(cont003)

7.1K 36 1
                                    

☆, Thôn trưởng bị thương đại sự kiện!

Khôn ca tuần tra trở về, trong tay linh hai con cái năm mươi đến cân con hoẵng. Vừa mới tiến viện nhi môn, liền xem Tiếu Tiếu ngồi ở lều lý cầm thán chi ở nơi nào khoa tay múa chân, phải là ở họa cái gì, mà tại trù phòng truyền ra mùi nhi, nhất định là Quỳnh thúc thúc ở bận việc."Tiếu Tiếu, nhớ tân đồ vật?" Ngày đầu tiên đi học liền có tân phát hiện?

Nếu phía trước, Khôn không đợi khai viện môn Đinh Tiếu có thể đứng lên nghênh quá khứ, hôm nay bị hỏi một câu như vậy, hắn mới phát hiện Khôn trở về. Buông thán chi chạy đến Khôn trước mặt, Đinh Tiếu thức thời địa dùng thủ cấp đối phương xoa xoa thập phần sạch sẽ mặt."Thái để ta dạy hắn như thế nào phùng xinh đẹp quần áo thành thân thời điểm xuyên, ta đang ở cho hắn nghĩ bộ dáng. Họa đắc hơn nữa ngày, suy nghĩ kỹ mấy thứ, ngươi tới hỗ trợ nhìn xem người nào tốt nhất!" Lâu lắm không họa quá thiết kế đồ, cho nên hôm nay mới càng không thể vãn hồi, liên nấu cơm đều không có tích cực địa tham dự trong đó.

Bị đánh đổ lều lý, Khôn ánh mắt kỳ thật cũng không có dừng ở diệp chỉ thượng."Tiếu Tiếu, thành thân quần áo là muốn mình làm."

Đinh Tiếu níu lấy cánh tay của hắn: "Eh nha, ta đương nhiên đã biết! Thái chính là để ta dạy hắn như thế nào phùng, ta lại không động thủ. Ngươi đừng nói vô dụng, nhanh lên nhi nhìn xem, này mấy thứ cái nào đẹp hơn?" Nói xong đem một chút ngọ thiết kế ra tới ngũ trương đồ theo thứ tự gạt ra. Tại đây chủng nguyên thủy đơn giản Phong cách tiến tới đi tái sáng tác chính là rất có tính khiêu chiến !

Khôn ca kì thực là rất không thích Tiếu Tiếu hỗ trợ Thái làm chuyện này, bất quá đây là bọn hắn bán thú nhân chi gian hữu nghị, chính mình thân là giống đực cũng không có thể nói thêm cái gì. Hơn nữa nói như thế nào cũng muốn duy trì nhà mình bầu bạn thôi."Tiếu Tiếu họa đến độ xinh đẹp." Tuy rằng hắn cảm thấy được đồ người trên thoạt nhìn rất kỳ quái, cũng không như là người. Nào có đầu người như vậy tiểu, thân thể dài như vậy.

"Ngươi đây là có lệ a! Đều xinh đẹp cũng muốn tuyển một cái! Ngươi xem này, này quần áo đều là dùng màu trắng đuôi dài thỏ da, sau đó ở cổ áo nơi đó dùng liệt hồ da, quần nội trắc dùng vũ da thú, ngoại trắc làm đẹp thượng liệt hồ da cùng đuôi dài thỏ da da con." Đinh Tiếu đem ngũ trương đồ cấu tứ cùng sở dụng da lông nhan sắc đều nói một lần, cuối cùng còn không quên cảm khái: "Thái toàn thiệt nhiều xinh đẹp da lông! Thật sự là rất lợi hại!"

Lúc này Quỳnh ba vừa vặn ra phòng bếp, nghe được lời của con lập tức sủa bậy: "Ta và ngươi a cha cũng cho ngươi chuẩn bị rất nhiều xinh đẹp da lông. Bất quá chúng ta bán thú nhân thành thân quần áo thượng nhất định phải có chính mình săn đến con mồi da lông, cho nên ngươi phải cố gắng. Văn tiên sinh là phi thường lợi hại bán thú nhân."

Đề tài có này chuyển biến, Khôn ca thập phần vui vẻ."Tiếu Tiếu, ngày đầu tiên học tập, có cái gì... không thu hoạch?"

Đinh Tiếu dừng một chút, sau đó dụng lực gật đầu: "Có! Còn có với ngươi có liên quan sự tình, bất quá cơm nước xong tái nói cho ngươi. Ngươi về trước đáp ta tờ nào đồ càng đẹp mắt một ít."

Xuyên việt thú thế chi sưu thực ký - HuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ