❣︎𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 2❣︎

15 3 0
                                    

10 năm sau kể từ trận chiến Tam Thiên.....

Ngày X tháng X năm 2018

Đúng như lời mọi người đồn đoán 10 năm sau chính là thời đại của Sano Manjiro. Băng đảng Kanto Manji giờ đây đã có cho mình một hậu nhân mạnh mẽ đó chính là băng đảng Phạm Thiên tập hợp những kẻ máu mặt trong thế giới ngầm.Phạm Thiên chính là tổ chức đã đi khỏi ranh giới của những băng đảng đua xe với những cậu nhóc cấp 2,3 mới lớn thích thể hiện ngày nào chỉ thích tụ tập đua xe môtô hay quá lắm là vài cuộc ẩu đả với các băng đảng khác để thể hiện bản lĩnh. Thì giờ đây Phạm Thiên với ý chí kế thừa từ người đi trước đã dần dấn thân vào giới Yakuza với bao tội ác như là buôn bán chất cấm, sản xuất buôn bán vũ khí,kinh doanh mại dâm, giết người,cho vay nặng lãi thì chưa có tội ác nào là chưa làm cả.

Nhiều người còn đồn đoán rằng bất kì tội ác tày trời nào xảy ra ở đất Tokyo này hay là cả nước Nhật Bản này thì đằng sau đều là một tay của Phạm Thiên nhúng vào. Vì thế băng đảng này đã hiển nhiên lọt vào danh sách truy nã của toàn cảnh sát Nhật Bản,là mục tiêu đầy khó nhằn của biết bao thanh tra cảnh sát cấp cao muốn chinh phục mà còn là cái gai trong mắt của các băng đảng quốc tế khác.

Dù bị truy nã gắt gao là thế nhưng tổ chức tội phạm ấy vẫn chưa một lần bị tra ra bất kì một tin tức nào kể cả một dấu vết còn chẳng để lại. Vì thế cho đến nay thế lực của Phạm Thiên chỉ có càng ngày bành trướng rộng lớn thêm chứ chưa bao giờ nhỏ hẹp đi cả.

_______________________________

- Bầu trời .... tối rồi....!

Bàn tay hờ hững đón những hạt mưa đang rơi xuống. Ánh mắt đen đờ đẫn ngước nhìn lên một màn trời tối xịt trên đầu, "những giọt lệ" lăn dài trên bờ vai gầy gò. Bỗng từ đâu một chiếc dù được đưa đến che chắn trên đầu của vị thủ lĩnh thâm trầm kìa.

- Đã đến lúc rồi thưa Boss!

Người đang cầm chiếc ô cẩn thận che chắn cho vị quyền lực kia là một người đàn ông tóc tím độc trong một bộ suit cùng màu, đặc trưng nổi bật của hắn là vết sẹo ở hai bên khóe miệng cùng với đôi mắt sắc bén đang âm thầm quan sát biểu cảm của vị thủ lĩnh mình tôn thờ.

- Ờ tao biết rồi

Một thân gầy gò bước đi mặc kệ những vết mưa cứ thế mà bám lấy thân thể bỏ lại thuộc hạ của mình. Gã chó điên đứng đó dự liệu cho bản thân mình một suy đoán.

" Đêm nay sẽ là một đêm khó quên..."

______________________________

" Cuộc ẩu đả của Phạm Thiên ở nội đô ngày càng căng thẳng thậm chí còn liên lụy đến cả dân thường. Sau đây là hình ảnh độc quyền của chương trình về các thành viên của Phạm Thiên...."

~ Tít~

Rin đang chăm chú nghe tin tức từ chiếc radio cũ kĩ thì bất chợt bị ngắt quãng. Thì ra là thằng anh cả của hắn - Ran đã tắt nó thiệt là mất hết cả hứng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ᵐⁱˢᵉⁿ❝ℒℴ𝓋ℯ 𝓎ℴ𝓊 𝓉𝒾𝓁𝓁 𝓉𝒽ℯ ℯ𝓃𝒹❞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ