💗 ??/22
" tao không ưng có bồ mô, phiền lắm"
Không, tao muốn lắm chứ. Muốn có người đặt mình ở một vị trí duy nhất, muốn có người lắng nghe mọi chuyện của mình mà không cảm thấy nhàm, muốn có người có thể hiểu những điều mà mình không cần nói ra,muốn có người an ủi một câu "không có chi mô, đừng buồn nữa" khi nghe sự mệt mỏi của mình, thay vì mình ôm nỗi buồn và lo âu một mình vào giấc ngủ.
Nhiều lúc mình tủi thân, sao các bạn củng trang lứa đã qua bao nhiêu mối tình, trong khi mình còn chưa có mối tình nào cả, chẳng lẽ mình kém sức hút đến vậy sao ?" Mi mà không có ai tán, xạo quá!"
Có thể là do mình ngại tiếp xúc với những bạn bè khác giới , nhưng đó cũng là lựa chọn của mình để bảo vệ bản thân mà thôi. Vì mình sợ mình sẽ lại lặp lại những sai lầm cũ, mình sợ nếu mở lòng ra để thích một người, mình sẽ trở nên yếu lòng, phụ thuộc cảm xúc vào người đó, để rồi lại bị "friendzone", bị từ chối, tệ hơn, một đứa như mình sẽ trải qua chuyện chia tay thế nào đây ? Mình ghét lắm ! Mình ghét cảnh bản thân mình trở thành yếu đuối vì một người khác, vì mình luôn nhủ bản thân luôn phải mạnh mẽ, phải yêu bản thân hơn bất kì ai khác. Mình có khiên chắn của bản thân, nhưng đôi khi mình cũng mệt rồi, mình muốn một người có thể cho mình đủ sự an toàn để mình có thể hạ chiếc khiên xuống và nhận lấy sự yêu thương vô điều kiện. Mình luôn nhủ mình không cần " người yêu" để hạnh phúc hơn, nhưng bản thân mình biết rõ, mình khao khát cảm giác đó đến nhường nào, nhất là một đứa chưa bao giờ nếm trải mùi vị tình yêu như mình."Yêu cảm giác như thế nào ấy nhỉ ?"
Dù là một lần thôi, mình có thể, được đắm chìm trong cái gọi là "tình yêu", có được không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
thương, bằng giọng người huế.
Romancecho đến khi tôi tìm thấy bạn, tôi không nghĩ mình có thể mở lòng với ai nữa.