số ba.

257 33 0
                                    

- này nhóc, ngưng tiếp cận lee chan đi.

yoon jeonghan chống hai tay trên thanh chắn của giường bệnh và nhìn wonwoo đang nằm trên đó. trên mặt wonwoo có nhiều vết thương và bầm, chứng tỏ đã tác động vật lí theo cách chủ động hoặc có thể là bị động.

nhưng đó không phải là vấn đề chính yoon jeonghan muốn nói đến. chủ yếu, jeonghan không muốn wonwoo phải bị ảnh hưởng bởi lee chan. cũng càng không muốn lee chan gặp rắc rối với đám bạn của gã.

- thầy, em thích bạn ấy.

wonwoo nhìn jeonghan bằng cặp mắt rưng rưng, tưởng chừng cậu lớp trưởng điển trai của chuyên hoá sẽ khóc bất cứ lúc nào nếu người ở trước mặt cậu ta không phải bác sĩ yoon, mà là lee chan và từ chối cậu ta vậy.

- học sinh jeon wonwoo, thầy biết tình cảm của em dành cho chan lớn như thế nào. nhưng tôi mong em sẽ suy nghĩ thật kĩ về vấn đề này.

- em đã suy nghĩ kĩ lắm rồi thưa thầy, nếu đến năm cuối cùng của mười hai, em và chan vẫn có khoảng cách thì em sẽ hoàn toàn buông bỏ.

- thế thì tôi cũng nghĩ kĩ lắm rồi thưa trò jeon, em nên tập cách quên đi một người từ bây giờ.

jeonghan nổi giận, hiếm ai thấy được vẻ mặt đó của họ yoon. và wonwoo cũng đủ hiểu, thầy yoon muốn điều gì.

chỉ có lúc này, jeon wonwoo gồng mình lên và hít vào một cái. nhưng gã không quản lí được con tim và cảm xúc của chính mình, nên gã rơi lệ.

dù biết cơ hội đến với lee chan là số không, nhưng jeon wonwoo vẫn cố gắng biến nó thành một con số khác. nhưng vốn dĩ gã chẳng có cơ hội nào.

- wonwoo ổn không ạ? - lee chan cầm cây cọ, vẽ từng nét lên tờ giấy trắng.

đây là khoảng thời gian yên bình nhất của cậu, rút vào phòng của thầy yoon và tận hưởng cái không khí yên tĩnh này. bởi nếu cậu vô tình nhìn thấy những tên côn đồ ngoài sân trường, chúng sẽ đem căn bệnh ra mà trêu đùa cậu.

- thằng bé đấy trông như vừa tham gia một trận wwe và bầm dập vậy ấy. - thầy yoon đổ nước nóng trong bình vào ly trà, mùi hương trà lài thoang thoảng trong không khí làm cho lee chan thứ giãn hơn.

cậu đã lo rằng wonwoo sẽ vì mình mà gặp chuyện nhưng chan đâu ngờ wonwoo sẵn sàng vì mình mà tự tìm đến chuyện đâu.

- cố gắng xong kì thi cuối kỳ, em sẽ chuyển sang trường khác. - chan nhận lấy ly trà từ tay thầy yoon.

- tại sao vậy? - yoon jeonghan tỏ rõ vẻ ngạc nhiên.

- thầy biết đó, bố mẹ em đã đặt lịch lên toà rồi, em sẽ phải đi theo một trong hai.

nhưng dù cho đi theo bố hay theo mẹ, chan cũng chẳng có cơ hội tiếp tục theo học tại ngôi trường này. vốn dĩ bố mẹ cậu cũng có gốc rễ gì ở đây đâu.

- thế, em có muốn nói chuyện đó với wonwoo không?

chan mỉm cười nhìn jeonghan.

- không đâu, cậu ấy sẽ sớm quên em thôi.

- nếu wonwoo không quên thì sẽ thế nào?

chan khựng lại trước câu hỏi của yoon jeonghan. chan luôn nghi ngờ tình cảm của wonwoo dành cho mình như một lẽ thường tình, như một sự thương hại.

tăng thông khí.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ