Special "Got hurt" #Razor

275 9 0
                                    

Warn: OE! Lumine!Selfharm

Paimon nói trông cánh hoa của loài ấy thật dữ tợn, con bé đã mong bạn đủ tiền mua một ít trang bị tốt hơn cho trường hợp phải làm mồi nhử cho cái cây ngu ngốc để Razor có thể đập nát hạt nhân nguyên tố dưới tán của nó. Nhưng bạn đã chẳng màng, mora của bạn đều đã dồn vào nâng thiên phú cho cậu bé sói sau khi cả ba phá tan hàng chục doanh trại Hilichurl để tìm kiếm mặt nạ bẩn. Chẳng sao đâu chỉ cần cậu bé có thể mạnh lên nhanh hơn, cái giá nào bạn cũng nguyện trả. Nhưng hiện tại bạn vẫn cần có một ít băng cực hàn cho ngài Đội trưởng đội kỵ binh Tây Phong nên... Làm thôi!

"Trông chờ vào bạn đấy, Razor!" Bạn nghĩ. Tha thiết cầu nguyện thần gió ban ơn cho cả hai bạn không bị thương quá nặng sau vụ này, đằng nào thì bạn biết cây cấp băng này cao cấp hơn mình nên tình nguyện làm mồi mong Razor có thể giải quyết êm đẹp mà không để lại thương tích gì (vì bạn cam đoan sẽ gang rách mồm con quái thực vật nếu nó dám tấn công lên Razor thân yêu của bạn)

"B- bạn phải... Bạn cẩn thận! Archon xin ngài hãy bảo vệ"

Dưa tím bay rất lo lắng tình hình của các bạn. Cô bé đã nhận ra lỗ hổng trong kế hoạch của bạn và từ sớm đã đưa ra nhận định việc thảo phạt cây cấp băng vào thời điểm này là không thể. Tuy nhiên việc cần thì phải làm, hiện tại thì những gì bạn nghĩ ra dù hèn hạ nhưng đã là hợp lý nhất. Paimon tự trách sự vô dụng của mình, cô bé phụng phịu vì biết chẳng thể thay đổi điều gì. Chí ít cô bé cầu nguyện với phong thần cả hai bạn an toàn. Những ngón tay nhỏ siết vào nhau, chắp trước ngực. Cách chúng đan quá chặt làm tăng nhiệt và đổ mồ hôi. Cách cô bé đan ngón tay vào và cầu nguyện quá chân thành bạn cũng mong archon thấy cô bé giống các tu nữ ở giáo đường Monstatd thế nào.

"Razor... Xin bạn hãy bảo vệ bạn ấy"

Razor gật đầu, chắc chắn cậu bé sẽ bảo vệ bạn nhưng Razor không biết phải làm gì, cậu ấy không thể chống lại bạn. Razor thường có xu hương nghe theo bạn. Thế nhưng không phải cậu không nhận ra điều gì tốt và không tốt cho bạn. Razor lại chìa lòng bàn tay ra, cậu nhìn vào tay mình. Dưới lớp bao tay này nhiều năm trước cậu đã lần đầu giết chết pháp sư vực sâu với sức mạnh nguyên tố lôi. Luồng sức mạnh điên cuồng năm ấy, Razor ước có thể sử dụng nó mà không cần suy nghĩ. Cậu ấy muốn bạn đừng bị thương bởi kế hoạch của bạn. Bạn thì nhìn Paimon bằng tất cả sự dịu dàng. Bạn trân trọng sự lo lắng của cô bé rất nhiều, hôn nhẹ lên mái tóc mượt như sợi và thủ thỉ:

"Paimon đừng lo, xong vụ này ta đi lấy dịch slime làm thạch thưởng cho bạn"

Paimon nghe thấy đồ ăn có vẻ thư giãn hơn. Điều bạn không ngờ đó là Razor đột nhiên ngửi các bạn.

"Bạn có mùi thiếu vật chất" Razor nghiêm nghị.

"Cái quái gì-..."

Chết tiệt sao Razor biết bạn thiếu tiền và tại sao lại nói nó ra lúc này. Điều đó khiến bạn và Paimon bối rối vì cả ba đều biết họ đã dùng cạn số đường và hoa ngọt trong lần khám phá bí cảnh trước đó và làm thạch slime ngoài slime thì vẫn cần đường. Nhưng mà nhà lữ hành sẽ bỏ tiền ra mua đường đấy hả? Hào phóng là phong cách đó giờ của bạn ư?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Genshin × You] "Dreamboat" #ShortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ