☆,vip 206-208
Cảm tạ tiểu ngày nhi,cococool, thiên 煝 煝,123914091,ruiruibb thân thân phấn hồng phiếu. Cảm tạ tiểu ngày nhi thân thân đánh giá phiếu.
9000
---
Đẳng Văn Nhân Nhạc hưng phấn kình quá khứ, hắn mới ý thức được chính mình hình tượng bất nhã, ngô, chạy trong hồ dọn dẹp nhất hạ, đem âm dương mặt rửa , tóc loát thuận, thế này mới chạy về nhà xưởng lý đến.
“Di !” Văn Nhân Nhạc trừng lớn mắt thấy hướng An Nhiên bên cạnh -- Tần Mộ Ngôn phương hướng.“An đầu ngươi khẩu vị trọng a !”
An Nhiên trên đầu gân xanh thẳng khiêu, người này, cảm tình vừa mới vẫn đem Tần Mộ Ngôn đương không khí sao? Khoa học gia đầu não quả nhiên không phải thường nhân có thể lý giải .“Đi ngươi đại gia ! ngươi hảo hảo xem !”
Văn Nhân Nhạc liền thật sự để sát vào trừng lớn mắt nhìn kỹ, nói lên Tần Mộ Ngôn, hắn tuy rằng là thảo nê mã dong binh đoàn lý nhân, lại là nhóm đầu tiên thành viên, vẫn là chủ lực đoàn , cũng chính là lúc này lính đánh thuê tranh bá tái hắn mới đồng đại bộ đội hội hợp, hội hợp sau tồn tại cảm cũng cực thấp, cơ bản liền một người lui tại góc. Hắn không biến hình thời điểm Văn Nhân Nhạc còn có thể miễn cưỡng nhận ra đến, bị cố bánh bao tấu thoát hình, ách......
“Này, công nhận độ có điểm thấp a !”
An Nhiên suýt nữa không có một búng máu phốc đi ra, cùng tồn tại một dong binh đoàn lâu như vậy, Văn Nhân Nhạc người này đối nhân mặt vốn không có một chút công nhận độ sao?“Ngươi mới hảo hảo xem !”
“Có điểm nhìn quen mắt.” Văn Nhân Nhạc vuốt cằm vây quanh Tần Mộ Ngôn dạo qua một vòng, liền đi theo vườn bách thú vây xem gấu trúc dường như, vừa nhìn vừa gật đầu. Như vậy cảnh tượng khiến An Nhiên khóe miệng quất thẳng tới trừu, Tần Mộ Ngôn cũng rất bình tĩnh.
Cũng liền vừa mới phát hiện thời điểm tâm lý vặn vẹo nhất hạ, dù sao hắn chỉ để ý An Nhiên ý tưởng, hắn như vậy có thể khiến An Nhiên cao hứng lời nói, kia cũng không gì hảo rối rắm .
“Ngô, người này rốt cuộc là ai? An đầu ngươi rốt cuộc theo nơi đó tìm như vậy hoàn toàn thay đổi cực phẩm?” An Nhiên không giống nhìn đến Văn Nhân Nhạc kia trương mờ mịt mặt cùng với hắn cặp kia tràn đầy tò mò ánh mắt. Hiên bàn,“Là A Ngôn có hay không? Tần Mộ Ngôn !”
“A, ! ta tuyệt không tin tưởng. Ngươi tuyệt đối là đang dối gạt ta, người bình thường có thể cho hủy dung thành như vậy? Nhìn hắn còn vô bệnh vô đau , cũng không như là thụ thương bộ dáng. Đây là trời sinh đi?” Để cho nhân phát điên không phải người khác vẻ mặt trào phúng chê cười ngươi, mà là hắn vô cùng nhận chân vô cùng thuần khiết hỏi ra cho ngươi vô cùng phát điên lời nói.
Khoa học gia cái gì, cùng người bình thường liền không tại cùng kênh trong vòng. Đem hai gã đó để tại nhà xưởng lý. An Nhiên đi ao hồ lý rửa tẩy, quần áo vừa nhất thoát. Chuẩn bị xuống nước, cảm giác tựa hồ không quá đối. Quay đầu vừa thấy, sau lưng cách đó không xa chính là một đôi sâm sâm Lang Nhãn, Tần Mộ Ngôn này hóa gì thời điểm cùng đi ra ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thú nhân chi thần cấp quáng sư - Ngưu Nãi Quán Thang Bao
عاطفية[ Thiên Địa Huyền Hoàng ] duy nhất Thần Cấp quặng sư xuyên việt . Mang theo Thần Cấp quặng sư duy nhất kỹ năng xuyên việt . Mang theo đất trồng rau mang theo mạch khoáng mang theo dược sơn cùng nhau xuyên việt . Ngươi nói ngươi sẽ đổ thạch? Ngượng n...