ của Bora, tay cù cù ngay bụng bé.
"Con ăn gì mà ị nhiều thế hả cục cưng?"
Kim Taehyung đem bỉm đến, xong ôm cậu từ đằng sau quan sát cậu thay bỉm.
"Chắc chắn đám người kia cho con bé ăn ba cái đồ dặm bậy bạ nên mới ị nhiều như vậy"
"Junghae đâu có ị đâu, hai đứa ăn cùng nhau mà. Có lẽ là con bé này quậy quá nên thức ăn tiêu hoá nhanh đấy"
Thay bỉm cho Bora xong, cậu đặt bé vào trong nôi nằm cạnh anh trai, tay nựng nựng má của bé.
"Bora xinh xinh của ba, nằm chơi với anh một lúc rồi ngủ ngoan nhé"
"Tối nay bố và ba đến thăm hai cục bột đấy bảo bối"
"Thế ạ? Vậy phải dặn mọi người chuẩn bị đồ ăn rồi. Để em đi nói với Seokjinie"
Cậu vừa định mở cửa ra lại bị Taehyung kéo về giường nằm đè lên.
"A a... anh lại kiếm chuyện với em đấy à? Ngã đau eo quá này"
Taehyung vén áo cậu lên xoa xoa rồi hôn lên eo.
"Đã hết đau chưa?"
Jungkook nằm dưới thân Taehyung khoanh tay, nghiêm mặt.
"Anh ba muốn gì ở em?"
"Anh ba muốn ăn em" hắn kiên quyết nằm đè lên cậu, mặt chôn ngay cổ cậu khoá người Jungkook lại không cho phép rời giường nửa bước.
"Được, nhưng phải đưa con về phòng đã. Không thể để con thấy chúng ta như vậy"
Jungkook vừa dứt lời, Kim Taehyung và chiếc nôi nhanh chóng biến mất, cánh cửa còn chưa mở hết ra. Chưa đầy hai phút hắn đã quay lại giường tiếp tục nằm đè lên Jungkook.
"Giờ thì được chưa nào?"
Jungkook bất lực bật cười ôm lấy cổ hắn cùng nhau hôn môi. Kim Taehyung lâu ngày được giải thoát, biết được sinh con ra lại làm giảm đi tần suất ôm ấp của hai người như thế này hắn đã không vội cho Jungkook sinh. Jungkook toàn lo chăm con chẳng lo chăm hắn gì cả.
Hắn lật người Jungkook lại để cho cậu nằm trên người mình, lưỡi hắn được Jungkook phục vụ nay chuẩn bị nổ máy, bắt đầu tấn công khoang miệng đối phương. Hai người hôn nhau cực kì mãnh liệt, hôn đến hoa mắt chóng mặt mà Taehyunng vẫn lì lợm không chịu dừng lại. Jungkook rũ rượi bỏ cuộc, lưỡi đã tê rần vậy mà Taehyung vẫn cứ mút mút như muốn nó đứt ra.
Đôi bàn tay trườn xuống phía dưới luồn vào bên trong quần ngắn bóp nắn mông xinh, ngón tay đưa đến giữa khe mông có dấu hiệu sẽ đâm xuống phía dưới. Phía trên đã được buông tha, Jungkook thở hồng hộc gục mặt trên ngực Taehyung, mông bị hắn kéo vểnh lên trên, eo cũng bị nắm đến lằn đỏ.
"Ôi hôn thôi mà đứt hết cả hơi rồi, ông xã, hôm nay nhẹ thôi được không?"
"Anh lúc nào cũng nhẹ nhàng với em mà cục cưng"
BẠN ĐANG ĐỌC
khát tình
Fanfictionkhát tình, một câu hai nghĩa. là khao khát tình thương hay là... tình dục? ──────── ©mphuong