Xuyên việt thú thế chi sưu thực ký - Huyền

26.9K 191 39
                                    

Tên truyện: Xuyên việt thú thế chi sưu thực ký
Tác giả: Huyền
Thể loại: đam mỹ, xuyên việt, thú nhân, chủ thụ, chủng điền văn, mỹ thực, công sủng thụ, 1×1, HE

Văn án

Một lần giải sầu lữ hành chuẩn bị, làm cho hắn theo hiện đại xuyên qua tới rồi thú nhân thế giới.

Tâm tính bình tĩnh Đinh Tiếu ngoài ý muốn ở dị thế có được một đôi thiên nhãn.

Khả hắn thiên nhãn không phải dùng để xem quỷ, mà là dùng để xem ăn. Vô luận bầu trời phi địa thượng chạy trong nước phù trong bụi cỏ bính, hoa cỏ cây cối thậm chí là tảng đá ngật đáp chỉ cần vừa thấy, hắn có thể biết có thể ăn được hay không, có hay không độc.

Đồ vật nhiều lắm không nhớ được làm sao bây giờ? Bằng vào xuất sắc phác hoạ bản lĩnh, hắn bản ghi chép nổi lên dị thế mỹ thực. Mà cùng với hắn một đường đi trước, một đường tìm kiếm, một đường ăn hết, tất nhiên là cái kia nhìn như mặt than, kì thực thê nô lông màu đen Đại lão hổ. 

Đây là một tiểu công ôm tiểu thụ một đường ăn tẫn thực tuyệt cố sự!

Nội dung nhãn: Chủng điền văn tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Khôn, Đinh Tiếu ┃ phối hợp diễn: Quỳnh, Hạ, Kinh, Lục Hi, Phong từ từ. ┃ cái khác: thú nhân, công sủng thụ, ăn hàng, mỹ thực, xuyên qua

JJ biên tập đánh giá

Đinh Tiếu lúc nhỏ bởi vì không có mụ mụ trở nên thiếu ngôn quả ngữ, lớn một chút lại bởi vì gia đình biến đổi lớn một lần tự bế, tâm lý bác sĩ đề nghị hắn đi ra ngoài lữ hành tăng trưởng chính mình hiểu biết, nhưng mà Đinh Tiếu thật không ngờ, ngay tại chính mình chuẩn bị lữ hành giải sầu thời điểm, một lần giao thông ngoài ý muốn làm cho hắn theo hiện đại xuyên qua tới rồi thú nhân thế giới.

Vai chính Đinh Tiếu ở dị thế có được một đôi có thể nhìn đến mỹ thực nguyên tài thiên nhãn, ngoài ra một con nhìn như mặt than, kì thực thê nô lông màu đen lão hổ, một đường ăn một đường đi...

Đây là nhất thiên lấy thú nhân thế giới vì bối cảnh mỹ thực văn. Tác giả cấu tứ mới mẻ độc đáo, văn vẻ cũng không thỏa mãn vu đơn điệu tường thuật tỉ mỉ các loại mỹ thực, vai chính thiên nhãn đặt ra làm cho chỉnh thiên văn vẻ trổ hết tài năng. 

Thêm vào đó tác giả cặn kẽ lão luyện hành văn, lúc ẩn lúc hiện các loại chăn đệm, mặt than mà vô ý thức bán manh lão hổ tiểu công, theo các loại hoàn toàn mới góc độ, vì độc giả triển khai một cái thú nhân thế giới mỹ thực chi lữ

PS: Không vui bánh bao thân có thể như vậy chấm dứt, chính văn kết thúc, lấy hạ đều là chưng bánh bao !~

==========================

☆, Đinh Tiếu

Trên thế giới này, Đinh Tiếu chỉ có ba ba như vậy một người thân. Ba ba tuy rằng không có rất nhiều tiền, chính là ở vùng ngoại thành mở một cái nho nhỏ lương thực tiệm, nhưng chưa từng có làm cho Đinh Tiếu nếm qua khổ.

Nhà trẻ thời điểm, Đinh Tiếu nhìn đến khác đứa nhỏ có mẫu thân, trở lại gia hỏi ba ba vì cái gì chính mình không có mụ mụ. Ba ba thực thẳng thắn nói ba ba cùng mụ mụ ly hôn, mụ mụ ở rất xa quốc gia cuộc sống. Tiếu Tiếu là có mụ mụ. Chính là phải đợi Tiếu Tiếu trưởng thành mới có thể nhìn đến mụ mụ. Vì thế Đinh Tiếu không hề nháo tìm mụ mụ, mà là thực thực sự mỗi ngày chờ đợi lớn lên.

Xuyên việt thú thế chi sưu thực ký - HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ