" Đang nghĩ gì đó ? " Vương Dịch nhíu mài
" Ây ây, đám nhóc này mới tí tuổi đã nổi loạn rồi" Bác sĩ Lưu lắp bắp đáp.
" À vậy sao, hình như tôi quên nói với Soso là sáng nay có nữ sinh tỏ tình bác sĩ Lưu rồi"
" Chị cầu xin em đó" Bác sĩ rùng mình toát mồ hôi lạnh.
" Lưu tỷ, chị ấy sao rồi" Hách Tịnh Di chạy vào, mồ hôi ướt đẫm cả áo.
Vương Dịch bước ra khỏi đó, tâm tình khó chịu. Sao cô lại bực bội khi thấy họ Hách kia quan tâm người khác như vậy nhỉ.
~ Chiều Hôm Đó~
" Đại ca" Cánh cửa rộng lớn được mở ra, bên trong không một tia sáng.
" Vương Dịch, đợt hàng lần này số lượng vô cùng lớn, em cùng Hách Tịnh Di cùng quản đi" Một giọng nói trầm đến nỗi khiến người ta rợn gáy giống như đang ở cái lạnh âm độ C.
" Vâng ạ"
" Mà này, nhóc con họ Hách đâu rồi ?"
" Còn ở trường ạ, em về đây" Cô quay lưng đi về hướng cánh cửa.
" Tỷ, không ổn rồi, giúp em với"
" Chuyện gì mà gấp gáp thế ?" Cô cười cười, nhìn bộ dạng của thằng ngốc này trông thảm vô cùng.
" Bọn... Bọn người buôn lậu ở Hongkong giở trò, tráo hàng giả , nó còn đem người theo đập bọn em nữa, may là em chạy về kịp, nhưng Hách tỷ không có ở đây" Thằng nhóc thở hồng hộc.
"Đi " Kéo khăn bịt mặt lên, đội cái mũ kéo đến nửa mắt, cầm lên 2 thanh kiếm dài, Vương Dịch khẩn trương đứng dậy.
...
" Thả tôi ra"
" Haha, em gái đừng có la lớn như vậy chứ, bọn anh thích lắm đó" Vừa nói tay của người đàn ông này vừa vuốt ve đùi của nữ nhân đang run cầm cập.
" Cho dù em có hét toáng lên, thì cũng không có ai nghe đâu"
" Ayda con gái đẹp như vậy, tên ngốc nào lại cả gan làm em bị thương nặng thế chứ, để các ca ca giúp em nhé" Nam nhân mập mạp cười phá lên, tay dựt phanh những hàng nút áo, cả người hắn toàn là lông lá và bốc mùi khiến người ta chỉ muốn nôn.
Ấy vậy mà những tên đàn ông xung quanh cũng chẳng có chút biểu hiện gì, còn thay phiên nhau cởi quần áo và vuốt ve nữ nhân đáng thương.
" Cạch cạch cạch... Rầm" Cánh cửa gỗ cũ kĩ bị đạp đổ, va chạm cùng mặt đất bằng si-măng tạo ra tiếng động chói tai.
" Mày là ai ? Biết đây là đâu không mà dám bước vào hả ?" Nam nhân mập mạp tức tưởi như con hổ bị cướp đi con mồi, cầm côn chỉa vào ngực người trước mặt.
" Cướp hàng của bọn tao, đói khác đến nổi vào đây kiếm nữ nhân thỏa mãn sao ?"
" Con chó này ,ahh..." Chưa dứt câu, gã này đã gục thẳng xuống mặt nền si măng.
" Khôn hồn thì mau giao hàng ra rồi cút "
" Bọn tao không đưa đó, thích thì nhào vô kiếm ăn"