TRISTAN'S POV;
hanggang dito sa may parking rinig na rinig ko parin ang hiyawan ng mga tao sa loob ng club, napasimangot nalamang ako dahil sa inggit.
ano ba kasing kailangan ni dad at inistorbo nya ko sa oras ng kasarapan ko?
sumakay nalang ako ng kotse ko't aalis na sana ng biglang may humarang na mustang sa harap ko,
binusinahan ko ito at nagbabaka sakali na umatras na sya dahil nagmamadali na ko mukang mainit pa naman ang ulo ni dad nung kausap ko sya sa cellphone kanina, pag hindi ako nakarating sa company bago mag 8:00 pm ewan ko nalang.
30 minutes left,
Patuloy lang ako sa pagbusina at mukang gumana naman dahil umatras naman yung may ari nung mustang.
Gusto mo pa yung iniinis ka ha.
pinaharurot ko na yung kotse ko papunta don,
AT BRIXTON COMPANY
pagkarating ko bumungad agad sakin yung secretary ni dad, tinanong ko sya kung nasa office ba si dad, and sabi nya oo daw kaya dumiretyo nako don.
“What happened dad?” bungad ko sakanya.
nakita ko naman syang abala sa mga papel na pinipirmahan nya, muka rin namang hindi sya nagulat sa prisensya ko.
“Tristan, I want you to do me a favor.” dad said.
The tone of his voice doesn't seem like he's asking for it, but it sounds like he's giving me a command.
Why am i nervous?
“There's this girl—” he said na agad ko ring pinutol.
“Sorry, but im not interested.” walang emosyon kong sabi
Whats wrong with him?
never pa syang nakialam sa love life ko,
“Can you please just wait until I finish?” iritadong sabi nya.
kaya naman nanahimik nalamang ako.
“This girl” turo nya dun sa babaeng nasa picture, i think nasa 15+ palang sya but damn she's stunningly beautiful, tss pedophile.
“I want you to keep an eye on her” he said na sya namang ipinagtaka ko.
“Why? she's too young dad, did she do something wrong to you?” i asked.
“Tss, she's at your age,” he said.
“That photo was taken on her 16th birthday, and she's 24 now” dagdag pa nya.
“okay, okay i get it, so did she do something wrong to you?” i asked again.
“No, she didnt do anything wrong,” he said.
“Then why do i have to keep an eye on her?” im starting to get irritated, coz i dont get him.
“Because, she think that i kill her family” dad said,
I was shock, what?
“well, you didnt do that right dad?” i asked with hope na sana sabihin nyang hindi, i know him di nya magagawa yon.
“Ofcourse not” nakahinga naman ako ng maluwag dahil sa sagot nya.
“Marami pa syang hindi alam, Tristan” he said.
BINABASA MO ANG
Vengeance (On-Going)
Teen FictionRevenge is one of Krystal's priority, she will do everything to make them suffer from death, habang naghahanap sa taong pumatay sa pamilya nya bigla na lamang may lumitaw na lalaking walang kung ano ano'y mag iinvest sa kumpanya nya, pero simula ng...