Bể bơi tư nhân được bao trọn. Chín giờ tối, ít ai mà lại ghé vào khu này cả.
Virgo ngồi trên ghế dài, nhìn ngắm Aquarius ở dưới hồ bơi.
Cơ thể mềm mại trắng ngần của thiếu nữ được che đậy bởi bộ đồ tắm màu đen mỏng manh buộc dây lại ở trên cổ.
Dáng người Aquarius rất đẹp, chân dài eo thon, ngực tấn công mông phòng thủ, ở dưới làn nước trong xanh của hồ bơi uốn lượn tựa như tiên cá.
Virgo trông cô một lúc rồi cũng nhày vào hồ bơi, trực tiếp bơi một vòng tới trước mặt Aquarius.
Aquarius nhoẻn miệng cười với hắn, tay nhỏ vuốt ve cơ bụng săn chắc của Virgo.
Tên đàn ông này của cô đúng là tuyệt hảo. Vừa đẹp trai lại vừa lắm tiền, có dùng cả đời cô cũng sẵn sàng mặt dày quyến rũ hắn.
Aquarius từ từ mân mê, cuối cùng đem Virgo lột sạch. Cô nắm lấy côn thịt của hắn, mân mê vuốt ve.
Virgo bị đốt lửa, cổ họng bật ra một tiếng "hừ" thư thái. Chẳng mấy chốc, côn thịt đã thành thật đứng thẳng.
Aquarius rất hài lòng với phản ứng của hắn, từ từ ngậm lấy côn thịt vào trong miệng.
Virgo là một tên có chút cổ hủ, hắn không thích khẩu giao là lắm. Nhưng trước sự câu dẫn trí mạng của ả tình nhân mà mình thu thập được, hắn vẫn là để cho cô tự do lộng hành
Aquarius mút lấy côn thịt, cả khuôn miệng bao trùm với dị vật, nhả ra rồi lại nuốt vào. Thỉnh thoảng, lưỡi nhỏ của cô lại liếm qua lỗ nhỏ trên đỉnh côn thịt, tay cũng không rảnh rỗi mà xoa nắn hai hòn bi.
Virgo ngửa đầu, hưởng thụ cảm giác ngất ngây khi được lưỡi của thiếu nữ hầu hạ, cảm thụ thứ khoái cảm mới mẻ đầy kì lạ.
Virgo không chịu thêm được nữa, cơ thể run nhẹ phóng kích.
Aquarius ngoi lên khỏi mặt nước, thích thú quan sát gương mặt nhuốm đầy tình dục của Virgo.
Virgo đem cô lên bờ, đặt ở mép hồ bơi, hai chân mảnh khảnh trắng ngần của cô được ngâm trong nước.
Virgo tách hai chân Aquarius, từ từ đem đồ bơi trên người cô cởi ra.
"Sẽ bị trông thấy mất."
Aquarius hơi nhổm dậy, một tay chống lên sàn, toàn thân trần trụi dưới ánh đèn vàng nhạt.
Dẫu biết bể bơi đã được Virgo bảo trọn, sẽ không có ai bén mảng tới, nhất là vào khoảng thời gian này, nhưng cô vẫn cảm thấy căng thẳng.
Virgo bị tiểu mĩ nhân khơi lên đục vọng, nào còn để tâm đến lí do cỏn con của cô.
Hắn dùng tay tách cánh hoa phấn nộn, chất lỏng trong suốt từ bên trong chảy ra, mình chứng rõ ràng cho việc Aquarius đang động tình.
Virgo liếm nhẹ lấy hạt châu nhỏ nhắn, cơ thể Aquarius liền run rẩy. Hắn ngậm lấy cô, vừa mút vừa liếm, ngón tay cắm vào hoa huyệt, không kiêng nể gì mà chọc ngoáy.
Lần đầu trải qua loại kích thích này khiến Aquarius vô lực ngửa ra sau, hông vô thức nâng lên khao khát được nhiều hơn.