" Bốp . . . Bốp . . . Bốp "
" Aaa . . . Hức hức . . . B. . . Buông ra . . . Tôi . . . Aaa . . . Không ký
Trong căn phòng xa hoa dày đặc mùi của du͙ƈ vọиɠ . Trên chiếc giường trắng to lớn có một nam một nữ đang triền miên ân ái . Ngươi đàn ông khuôn mặt ma quái , lạnh nhạt và khinh thường cô gái ở dưới thân . Làn da màu đồng cứng cáp của người đàn ông nổi bật lên trong ánh sáng mờ ảo của căn phòng . Bàn tay không an phận của người đàn ông vỗ mạnh mẽ lên mông cô gái . Cô gái bên dười không ngừng la hét . Khuôn mặt hài hòa xinh đẹp hiện ra . Thân thể trần trụi lộ ra làn da mềm mại như tuyết . Thân hình mảnh khảnh của cô gái không ngừng chống chọi lại từng đột tấn công mạnh mẽ của người đàn ông . Có vẻ rất đau nên mắt cô gái liên tục chảy xuống từng dòng nước .
" Nếu cô không ký tên vào đây ba cô , mẹ cô và cả em gái cô đừng hòng thoát án tù lần này . Cả tên bạn trai kia tôi sẽ không để yên ! Mau ký vào " Hắn vừa nói vừa thúc mạnh vào người cô . Từng cái một ra rồi lại vào mạnh mẽ bên trong cô . Hắn buông lời đe dọa . Hắn đang ép cô bán thân cho hắn với thời hạn là vĩnh viễn .
" Tôi . . . Aaa . . . Dừng . . . Dừng lại . . . Tôi . . . Tôi . . . Ưm . . . Aa . . . Tôi ký tôi ký " Hắn liên tục thúc mạnh vào người cô như đang cố không cho cô một con đường lui . Khi cô nói hắn đã bắt đầu nhấp ra vào nhẹ nhàng hơn . Cô nuốt nước mắt nhìn tờ giấy trước mắt , cả cơ thể run lên , bàn tay run run cầm lấy cây bút cay đắng nhằm mắt mà đặt bút ký một dòng chữ lên tờ hợp đồng đã được soạn sẵn " Phác Thái Anh " . Vừa ký xong hắn cầm tờ giấy lên mỉm cười khinh thường một cái rồi điên cuồng mà muốn cô , không kịp cho cô trở tay hắn mang cô tới chiếc gương trong phòng mà nói " Cô hãy nhìn thật kỹ vẻ mặt thỏa mãn của cô khi được đàn ông ân ái " Hắn là đang muốn sỉ nhục cô , phá vỡ tôn nghiêm của cô và cả danh dự của người con gái . Cô muốn nhắm mắt và cho đây không phải là sự thật nhưng chỉ nghe thấy bên tay là tiếng quát của hắn cùng với bàn tay thô bạo nắm lấy đầu cô áp vào gương bàn tay còn lại ôm trọn vòng eo của cô không ngừng mạnh bạo mà ra vào . Mỗi cái đều mạnh mẽ đi đến điểm tận của cô . Chiếc miệng nhỏ của cô không nhịn được rên lên mấy tiếng . Cả đêm hắn cùng cô điều chỉnh mấy tư thế và cô đã ra không biết bao nhiêu lần . Chỉ nhớ đến khi xong hằn chỉ quăng cô xuống đất còn chính mình thì nằm trên giường .
Cô là Phác Thái Anh , cô 27 tuổi và mới ra tù . Gia đình cô , gồm có ba cô là Phác Văn Triết , mẹ kế cô là Diệp Tố An và em gái là Phác Miên Miên . Mẹ ruột cô là Mộc Thanh Dao là người phụ nữ xinh đẹp và hiền thục . Bà mất lúc đó cô chỉ mới 8 tuổi và ngay sau đó ba cô đã đưa người phụ nữ vào là mẹ kế cô cùng với đứa em kém cô một tuổi . Bạn trai cô là Nhạc Đình Kiêu . Anh ta là thanh mai trúc mã của cô . Cô và anh ta bắt đầu hẹn hò từ lớp 10 cho đến bây giờ . Lý do cô ở tù ? Cô chỉ là đi thay em gái thôi !
Năm em cô 17 tuổi vì ba mẹ đặt biệt cưng chiều em gái nên đã có hẳn chiếc xế hộp riêng còn có tài xế riêng . Vào đêm đó em cô vì uống rượu cùng bạn bè . Tài xế đáng ra là đưa cô ta về nhưng cô ta nhất quyết không chịu và đòi sẽ lái xe ngay sau đó tài xế bị tống ra ngoài .
" Ư ư tôi chưa say . . . tôi chưa say . . . anh đi ra đi hôm nay tôi lái xe " Cô ta khuông mặt đỏ bừng bừng tay chân múa máy lung tung . Tài xế riêng cũng hết sức khuyên ngăn .
" Tiểu thư không được không được cô đang say lỡ có gì tôi biết phải ăn nói làm sao với ông bà chủ ! Cô nghe tôi ngồi yên "
Cô ta nhất quyết không chịu liền đầy ông ta ra nhào tới chiếc ghế tài xế nổ máy chạy đi
Cô ta vì quá hào hức lái với tốc độ cao trên con đường . Cho đến khi
" . . . Rầm . . . " Cùng một vài âm thanh khác . Cô ta mới bừng tỉnh thắng gấp . Nhẹ nhàng mở cửa xe đi vòng lại . Cô ta vừa nhìn thấy đã hoảng loạn khuôn mặt tái mét chạy lại lấy chiếc khăn tay lau đi vết vân tay trên vô lăng và cần gạt sau đó vội vàng chạy về nhà . Cô ta hốt hoảng chạy về kể với ba mẹ nghe . Cả ba người cùng nghĩ cách sau đó Phác Văn Triệt lên gác mái tìm cô . Vẻ như áy náy mà mở miệng " Con à !! Ba biết ba nói cái này là thiệt thòi cho con nhưng mà em của con thì . . . lỡ đâm xe chết người . Nó mới 17 tuổi , nó còn tương lai , nó còn quá nhỏ để hiểu những chuyện này con có thể đi đầu thú thay nó không ? . . . Nó . . . nó có thể giảm án và . . . và ba sẽ mời luật sư giỏi cho con để con ra sớm nhất có thể !! Được không con ? " Ông ta nắm lấy tay cô khẩn xin . Cô như không thể tin vào tai mình . Ông ấy bảo cái gì mà 17 tuổi còn nhỏ gì mà còn tương lai của Miên Miên vậy còn cô tương lai của cô thì sao ?
Không nhìn được hỏi một câu " Ba ! Con mới 18 tuổi còn tương lai phía trước vậy ba để tương lai con ở đâu ? " Nước mắt không biết từ đâu rơi xuống . Từ khi mẹ con Miên Miên vào nhà , cô đã thê thảm lắm rồi . Mọi công việc ở nhà đều phải làm hết . Người làm đều bị mẹ con Miên Miên đuổi đi hết . Phòng của cô trước kia là phóng to nhất , Miên Miên vừa bảo là muốn căn phòng của cô , cô cố giữ lấy nhưng bắt buộc phải nhường . Miên Miên còn cười khinh thường cô . Cả căn nhà có rất nhiều phòng tuy nhiên không cho cô đến ở vì . . . tất cả đều dùng cho khách và là phòng chứa đồ ép buộc cô phải ở gác mái . Các buổi phỏng vấn gia đình thường chỉ có mẹ con Miên Miên và ba cô còn cô bị ép phải ở trên gác mái . Mẹ con Miên Miên còn bịa đặt rằng cô ra nước ngoài bình thường thì vô cùng yêu thương cô . Miên Miên vẫn hay trả lời là rất yêu cô . Bạn trai của cô gần như bị Miên Miên quyến rũ. Cả bạn bè thân thiết cũng vậy . Bình thường cô chẳng có cái gì còn Miên Miên có tất cả . Cô đấu tranh thế nào đều bị mọi người quát mắng bảo vệ em gái cô .
" Thái Anh con giúp em cũng như giúp ba con đi !" Ông ta vẫn kiên trì cầu xin . Cô nuốt nước mắt trả lời " Không được ba à ! Chúng ta phải thành thực . Chuyện ai gây ra thì người đó tự chịu " Ngay lập tức bị Diệp Tố An từ bên ngoài cửa quát " Bình thường tụi tao cho mày ăn ngon mặt đẹp cuộc sống sung túc, đầy đủ vật chất bây giờ em gái mày có chuyện mày ngoảnh mặt làm ngơ ! Mày không khác gì cầm thú ! " Ngay lập tức cô không nhịn mà trả lời " Tưởng tôi muốn ở đây chắc ? " Vừa nói xong, Diệp Tố An liền cười khinh bỉ một cái rồi trả lời " Mày muốn rời khỏi đây ?Tưởng dễ sao . Mày phải trả lại tao công tao nuôi mày . Tuy nhiên mày nhận tội thay em mày không đủ đâu " . Cô một lần nữa lại nuốt nước mắt nói " Được tôi nhận tội thay con của bà . Sau này không gặp lại " Cô lập tức đứng dậy hướng thẳng ra cửa phòng đi thẳng xuống nhà . Mẹ con Miên Miên , ông ta cùng tài xế riêng lấy xe đua cô đến đồn công an gần nhất , trên đường đi không ngừng dặn dò tài xế . Kết quả vẫn là cô đi tù từ năm 18 tuổi . Cô hận ông ta . Ngày cô bị kết án ông ta không hề đưa luật sư đến vì . . . câu nói của Diệp Tố An " Luật sư làm gì tốn tiền . Nó đủ tuổi lái xe lần này cũng không phải là cố ý lại còn đi đầu thú tội này được giảm . Cùng lắm bồi thường thôi ông lo làm gì . Tài sản của mẹ nó cũng đủ rồi "
Cô bị kết án chín năm không nhiều nhưng không ít . Còn phải bán hết tất cả trang sức quý giá mà mẹ cô để lại để bồi thường . Sau khi ra tù ai cũng nhìn cô với ánh mắt né tránh . Cô vừa ra tù thì lại nghe tin nhà cô bị nghi ngờ là làm ăn vi phạm pháp luật . Sau đó một người đàn ông tầm 30 tuổi , đích thị là hắn .Hết phần 1