-"Được rồi, tiết học âm nhạc đến đây là kết thúc, tiết sau ta sẽ tổ chức 1 thử thách như sau: bắt cặp cùng 1 bn trong lớp sau đó cả 2 trình diễn 1 bài hát trước lớp với chủ đề 'tình yêu' !"-thầy 'Mr.Thanh lịch'.
-"vâng ạ! chúng em chào thầy!!"-All
-"biết chọn ai bây h"-...
-"cậu bắt cặp với tớ đi"-...
-"2 ta hát với nhau nhé!'-...
-...-
\giờ ra chơi\
hiện giờ Anya và damian, becky đang đi đến căng tin dành cho học viên hoàng đế để ăn trưa sau giờ học mệt cmn mỏi. do cả 3 đứa đều trở thành hc viên hoàng gia với lại thân với nhau nữa nên đi cùng. Anya hiện giờ đang đc chồng- à sớm quá damian cõng trên lưng vì lúc nãy trong tiết hc do quá chán nên cô ngủ quên mất. may mà becky phát hiện r nhờ damian vác nó đi chứ ko là bị thầy khóa cửa nhốt trong lớp dồi=))
-"này Anya, cậu tính bắt cặp với ai?-Becky đứng bên cạnh hỏi.
-"hả? bắt cặp j dọ?"-anya hiện đang say ke hỏi lại.
-"đồ ngốc! bắt cặp với nhau để hát ấy!"-damian quay ra sau trả lời có hơi hồi hộp muốn biết anya hát với ai.(vì mún hát chung vs crush mừ:c )
-"Ồ! tớ cx không biết nx....hay là"-
-"à hay là cậu bắt cặp với damian đuy! còn tớ sẽ bắt cặp với Wahari, ok chốt vậy nhé!!"-ch để anya nói xong, becky như hiểu tiếng lòng damian r chốt xong chạy mất hút, vì tui quá thích otp rùi, phải lèm seo phải lèm seo:)))
-"hả? nè-nè đợi đã...Becky!!"-damian nói với theo.
-"cậu à! cx đc..vậy tớ sẽ hát với cậu nhe con thứ!!"-anya trưng cái bộ mặt cute xỉu với người đang cõng cô.
-"hế?? đc sao! t-tất nhiên r!////"-damian bỗng chốc đỏ bừng mặt.
/ashhh chít tịc cậu dễ thương quá đi mất/.
-///-anya 2 má ửng hồng dụi mặt vào lưng cậu, từ nay pé anya bíc iu là j UwU.
Damia khẽ cười r đưa cả 2 cùng đến căng tin. 1 Nụ cười 3 phần yêu chiều, 7 phần hạnh phúc...trái tim này đã bị em đánh cắp mất rồi..
______________________________________________
Hôm nay là cuối tuần, Damian đang ở trong kí túc xá tưới cây thì thấy 1 "vật thể lạ" sao tán lá. theo tầm nhìn của cậu thì nó là 1 nhúm lông màu hồng và có 2 cái sừng màu đen.
từ từ...cục bông hồng hồng đó từ từ đi về phía cổng vào kí túc xá.
/ra là cậu ấy, lại còn đứng đó lm j vậy trời, bé bé lùn lùn dễ thương phết/.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Spy x Family | Damian x Anya ] Một Đôi
Fanfiction-Vất vả qua rồi, ta lại thành 1 đôi... -OCC, H+ ,sủng ,ngược,... -Tôi mất công nghĩ ra ý tưởng và viết, bạn chỉ mất công đọc thôi nên Đừng có ném gạch vô mặt tôi:))) Vui thì đọc không vui thì nào vui quay lại đọc=))