(cont005)

2.6K 15 2
                                    

☆,vip 298-299

An Nhiên nói như vậy, nếu ai dám nói không đi, yếu đối mặt liền không chỉ là phi Thú Nhân khinh thường ánh mắt cùng với các loại lực sát thương cường đại ngôn luận . Tráo vải bố túi muộn tấu một trận cũng có khả năng a, thảo nê mã dong binh đoàn uy phong Hách Hách các thú nhân túng .

Cũng chỉ đợi một phút đồng hồ tả hữu, Tiết Như Nguyệt liền cười ha hả chạy đến An Nhiên bên người,“Đạo sư, nga .” Nói còn so ok động tác, An Nhiên gật gật đầu, không hổ là hắn tự mình chỉ bảo tinh anh đệ tử, uy hiếp lực hòa thuyết phục lực đều rất mạnh.

Hắn lại xác nhận một lần, Lô mập mạp đã muốn hư , Kiều Mạc trang đắc ngược lại là rất tốt, không tiết cái gì để, lại không biết Tiết Như Nguyệt hòa hắn nói chuyện cái gì ưu việt, An Nhiên thế nhưng cảm giác Kiều Mạc thái độ thực vui vẻ.

Có thể xác định là các thú nhân đều hiểu lầm, bọn họ tưởng rằng trải qua trước tiên phê thí nghiệm, An Nhiên chuẩn bị đại diện tích phát động đệ tử thể nghiệm trời cao kinh hồn, tại đây dạng điều kiện tiên quyết hạ, Kiều Mạc thế nhưng có thể lộ ra cao hứng cảm xúc.

Hắn sợ độ cao không phải trang , duy nhất giải thích chính là Tiết Như Nguyệt cho hắn đầy đủ chỗ tốt.

Ưu việt cái gì......

Khụ khụ, An Nhiên cảm giác, hắn đã muốn bị đáng khinh hệ thống đại thần mang hỏng, không cẩn thận đã nghĩ đến nào đó không hài hòa cảnh tượng. Hệ thống đại thần là ngươi tưởng phỉ báng liền phỉ báng, tưởng nói xấu liền nói xấu sao?

Khốn kiếp !

“Hừ hừ, rõ ràng là ngươi chính mình ta trạc, trách được ai? Lại nói, ngươi cũng không loạn tưởng.”

Không loạn tưởng...... Không loạn tưởng...... Không loạn tưởng......

Vô hạn tuần hoàn.

An Nhiên lỗ tai lý oanh long long ,“Nguyệt nguyệt hòa Kiều Mạc làm?”

“Ngươi có thể hay không nhã nhặn điểm? Thân, nhân gia tiểu tình nhân thân thân sờ sờ tái bình thường bất quá .”

Thân thân...... Sờ sờ...... Này còn không có công thượng gôn a !

“Ngươi biết cái gì, nhân gia đùa là tư tưởng, giống như ngươi,tnnd tổng công lý tưởng, tổng thụ mệnh !” Mỗ đại thần đối An Nhiên kia không được tự nhiên kình tỏ vẻ thực đản đau, liền kia việc sự. Ai thượng ai hạ có mao hảo rối rắm ? Lại nói, nhập gia tùy tục, ngươi phi lòng thú nhân nhất hoành đem Thú Nhân làm ngươi yếu đường đường thiên giai Thú Nhân mặt hướng chỗ nào các?

“Ngươi mới là thụ, tra thụ tổng thụ vạn niên thụ ngạo kiều thụ !”

“Đều nói chính ngươi là cái gì, ngươi xem người khác cũng là cái gì, ai, An Nhiên thân, ngươi bại lộ .”

“Lăn lăn lăn. Lão tử vừa thấy ngươi liền đản đau.”

Trận này đối thoại sau, hệ thống đại thần tưởng rằng. Nó kế hoạch thật muốn đề thượng nhật trình , tái khiến An Nhiên như vậy vô hạn yy hạt ép buộc đi xuống, hắn có thể phiên thiên, Tần Mộ Ngôn khổ bức a, nhân gia một khỏa tâm hệ tại eq giá trị âm này hóa trên người, tự do phát triển đi xuống gì thời điểm mới là đầu.

Thú nhân chi thần cấp quáng sư - Ngưu Nãi Quán Thang BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ