(cont002)

10.7K 89 21
                                    

☆,vip 33 đáng tiếc không xấu thấu

Cảm tạ nathos thân thân hai trương phấn hồng phiếu phiếu [15 phấn tựa hồ,20 gia càng ]

Canh hai

Cầu đặt cầu đề cử cầu phấn hồng, quần yêu yêu !

---

Sư Vương đoàn còn sót lại tam chỉ trong thú nhân, Vệ Tuyển Dương tình huống tốt nhất, hắn chỉ là thể lực cạn kiệt. Còn lại hai, một người tên là Thạch Hải, một người tên là Nghiêm Phong. Bọn họ so Vệ Tuyển Dương khả thảm hơn, nhất là Thạch Hải, trên người lớn nhỏ đều là miệng vết thương, hơn nữa đùi phải thượng nhất nghiêm trọng, bị Kim Thạch thú tê rớt một miếng thịt, máu tươi lâm li, thâm có thể thấy được cốt.

Hắn tất yếu được đến trị liệu, nếu không, liền tính có thể chống được truyền thừa chi địa cũng không có biện pháp sống đi ra Sư Vương mộ.

Liền tính hắn sinh mệnh lý ương ngạnh, sống đi ra ngoài, Khiếu Nguyệt chi sâm có bao nhiêu nguy hiểm, kéo này một thân miệng vết thương đi ra ngoài, máu tươi hương vị không biết hội dẫn bao nhiêu dị trùng yêu thú.

Bổ cấp vật phẩm toàn bộ mất đi tại phía trước thạch thất lý, Thạch Hải vận mệnh cơ hồ là chú định .

Đi đến này một bước, Vệ Tuyển Dương chiết tổn hại không dậy nổi bất cứ một đồng bạn, bọn họ hai mươi ba cá nhân đội ngũ, hiện tại chỉ còn lại có ba người .“A Hải, ngươi tái nhẫn nhẫn, lập tức đi ra truyền thừa chi địa, lấy đến Sư Vương truyền thừa chúng ta liền đi ra ngoài.”

Thạch Hải tưởng hòa Vệ Tuyển Dương lại bất đồng, hắn biết chính mình mau không được, liền tính không chết ở trong này thì thế nào? Loại tình huống này căn bản đi không ra Khiếu Nguyệt chi sâm, hắn sẽ tử . Có thể biết trước tử vong luôn là để người sợ hãi, hắn chỉ có một con đường sống -- được đến Sư Vương truyền thừa. Thạch Hải ôm thương chân dựa vào thạch bích ngồi ở trên mặt đất, hắn hốc mắt hồng hồng , ngẩng đầu nhìn hướng đứng ở trước người đầy mặt thân thiết Vệ Tuyển Dương.

“Vệ đầu, ta không muốn chết. Ta nghĩ sống trở về.”

Vệ Tuyển Dương vừa nghe lời này thiếu chút nữa không đi theo nước mắt chảy xuống. Hắn không phải đa sầu đa cảm nhân, này một đường trải qua thật sự là để người chua xót. Vệ Tuyển Dương ngồi xổm xuống, vỗ vỗ Thạch Hải bả vai, nói:“A Hải ngươi yên tâm, ta nhất định mang ngươi trở về. Không có việc gì . Chúng ta đều sẽ hảo hảo sống.”

Là như thế này sao?

Thạch Hải mê mang nhìn về phía Vệ Tuyển Dương, hắn chỉ là muốn một cam đoan mà thôi.

Sư Vương truyền thừa so với bọn hắn mệnh còn muốn trọng yếu sao? Vì này, đã muốn chết hai mươi huynh đệ . Không phải một hai cái, là hai mươi , hắn muốn sống xuống dưới. Không nghĩ trở thành thứ hai mươi mốt . Sư Vương đoàn nhân cũng không biết Sư Vương truyền thừa nội tình, lúc này. Thạch Hải nội tâm là thất vọng , hắn muốn sống chỉ có thể lấy đến truyền thừa, truyền thừa lực lượng có thể tự động chữa trị hắn trên người lớn nhỏ này đó thương.

Thú nhân chi thần cấp quáng sư - Ngưu Nãi Quán Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ