18%

980 181 6
                                    

Mặc kệ Ran bên đây đã hoảng loạn lắc em trai mình muốn văng não ra ngoài chỉ vì câu nói đầy hiểu lầm của nó. Còn đứa gây chuyện hiện tại đã về tới phòng mình, thoải mái thay ra bộ đồ thể thao, tóc cột cao lên.

Hina mới vừa đi chơi về, nhìn thấy Ninnin đang đứng cột tóc, miệng ngậm kẹo. Trong đầu chỉ còn có vài chữ.

Soái quá soái!!!

"Ninnin, em... Định đi đâu à?"

"Chị Hina, em nghe nói gần đây có sân bóng rổ?"

Hina nghe nó hỏi, theo bản năng gật gật đầu. Sau đó hoảng hốt nhìn nó.

"Ninnin! Em biết chơi bóng rổ?!!"

"Vâng, em biết chơi chút chút...!"

Ninnin Cảm thấy mình còn hơi lạ nơi này,  nhìn đến Hina giờ đây đang rảnh rỗi ngồi bấm điện thoại, nó bước đến trước mặt cô.

"Chị Hina, chị đi với em được không?"

"Đi!!"

Dù không biết rằng Ninnin nó chơi giỏi hay tệ, nhưng Hina chắc chắn một điều.

Con bé này lúc chơi chắn chắn rất ngầu!!! Xem cái hình tượng thờ ơ của nó kìa! Thành fan cuồng của Ninnin mất thôi!!

Phải nhân cơ hội chụp lại thật nhiều ảnh của nó mới được!

Ninnin cùng Hina vừa bước ra khỏi cửa, lại bắt gặp Senju cũng mặc đồ thể thao đi đến. Hina lúc này nhớ đến việc gì đó, hai tay đập vào nhau.

"Chị quên mất! Senju cũng chơi bóng rổ nè!"

Ý tưởng lớn gặp nhau, hai đứa lùn tịt nhưng vô cùng mê bóng rổ nhanh chóng lập thành một tổ đội, có lẽ tương lai sẽ còn nhiều hơn nữa.

Ba người đi ra sân bóng rổ gần trọ, và...

"Mấy đứa kia, chỗ nào của bọn tao! Cút cút hết đi!"

Một đám con trai ỷ vào việc mình đông nên ức hiếp ba cô gái, mà lạ cái thằng nào cũng thương tích đầy mình. Senju có mơ mà sợ, gì chứ em mới đem giải taekwondo cấp tỉnh về cho trường đấy. Ngông nghênh lên tiếng trêu chọc đám người trước mặt:

"Đi kiếm chuyện rồi bị người ta đánh ra nông nổi này đấy à?"

Một tên trong số chúng tinh mắt nhìn thấy Ninnin đứng lấp ló sau lưng hai cô nàng phía trước. Run rẩy đi đến khều khều thằng đứng đầu.

"Ê, bạn gái của Izana kìa!"

"Gì? Đâu?!"

Kisame vốn định chỉ chỉ trỏ trỏ với ba người thêm một lúc, đột nhiên nghe nói 'bạn gái Izana' ở đây, mặt mũi trở nên trắng bệt. Chưa kịp làm gì, Ninnin đã từ phía sau lưng Hina lú đầu lên nhận người quen.

"Ể con cá mập kìa!! Chào nha, lại gặp nhau rồi!"

"...."

Ai muốn gặp mày!

Nói gì thì nói, Ninnin nó là đứa nắng mưa thất thường, giờ đây thù hằn với Kisame quên sạch. thấy bạn bè trong lớp không nghĩ nhiều liền chạy đến trước mặt chúng nó nói chuyện, làm Kisame muốn són ra quần.

"Mày có chơi bóng rổ không? Chơi với tụi tao nha?"

Nhìn cái mặt nó cười cười như thế khiến Kisame thấy áp lực muốn chết. Tự cho rằng nó là đang ép buột mình chơi.

"Đ-được!"

Hina chọn được chỗ ngồi tốt, cầm điện thoại lên bắt đầu lia cam khắp nơi, hi vọng một lúc nữa sẽ chụp được ảnh đẹp lung linh.

Những tên được chia đội ở cùng với Ninnin và Senju mừng hết lớn, có thể nịnh nó!! Nịnh xong liền ôm đùi! Sẽ không ai đụng đến bọn họ nữa!!

Riêng nhóm còn lại bên Kisame mặt lại đen như đít nồi, đối đầu với 'bạn gái Izana' à?

Hờ, bọn họ đúng là chán sống mà...!

Cùng hứa với nhau là chơi nhẹ tay, để cho Ninnin thắng. Và đúng như thế thật, trận đầu nhóm nó toàn thắng.

Kisame cứ nghĩ rằng nó sẽ vui, định đánh bài chuồn đi cho khỏe người, ai mà ngờ bị nó bắt lại. Mặt Ninnin giờ đây đầy sự chết chóc, hầm hầm nhìn cậu.

"Mày nhường?"

Ngoại truyện:

Ở tương lai nào đó.

Izana: Nghe đồn chúng mày đòi ôm đùi vợ tao?

Nhóm Kisame: Ôm đùi nghĩa bóng!! Ngu hay sao mà bay vào ôm đùi Nintai thật?

Izana: Chung quy lại vẫn là ôm đùi! Chúng mày chết m* với tao!!

Cứu!!!

[TR] xóm trọ này hơi ồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ