Chương 3: Ở KTV Bị Mãnh Liệt Hôn

692 35 2
                                    

Libra lắc ly rượu màu tím đậm, bên tai là những âm thanh ồn ào khiến người ta đau đầu.

Phòng bao không quá to nhưng lại khá đông đúc. Đám trai gái bâu lại trong phòng hết hát hò lại đến uống rượu, cười đùa quên mất trời đất.

Libra nhấc mắt, đánh ánh nhìn vào vị trí ở góc bên kia, không hề giấu diếm mà dán chặt vào một người con gái.

Leo uống rượu đến vui vẻ. Cô hơi ngả người tựa vào vai tên đàn ông bên cạnh, thi thoảng lại câu môi nói chuyện.

Ánh đèn mờ ảo của òng bao chiếu xuống mặt cô, tôn lên hàng lông mày thanh mảnh và chiếc mũi cao thẳng. Gương mặt cô hơi ửng hồng.

Libra quan sát cô như thể chiêm ngưỡng một bức tranh tuyệt đẹp, nhìn ngắm đến ngất ngây, đến không thể rời đi.

Libra lại tiếp tục uống rượu.

Đám cựu sinh viên của khoa Tài chính lâu năm họp mặt, cố tình thuê trọn một phòng bao để thoải mái bay nhảy. Hắn không muốn tham gia những cuộc tụ tập ăn chơi như thế này. Thực vô dụng.

Lí do duy nhất để hắn xuất hiện ở đây lại chính là người con gái kia - Leo.

Libra một lần nữa nhìn lên, phát hiện ra thiếu nữ mà bản thân vốn luôn đặt trong tầm mắt đã từ bao giờ ở trước mặt mình. Tên đàn ông của cô không rõ đang ở nơi nào.

"Anh có muốn ăn chút bánh ngọt không?"

Leo uyển chuyển ôm váy ngồi xuống bên hắn.

Hương nước hoa ngọt ngào của cô xen lẫn với mùi rượu lởn vởn quanh chóp mũi hắn.

"Không ai ăn bánh ngọt rồi lại uống rượu cả."

Libra cố gắng không muốn tự mình đa tình, trực tiếp từ chối lời mời mọc này.

Sao lúc này cô không ở bên tên bạn trai kia đi chứ?

"Thử một miếng đi mà?"

Leo lấy nĩa xắn một miếng bánh kem tơi xốp ngon ngọt đưa đến trước mặt hắn.

Libra liếc nhìn cô, lại tiếp tục uống rượu.

"Không ăn thì thôi vậy."

Libra nhướng chân mày. Có phải hay không hắn thế nhưng lại nghe thấy giọng điệu của cô giống như giận dỗi.

Hừ, Leo sao lại cần giận dỗi với hắn chứ.

Libra tự mỉa mai chính mình.

Leo hơi mím môi, đem bánh kem cho vào miệng. Kem trắng không cẩn thận còn dính lại trên khóe môi, thiếu nữ tâm tình vui vẻ cũng chẳng may để tâm tới.

Mà Libra, kẻ luôn quan sát cô lại không thể khống chế được mà quan tâm.

Hắn vươn tay, đầu ngón tay quệt đi vết kem trắng mị bám trên môi cô, lại vô thức miết nhẹ.

Leo giật mình, chớp mắt nghi hoặc với hắn.

"Tôi ra ngoài một chút."

Libra đối diện với con ngươi đen láy trong veo kia của cô, trong ngực rộn ràng khó tả. Tựa như là lưu luyến, mến thương bị kìm kẹp đến ngộp thở.

[12CS] Trò Chơi Nhục ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ