(cont002)

13K 76 6
                                    

☆, Giải trí cùng ngọt phẩm

Để cho tiện, ở năm nhân đề nghị hạ, Đinh Tiếu cấp này chocolate táo đỏ hương vị "Tảng đá" đặt tên "Khả khả thạch". Tuy rằng Khôn bọn họ không biết vì cái gì là khả khả, cũng không biết vì sao phải kêu này, nhưng nghe đứng lên cũng không tệ lắm, dù sao cũng là Tiếu Tiếu phát hiện nó năng ăn, kêu gì không phải kêu đâu.

Chỉ "Ngắt lấy" phụ cận một nửa khả khả thạch cũng đã năng trang mãn nhất da thú gói to. Này có thể sánh bằng hái được tứ cây còn thừa sơn tra quả nhiều gấp đôi không chỉ.

Sắc trời càng ngày càng mờ, nhưng sáu cái nhân thu hoạch cũng không tệ lắm. Trở về đi thời điểm, bọn họ hoàn đào được mấy cây cà rốt, tam căn củ từ, mười đến khỏa hương hương thảo. Làm cho Đinh Tiếu tiếc nuối chính là tuy rằng phát hiện tương du quả gốc cây, nhưng mặt trên trái cây đã muốn khô quắt, bất quá hắn vẫn là hái được xuống dưới, không biết dùng thủy nấu lúc sau hương vị có thể hay không đi ra, dù sao hắc nha quả là có thể phơi nắng làm lúc sau tái nấu dùng là, chính là hội không có hương vị, nhưng thật ra năng đương nhuộm màu tề.

Trở lại chỗ ở, kia ba cái giống đực chính chán đến chết địa ngậm làm hắc tôm thảo, ngồi ở bên đống lửa nói chuyện phiếm. Gặp sáu cái nhân trở về, hoàn dẫn theo không ít đồ vật, bọn họ chạy nhanh đứng dậy vây quanh lại đây.

Sơn tra quả phần lớn giống đực là không thế nào thích ăn, nhưng đối với loại này có thể ăn tảng đá, bọn họ ba đều biểu hiện ra mãnh liệt lòng hiếu kỳ. Ở đều tự nếm thử một khối lúc sau, chỉ có hắc ất diêu đầu."Quá ngọt, vẫn là thịt nướng ăn ngon."

Mộc Ngõa thần tình khinh bỉ trạng: "Xoát cây quýt thủy thịt nướng ngươi động không biết là ngọt đâu?"

Hắc ất trợn trắng liếc hắn một cái: "Cây quýt thủy là toan ngọt." Dù sao hắn chính là không thương đồ ngọt.

Đối mặt loại này nhàm chán vô vị "Tranh luận ", Đinh Tiếu chỉ có thể lắc đầu."Vừa rồi ta xem các ngươi ngồi ở hỏa biên đĩnh nhàm chán, ta dạy cho ngươi nhóm ngoạn cái trò chơi động dạng?" Thú thế ban đêm giải trí thật sự là khan hiếm thật sự. Vừa rồi xem bọn hắn ba ngồi ở đàng kia bộ dáng, hắn đã nghĩ đến mới trước đây đùa một loại đơn giản nhất trò chơi.

Ở Đinh Tiếu gia hương, loại trò chơi này kêu "Khiêu tỉnh". Tuy rằng chỉ có bốn cục đá, nhưng tốt xấu cũng có thể xem như "Kỳ" một loại đi. Trên mặt đất họa một cái khung vuông, trung gian góc đối họa xoa, ở một bên tam giác khu vực nội họa một cái nửa vòng tròn, này chính là tỉnh. Quy tắc rất đơn giản, đối thủ hai người phân biệt hai quả cục đá đặt ở chính mình bên này giác thượng. Sau đó ấn tuyến đi kỳ, có tỉnh cái kia tuyến không thể đi, thẳng đến đem đối phương cục đá đến mức không đường có thể đi, có một cục đá "Khiêu tỉnh ", bên ta cho dù là thắng. Đương nhiên quy tắc là không thể bước đầu tiên liền phá hỏng, nếu không sẽ không có ý nghĩa.

Này phi thường đơn giản trò chơi đối này đó không có chơi đùa người đến nói nghiễm nhiên có thực đại lực hấp dẫn. Nhìn bên kia tam đối cùng nhau khai chiến, chỉ có Phong ở Lục Hi mặt sau tiếu a a địa xem xét, Đinh Tiếu nhất thời cảm thấy được chính mình đột phát "Nhớ lại" là chính xác vô cùng. Như vậy có thể làm cho bọn họ yên tĩnh xuống dưới, không ở chống đỡ đắc cùng gây sức ép thật sự là nhất kiện đại hảo sự.

Xuyên việt thú thế chi sưu thực ký - HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ