Sáng hôm sau vk ck Vân thức giấc cũng là 10h trưa, Anh dậy trước xuống bếp tự tay nấu đồ ăn cho vk, xong Anh lên kêu vk dậy, vk ơi dậy thôi, dậy ăn sáng đi anh nấu cho vk rồi, Vân vươn vai vẻ mệt mỏi, vào phòng vệ sinh cá nhân xong ra, nhìn thấy tô bún bò mà Tuấn Anh vừa nấu, tự rưng Vân kg muốn ăn, thấy đầy lên cổ, Vân nghỉ mình mệt nên vậy, vk à mau ăn đi, ăn xong còn làm bài tập chứ đêm qua em trốn hả, anh này là em đang mệt đó, đc h anh tha chứ ngày mai mình đi trăng mật rồi đi 2 tuần thôi nha, sau này khi con lớn hơn ck sẽ cho Vk đi tiếp, Vân kg muốn đi đâu cả chỉ nghĩ khi ngồi lên may bay đã sợ rồi, Vân hỏi mình đi trăng mật ở đâu, Mình đi Hàn Quốc nha, Vân há hốc miệng thôi em mệt lắm ngồi máy bay dài thế chắc em chết mất, thay vì đi Hàn Quốc mình đi Phú Quốc đi ck, đc ở đâu cũng đc miễn là vk thích, um cảm ơn ck iu, h thì Vk ra ăn sáng đi, ơ thế ck kg ăn cùng vk à, có hai vk ck ngồi vào bàn ăn vừa cho thìa múc xíu nước cho lên miệng cơn buồn nôn kéo đến Vân kg kịp gì chạy thật nhanh vào phòng vs, nôn mà kg nôn đc gì chỉ nôn khan, Vân vẫn nghĩ do mình mệt quá, nhưng suốt thế, Vân kếu Tuấn Anh bỏ bún đi Vk kg ăn đc đâu, vậy thì để ck nấu món khác cho vk vk muốn ăn gì, vk muốn ăn cơm tấm sườn non, đc để chồng làm, chiều vk hết cỡ, cắm nồi cơm xong quay sang làm sườn hì hục mãi mí đc bữa cho vk mang lên phòng lại thấy vk ngủ, hôm nay thấy vk lạ lắm, Anh kêu vk dậy, lấy cho ck cốc nc, Vân uống xong liền muốn ăn cơm vì rất đói, sao mình lại thèm cơm sườn chứ lị, Tuấn Anh đút cho vk vừa đc hai ba miếng thì Vân lại ói, lần này ói nhìu hơn Tuấn anh sót ruột đỡ Vân lên hỏi ói xong chưa, Vân gật đầu, đưa vk về phòng đang đi Vân tự rưng mềm nũn rồi gục đầu trên vai Anh, vk vk em sao thế, Vân Vân em tỉnh lại đi, Vân... quản gia đâu, bác quản gia chay thật nhanh lên, cậu chủ kêu tôi ạ, bác mau gọi bác sỹ đi, gọi bác sỹ giêng ý, bac quản gia lập tức gọi bác gĩ, tuệ là bác sỹ giêng cho gđ anh, 15p sau anh bác sỹ đã có mặt, mày nhanh lên khám cho vk tao, mày từ từ, tao đi nhanh hết cỡ rồi đấy, sau khi bác sỹ khám và bắt mạch thì đc biết, bác sỹ liền trách Tuấn Anh, mày chăm vk kiểu gì thế hả, kiểu gì là kiểu gì, vk tao bị sao, mày nói nhanh đi, kg sao may cho mày là chưa làm sao Vân đã có thai rồi, Vân bị ngất sỉu là do thời gian gần đây làm vc quá sức ngủ ít ăn ít dẫn đén cơ thể yếu, thai nhi bắt đầu hình thành nên cơ thế có nhìu cái thay đổi nên vc Vân kg ăn đc là chuyện bình thường, khi cô ấy tỉnh cậu hãy đưa cô ấy đến bệnh viện bà mẹ trẻ em kiểm tra kĩ và làm theo hướng dẫn của bác sỹ cach chăm sóc vk bầu nhé, chúc mừng mày tao về đây, cảm ơn mày nhé.
Yes vậy là mình có con nữa rồi, vui quá vk ơi, kg kìm chế đc cảm xúc Anh chạy lại hôn chụp choẹt lên má vk vài cái, vui quá vk ơi, cảm ơn vk, bảo bối từ h anh sẽ chăm vk thật kĩ vk kg phải đl nữa. Mừng quá, có con mà yếu như này, vậy lúc mang thai hai bạn kia chắc vk còn mệt hơn thế này, vì là thai đôi, rồi lại áp lực nhìu phía, khộ thân vk mà, lần này nhất định ck sẽ chăm vk thật kĩ, nói xong Anh liền đặt nụ hon lên chán vk, mừng quá mà nc mắt dưng dưng, giờ là đầu h chiều rồi, phải báo tin này cho ba mẹ mí đc, niềm vui nhân đôi ba mẹ anh rất là mừng và dặn anh phải luôn quan tâm chăm sóc Vân thật kĩ và đạc biệt là vk ck kg đc gần nhau trong 3 tháng đầu, 3 thang hả mẹ lâu quá trời, lâu gì mà lâu con có làm đc kg kg thì mẹ kêu mẹ vợ con chăm đấy, dạ đc mẹ con chăm đc, nói xong Anh lại điện cho bố mẹ vợ, ông bà biết tin cũng vui mừng kg kém, rồi mn thi nhau chạy lại chúc mừng con, khi vân vừa tỉnh đc một lúc sau khi ăn hết đc tô cháo trắng, thấy n hồi hồi thì bố mẹ hai bên đến chúc mừng con, Vân ngơ ngác nhìn ck, Anh nói vk giỏi lắm em đã có bầu rồi ck vui lám cảm ơn vk, nói rồi nc mắt anh rưng rưng, vậy kết quả tai nạn ngày đó là.... là sai vì anh cố tình nói bác vs bác sỹ làm sai kết quả nói mình bị vô sinh để thử lòng Cát... Vân ôm.Tuấn Anh òa khóc, những giọt nc mắt hp
Kể từ đó hhọ sống trong hp viên mãn.❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đêm Định Mệnh
Truyện NgắnNguyễn Tuấn Anh 30t là con một của gđ giàu có, gđ anh có cả một tập đoàn thời trang, anh to cao đẹp tai nhưng rất lạnh lùng Nguyễn Hoài Vân 29t là sv nghèo ở quê ra tỉnh, tính tình hiền lành nhút nhát, Hoài Vân rất xinh đẹp sở hữu một dáng n mảnh...