Chương 4: Ngày thứ ba (Lấy lồn thay thìa bón cơm cho nam nhân)

6.6K 31 0
                                    

WARNING: Lấy lồn thay thìa bón cơm cho nam nhân, vì nhiệm vụ nên không thể địt, đành nhờ gã đàn ông liếm liếm hết người.

Sáng sớm, tiếng chuông cửa vang lên đánh thức Tú Linh. Cô vội vàng mở mắt, phát hiện trên giường chỉ có mình mình trần như nhộng. Dưới chân vẫn còn cảm giác trống trống, xem ra gã đàn ông đi chưa lâu lắm.

Tú Linh xuống giường ra mở cửa. Chỉ có một tấm thiệp rơi trên thảm trước cửa phòng, cô bèn nhặt lên.

"Chào buổi sáng người chơi số 08. Vòng chơi thứ 2 sẽ được bắt đầu lúc 18:00 tối nay. Trong quá trình chuẩn bị cho vòng tiếp theo người chơi BẮT BUỘC phải giữ cho cơ thể thanh sạch, tinh khiết hoàn toàn.

Lưu ý về trang phục thi đấu: Quần áo bình thường, thoải mái.

Chúc bạn có một ngày vui vẻ!"

Phía sau cũng giống tấm thiệp trước đó, trắng trơn không có gì thêm. Tú Linh hơi bối rối trước luật chơi của vòng mới này. Giữ cho cơ thể thanh sạch tức là không được làm tình hả...?

Cô nhìn lại bản thân.

Nhưng chắc vẫn được thủ dâm.

Nghĩ lại nứng.

Còn về trang phục này... khỏi nói cũng biết là phải mặc thoáng mát, đơn giản để còn dễ cởi rồi.

Cô đi vào bếp, dự định tìm trong tủ lạnh xem có gì khác để ăn không. Chứ hai bữa đều ăn mì với nước lồn ngấy lắm rồi. Ước có bánh ngọt hay gì thì tốt quá. Vừa mới mở cửa tủ chưa kịp nhìn thì đã lại nghe tiếng chuông cửa.

"Ô hô coi ai nè. Anh đi ra ngoài mua đồ ăn sáng à?"

Gã đàn ông tự nhiên như không ôm lấy eo cô rồi đi vào phòng, tay xách theo một túi đồ ăn vẫn còn bốc khói nóng hổi. Gã thả túi đồ xuống đất cái bịch, hai tay chộp lấy đầu cô hôn ngấu nghiến. Tiếng nước chậc chậc ám muội khắp phòng, nước miếng không mút kịp chảy hết xuống người.

"A...ha... tôi...tôi chưa đánh răng...đâu.."

"Tôi không ngại."

Gã bắt đầu lần mò xuống đôi vú to bự. Mới chỉ vào đây có hai ngày mà cái vú đã to lên trông thấy. Trắng bóc mềm mại, cầm nắm đã tay vô cùng. Đặc biệt nhất là cứ vần vò cái vú là cái lồn cũng lại hăng hái ọc ra nước dâm. Môi gã đã xuống đến cần cổ trắng ngần, hôn mút để lại dấu hồng nổi bật. Hai chân Tú Linh quặp chặt lấy hông gã được gã bế lên, cái tay vòng qua cổ áp sát đôi vú vào mặt gã. Gã cũng chẳng ngại ngần lập tức ngậm một bên vào miệng, răng cà cà đầu ti bé nhỏ mút liếm như muốn đòi ra sữa.

"C-còn một bên..."

Gã bế cô lên đi vào bếp, không quên xách theo túi đồ ăn. Mồm cứ đảo hết bên vú này đến bên vú kia, mút đến đau cả vú làm cô kêu lên. Cái lưỡi đảo quanh đầu ti, liếm rồi lại cắn làm nước bọt nhiễu ra bóng loáng cả vú. Rồi gã đặt cô lên bàn.

Tú Linh người không mảnh vải nằm ngửa trên mặt bàn mát lạnh như con cá bị chờ làm thịt. Bấy giờ cô mới nhận ra một điều!

"Khoan đã! Tôi không làm tình hôm nay được!"

Gã đàn ông đã mở toang cửa lồn ra ngắm, lơ đảng trả lời lại:

[18+ Thô tục] CUỘC THI KỲ LẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ