☆, Bạch trưởng lão giá lâm
Đem tế tự nhận được đại khách tây trong phòng, Đinh Tiếu chạy nhanh hỏi: "Ngài tới là có gì đại sự nhi đi?" Bằng không này cũng sắp muốn ăn cơm thời gian, nào có nhân hội tay không đến cọ cơm. ( hắc tuyến )
Tế tự gật đầu: "Tìm ngươi nhất định là có việc nhi bái. Vừa rồi hổ thần thành thủ vệ đến đây thôn bộ, nói tối trì ngày mai giữa trưa Bạch trưởng lão sẽ đến chúng ta thôn nhi. Chúng ta ngày mai đắc chuẩn bị cái tiếp đãi thực vật gì. Có thể không tới tìm ngươi sao."
"Ách... Cái kia Bạch trưởng lão... Là người gì a?" Không nên trách Đinh Tiếu vô tri, hắn là thật không hỏi thăm quá quan vu hổ thần thành bên trong đủ loại. Nói thật, hắn thầm nghĩ quá phải như thế nào đi chu du thú thế, lại thật đúng là không đem hổ thần thành trở thành hàng đầu đích đến. Có thể là bởi vì mình ở Thiên Hà thôn "Muốn làm nhiều lắm sự ", cho nên hắn theo bản năng địa muốn tránh đi Dực Hổ tộc lãnh đạo tối cao nhân quản hạt phạm trù đi. Có đạo là huyện quan không bằng hiện quản, ở Bằng Giáp bá bá trì hạ, tốt xấu chính mình cũng là sân nhà a!
Tế tự trả lời: "Tộc trưởng bên người có sáu vị trưởng lão, một vị tế tự trường cùng bốn vị bình thường tế tự. Từng cái trưởng lão đều phụ trách mang một ít mặt khác thôn xóm vĩ đại giống đực ấu tể, dạy hắn nhóm như thế nào săn bắn như thế nào cùng đều là thú nhân giống đực chiến đấu. Các trưởng lão còn có thể hỗ trợ tộc trưởng xử lý trong tộc sự vụ, địa vị rất cao. Là gần với tộc trưởng cùng tế ti lớn lên nhân. Vị này Bạch trưởng lão phải là ảnh sư phụ đi?" Nói xong, nàng đưa ánh mắt nhìn về phía Khôn.
Khôn gật đầu: "Ân. Ảnh đi theo Bạch trưởng lão học tập." Bất quá đối với Bạch trưởng lão này nhân, Khôn ấn tượng thực bình thường. Hắn chưa bao giờ dám phủ nhận trưởng lão năng lực cùng vũ lực, nhưng Bạch trưởng lão này nhân rất thông minh, cho nên tiếp xúc quá hai lần lúc sau, cảm giác không chiếm được tiện nghi có chút khó chịu. ( uy uy! )
Nếu là ảnh sư phụ, vậy thực đắc hảo hảo tiếp đãi."Kia ảnh trở về sao?" Này "Nhị đường ca" cùng "Nhị đệ" tổng hợp lại thể, chính mình hoàn một lần đều không có gặp qua đâu.
"Ân, đã trở lại, chẳng những là ảnh, còn có trong thôn một cái ấu tể lâm cũng cùng trở về ở vài ngày. Bạch trưởng lão hoàn đem hắn mang theo mặt khác hai cái mặt khác thôn ấu tể cũng mang đến. Nói là đến chúng ta Thiên Hà thôn học tập vài ngày. Còn không chính là xem chúng ta thôn này một năm tới lộng thiệt nhiều mới mẻ chuyện tốt sao, trong tộc này các trưởng lão tối sẽ chiếm tiện nghi." Tế tự cũng có chút không vui địa nói.
Nhìn đến tế tự biểu tình, Đinh Tiếu lại vui vẻ: "Ngài không phải vẫn luôn nói phải lấy bộ tộc làm tốt điều kiện tiên quyết sao."
Tế tự bĩu môi: "Kia cũng phải chúng ta Thiên Hà thôn trước tốt lắm lúc sau đi? Này cũng không phải trước kia cái gì đều về tộc trưởng phân công xử lý thời điểm. Hơn nữa, chúng ta cũng không phải sẽ không đăng báo, tính chất không giống nhau!" Nói xong xem giống Khôn, "Ngày mai thực vật ngươi hỗ trợ lộng, hiểu không?"
Khôn đột nhiên ý chí chiến đấu sục sôi: "Ân!"
Tế tự đi rồi, Đinh Tiếu một bên nấu cơm một bên cân nhắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt thú thế chi sưu thực ký - Huyền
RomanceMột lần giải sầu lữ hành chuẩn bị, làm cho hắn theo hiện đại xuyên qua tới rồi thú nhân thế giới. Tâm tính bình tĩnh Đinh Tiếu ngoài ý muốn ở dị thế có được một đôi thiên nhãn. Khả hắn thiên nhãn không phải dùng để xem quỷ, mà là dùng để xem ăn. Vô...