01. Lạc Lối

113 11 2
                                    


Kamui cảm thấy trống rỗng.

Hắn chẳng biết mình lang thang trên vũ trụ để làm gì, cũng chẳng biết những ngày tiếp theo hắn sẽ ra sao. Cứ như thể hắn đang đi trên một con đường dài bất tận, không biết khi nào nên dừng lại và cũng không biết đâu là điểm dừng.

Mẹ hắn chết rồi, lão già nhà hắn cũng đi theo nốt, hay nói đúng hơn là chính hắn đã giết lão.

Umibozu, cái tên mà người đời gọi lão, gọi sinh vật mạnh nhất vũ trụ. Thật mỉa mai làm sao bởi hơn ai hết hắn biết rõ rằng, kẻ mang trong mình thứ linh hồn mềm nhũn như cha hắn đã chẳng còn xứng đáng với cái danh hiệu ấy nữa rồi.

Umibozu, kẻ có thể đấm thằng con trai hư đốn của mình, nhưng hiển nhiên không thể giết nó.

Kamui siết chặt nắm tay, gân xanh nổi cộm trên làn da nhợt nhạt của hắn.

Đối với hắn đàn ông mạnh mẽ là phải có cả thân thể lẫn linh hồn mạnh mẽ. Còn lão già nhà hắn đã để cho cái mối quan hệ ruột thịt ấy trói buộc, rồi bị bóp nghẹt bởi chính kẻ mà lão xem là gia đình, bởi hắn - con quái vật mang trong người dòng máu của lão.

Dạ Thố xưa nay vẫn luôn là loài thích phô trương sức mạnh. Rất lâu về trước, trẻ con Dạ Thố cũng thường thể hiện thứ sức mạnh phi lý ấy bằng cách giết chết cha mẹ mình. Mặc dù cái tục lệ ấy quá sức man rợ để được tiếp tục lưu truyền. Nhưng Kamui biết, hắn đã ấp ủ ý định giết cha mình từ rất lâu rồi, đến mức hắn gần như xem đó là mục đích duy nhất để tồn tại.

Và một lần nữa, hắn làm sống dậy cái tục lệ ấy bởi khao khát sâu thẳm bên trong hắn.

Sức mạnh là gì? Hắn không tài nào hiểu nổi. Chẳng phải hắn vẫn luôn được dặn là phải trở nên mạnh mẽ hay sao? Bây giờ hắn đã mạnh đến mức có thể đánh bại lão rồi, đã có thể dành được danh hiệu "mạnh nhất" từ tay lão, tại sao lão vẫn chưa hài lòng?

Rốt cuộc ông muốn tôi phải làm cái quái gì đây hả? Umibozu?

Mẹ hắn chắc phải điên mất thôi mới chấp nhận chết dần chết mòn bên một người như cha hắn, người cha, người chồng tệ hại. Chính lão đã khiến cho cái gia đình của bọn họ trở thành như thế này đây... thê thảm hết sức.

Dù sao thì từ lâu hắn cũng đã chẳng còn xem đây là một gia đình nữa rồi.

Nhưng Kagura thì khác.

Con bé luôn cố gắng cứu vớt cái gia đình đổ nát này. Nó làm tất cả chỉ để đem người cha và người anh thân yêu của nó quay trở về...

Ít nhất thì nó đã từng muốn như thế.

Nhưng bây giờ thì không.

Bởi hy vọng cuối cùng của nó đã bị hắn bóp nát như cái cách mà lão ta làm với tuổi thơ của bọn họ. Kamui biết con bé đã hoàn toàn sụp đổ khi chứng kiến cảnh cha mình ngã quỵ dưới đôi bàn tay anh nó.

Chứng kiến cảnh cái gia đình nó hằng ngày níu giữ giờ đây tan tành.

Chứng kiến cảnh anh trai nó trao nó nụ hôn thật sâu.

[KAMUKAGU] GIA ĐÌNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ