6.
"Tên của ngươi là gì?"
"Họ Châu, tên Kha Vũ. Là Châu Kha Vũ."
"Năm nay ngươi bao nhiêu tuổi?"
"Hai mươi lăm."
"Tốt, xem này, ít ra vẫn còn chút tỉnh táo. Được rồi, vậy thì đây là ai?" Trương Gia Nguyên chỉ sang Lực Hoàn.
Châu Kha Vũ nheo mắt nhìn Lực Hoàn, vài giây sau mới đáp:
"Lực Hoàn, con trai của Tả hộ pháp quá cố."
Phù, may là tên giáo chủ này vẫn còn nhớ đây chính là ma giáo, có giáo chủ, có Tả hộ pháp, có cả ta nữa, Hữu hộ pháp. Hắn mà nhớ nhầm sang mình là võ lâm minh chủ rồi đi đập cái giáo này thì ta xiên hắn mất.
"Còn ta là ai?"
Mắt Châu Kha Vũ lập tức sáng bừng, tròn xoe như cún:
"Phu nhân của ta!"
"..."
"Ấy ấy Gia Nguyên, ngươi đừng, đừng giết Châu Kha Vũ!!!"
Trương Gia Nguyên sau một lúc được Lực Hoàn ra sức khuyên nhủ thì cuối cùng cũng đã lấy lại bình tình. Cậu hít ra thở vào nhiều hơi thật sâu, phù phù, phải bình tĩnh, không được đánh được người có bệnh, không được ức hiếp người mất trí, ta là một người biết phân phải trái cơ mà.
"Cho ngươi một cơ hội nữa. Trả lời cho đàng hoàng, không thì ta đánh ngươi luôn. Ta hỏi lại, ta, tên, là gì? Đầy đủ họ tên!"
Châu Kha Vũ hơi bĩu bĩu môi, vẻ mặt uất nghẹn. Nếu ai đó nhìn vào hẳn sẽ nói: Đây chắc chắn là một gương mặt của một oán phụ bị chồng phụ bạc tình cảm đây mà. Nhưng ngại ánh mắt hung dữ của Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ vẫn nhịn xuống câu: "Rõ ràng em là phu nhân của ta mà, sao lại không cho ta gọi em?"
"Nói! Tên ta là gì?"
Châu Kha Vũ long lanh mắt trả lời Trương Gia Nguyên:
"Ch- à không em không cho ta gọi như vậy. Em là Trương Giai Viện. Là người ta yêu nhất luôn đó."
Rầm!
Châu Kha Vũ nhanh tay lẹ mắt né được một đòn kiếm giáng xuống, mặt giường mà ban nãy hắn vừa ngồi đã thủng một lỗ lớn, đủ để chứng minh Hữu hộ pháp của ma giáo tức giận đến mức nào.
"Châu Kha Vũ mất trí! Gia Nguyên, ngươi, ngươi đừng đánh!"
7.
Trương Gia Nguyên bị Lực Hoàn tịch thu kiếm. Vũ khí nguy hiểm như thế mà xuất hiện bây giờ thì thật đúng là nguy to cho Châu Kha Vũ. Hơn nữa với tình hình này, Lực Hoàn tin chắc rằng cuộc tra khảo của họ còn kéo dài lâu lắm lắm.
Trương Gia Nguyên hờn dỗi ra mặt. Cậu ngứa tay ngứa chân, ngứa mắt luôn cả tên giáo chủ này. Ngươi uống lộn thứ thuốc gì mà lại dở khùng dở điên thế này!
"Viện Viện, Viện Viện."
Châu Kha Vũ kéo ống tay áo Trương Gia Nguyên, mếu máo gọi.
"Lão tử đấm cho bây giờ."
Châu Kha Vũ lập tức nín bặt.
"P-phu nh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] Viện Viện, Viện Cớ Thành Thân
FanfictionTác giả: 4dorisz. Tên truyện: Viện Viện, viện cớ thành thân Thể loại: Fanfic, namxnam, 1x1, yzl, bối cảnh cổ trang, HE, có sự xuất hiện của nhiều cp. Giới thiệu: Giáo chủ ma giáo thầm thương trộm nhớ một người đã lâu, nhưng vì bản tính ưa làm bộ mà...