Do uống phải thuốc kích dục do cát chủ động thuê n pha nên TA kg làm chủ đc mình đã một lần vs HV, khi giải hết thuốc trong n mình TA đã tỉnh táo còn Vân cảm thấy đau toàn thân xấu hổ và nhục nhã khi kg biết n này là ai, sao lại làm nhục mình chứ, Vân đã khóc rất nhìu, Tuấn Anh thấy vậy liền nói tôi xin lỗi cô, tôi sẽ chịu trách nhiêm với cô, tôi kg cố ý, HV càng khóc to và liên miệng đuổi TA đi, anh cút ngay cho tôi, sau khi TA dời đi HV khóc hồi lâu cảm thấy mình kg thể khóc mãi đc, cô liền đi vào phòng tắm rửa sạch sẽ rồi cô tìm cớ biến khỏi đây để kg muốn bạn bè nhìn thấy bộ dạng của mình thế này, khi dọn đồ thì Vân liền thấy chiếc đồng hồ đeo tay Vân cầm lên xem trên chiếc đồng hồ có khắc tên Tuấn Anh, thì ra anh ấy tên TA, Vân liền đúc vào túi và dời đi, khi bắt xe về lại sg Vân có gọi cho Hà và nói, xin lỗi bọn mày tào phải về quê gấp nhà táo có chút vc... còn TA sau khi về phòng của mình cát chạy ra mở của với dáng vẻ rất vui sướng nhưng kg ngờ bị Tuấn Anh cho một cát tát, cát vô cùng ngac nhiên liên khóc sao anh lại đánh em, là cô cô đã làm trò bỉ ổi đó đúng kg, cố biết tôi chưa từng yêu cô nên cô muốn dở trò đúng kg, TA với vẻ mặt giận giữ nên rất hung hăng lấy tay bóp cằm của cát và gằn từng chữ, cố hãy tránh xa cuộc đời tôi ra, cát sợ quá nên đồng ý, đc rồi em sẽ tranh xa mình về sg đi rồi em sẽ kg làm phiền anh nữa, cát cảm thấy tức giận bản thân mình khi không đạt đc mục đích, cô kg cam chiu. Trên đường về TA kg tự lái xe mà kêu n lái vì tâm trạng của anh đang rất kg tốt, anh cũng kg ngồi chung vs cát, nếu kg vì ba mẹ anh luôn coi cát là n thân là con của bạn mình thì anh đã kg cho cát đi cùng rồi, cát kg chịu khi bị tuấn anh đối sử như vậy liền nt cho một ai đó nói là.... tao muốn có một cái tai nạn n bị thương là tao để anh ấy cả nhà anh ấy phải yêu thương tao chăm sóc tao, vì tao đi cùng vs anh ấy đến đl thì anh ấy phải có trách nhiệm, đc ok chị, xong vc tao sẽ ck cho mày, đường đà lạt thật đẹp và thơ mộng, khi qua đèo fơren bất ngờ có chiếc xe đen phóng nhanh ep sát xe của TA kg còn bám đường nữa xe của tuấn anh đã lao vào rừng thông, may kg ai bị sao cả nhưng chỉ có TA là bị ngất sỉu n kg chầy sước kg sao hết xe chỉ lao mạnh vào gốc thông nên bị hư còn n kg ai vc gì chỉ có TA bị ngất, bác tài kêu cát gọi cấp cứa, cát vẫn còn bàng hoàng lo sợ rồi cũng đưa đc tuấn anh đến viện, ba mẹ TA sau khi biết TA bị tai nạn ông bà vô cùng lo lắng, mẹ TA khóc đứng khóc ngồi bố của TA liền động viên an ủi à, chắc con kg sao đâu bà đừng lo quá, ông bảo tôi kg lo sao đc, tôi chỉ có mình nó là con, con nó làm sao thì tôi sống sao nổi. Bà cứ bình tĩnh h vc làm đầu tiên bà phải cầu nguyện đi, sau khi cấp cứa xong bác sỹ bước ra, cát và bác tài cùng chạy đến, bác sỹ chủ tịch của tôi thế nào rồi bác tài hỏi, anh chị là n nhà của cậu ấy hả, cậu ấy qua cơn nguy hiểm rồi nhưng do va chạm mạnh quá cậu ấy đã bị đứt dây... .. rất có thể sau này cậu ấy sẽ vô sinh, nghe xong hai từ vô sinh mn như chết lặng. Nhất là ba mẹ của tuấn anh, hết những ngày nằm viện ở ĐL TA đã đc đưa về sg anh cũng khỏe dần lên và trở lại cty như bt, còn cát biết là anh đã vô sinh thì bèn đi du học ngay.
Hoài Vân sau khi nhận bằng tốt nghiệp xong cô đl, chưa xin đc vc làm như ý của mình nhưng cô đi làm thiết kế thời trang cho một cty cô rất đam mê vs cv của mình, từ nhỏ cô đã biết vẽ về những trang phục rồi, cô thật khéo và siêng năng nên ai cũng thích và quý mến cô, nhưng đc một tháng sau. Sau h làm vc là đến h ăn trưa nhu mọi khi tự nhiên vân mắc ói kh ăn đc, vân nghĩ mình trúng gió nhưng những ngày sau đều như vậy vẫn cảm thấy lo sợ kh lẽ mình có thai sao.không thể kg mình thể có con đc, và cô đi khám bác sỹ nói cô đã có thai rồi thai đã về ổ đã có tim thai, và rất có thể là song thai vì tuổi của thai nhi còn nhỏ nên chưa chắc chắn đc hai tuần sau cô lại khám lại nhé.Vân thấy mình bị suy sụp hoàn toàn. Cố gắng về đến nhà trọ suy nghĩ 3 ngày chỉ có một mình kg biết nên bỏ thai hay nên giữ thai, bỏ thì tội nghiệp quá, con có tội gì đâu, mà giữ lại tương lai sẽ ra sao huhu. Vân đã xin nghỉ vc ở cty, Vân về quê vs bố mẹ, kg muốn dấu bố mẹ chuyện này vì đây chỉ là tai nạn thôi, nói ra biết đâu bố mẹ sẽ giúp đc mình, khi nghe con gái khể hết đầu đuôi câu chuyên bố mẹ Vân thật sự rất sốc, thương con lắm vì nó rất ngoan biết nghe lời chưa bao h làm cha mẹ buồn, bố mẹ vân là giáo viên về hưu h mà tin này vỡ lở ra ngoài ông bà còn mặt mũi nào mà nhìn bà con hàng xóm chứ, vậy hai bố mẹ của vân đã bàn vs nhau mình sẽ bán một mảnh vườn đi rồi đua cho con ít tiền, cho nó lên thành phố rồi mình thuê nhà thuê n thay mình chăm nó, mẹ vân nghẹn ngào trong nc mắt đc rồi tôi đồng ý vs ông, hai hôm sau vân trở lại sg, vân chuyển chỗ ở vân kg đi làm cty nữa mà vân bán hàng online, dì tư ở quê là n mà bố mẹ vân thuê giúp vân dì ở cùng vân, vân rất có duyên vs bán hàng online, ngày ngày bán và chốt đc nhìu đơn, cứ như vậy cho đến khi vân sinh em bé, 1 trai 1 gái hai bé rất ngoan đặc biết là rất xinh đẹp.Vân hp lắm và cũng tủi thân lắm
5 năm sau
Tại tập đoàn Nguyễn Thị, trên tầng cao nhất Nguyễn Anh Tuấn đã nhấc máy gọi cho nhân viên của mình, cậu hãy sắp xếp cuộc phỏng vấn nhân viên mới hôm nay đi, tôi sẽ trực tiếp phỏng vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Đêm Định Mệnh
Kısa HikayeNguyễn Tuấn Anh 30t là con một của gđ giàu có, gđ anh có cả một tập đoàn thời trang, anh to cao đẹp tai nhưng rất lạnh lùng Nguyễn Hoài Vân 29t là sv nghèo ở quê ra tỉnh, tính tình hiền lành nhút nhát, Hoài Vân rất xinh đẹp sở hữu một dáng n mảnh...