• Name: Love you till the end.
• Length: khoảng 30 chap.
• Category: Fantasy,H+,dark.
• Ending: HE/SE.
• Author; mocgiang._______________________________
Warning
* Nhân vật bị OCC không theo nguyên tác.
* Có H+ không thích xin click back.
* Đây là truyện về OTP yêu thích của tác giả anti vui lòng phắn.
* Vui lòng không xúc phạm nhân vật không comment gây war hoặc so sánh nhân vật này với nhân vật khác.
* Truyện sẽ có một phần bám theo nguyên tác một phần tác giả tự sáng tác nên đừng comment nói tôi sao dám thay đổi cốt truyện của bác Ken Wakui.
* Cuối cùng vui lòng comment góp ý văn phong cho tác giả để có thể cải thiện tác phẩm._______________________________
Sắc trời đen xịt, những hạt mưa rơi xuống như đang khóc thương cho cái chết của Draken.Máu hoà lẫn với nước mưa tạo nên một huyết thác lênh láng trên mặt đất.
Nhìn khung cảnh của trận chiến Tam Thiên giờ đây thân ảnh South nằm trên vũng máu của bản thân,khuôn mặt bầm giật,tím tái,dị dạng đến mức không ai có thể nhận ra South vô song một mảnh trong tam thiên vĩ đại đây lại có một cái chết thảm thương và đau đớn như vậy.Bộ đôi Hắc Long đời đầu Wakasa và Benkei với thân thể thương tích khuôn mặt bầm tím nhưng trông vẫn khá khẩm hơn so với South, Còn Mikey thì hoá điên với bản năng hắc ám của mình liên tục gieo rắc những cú đấm chí mạng lên người của Takemichi.
Takemichi à... Cậu đang làm gì vậy không được đâu cậu không thể ngăn hắn lại được tất cả đều là lỗi lầm của tôi của Kawaragi Senju này. Tôi đã quá háo thắng khi nghĩ rằng bản thân có thể đánh bại được Mikey kể cả khi cũng không thể đánh bại được cả South. Và cả quá khứ đen tối đó tôi ghét nó và ghét cả chính bản thân mình.
Tôi đã làm liên lụy đến mọi người, tất cả kể cả việc Mikey điên loạn, Haruchiyo trở thành một gã chó điên trung thành, Vì thế làm ơn Takemichi cậu đừng gục ngã, đợi tôi hãy đợi tôi thêm một chút nữa thôi, tôi sẽ cứu cậu...
" Dừng lại làm ơn đi hãy dừng lại..."
Em chạy đến với thân thể đầy thương tích,khoé môi còn sót lại vệt máu đỏ hoen rỉ lăn dài do lãnh cú đấm từ South.
" Dừng lại đi Mikey, tao xin mày đấy ..."
Em đứng trước mặt hắn, cầu xin một ân huệ. Ngắm nhìn người con trai cô từng vui đùa từ thuở ấu thơ, ngây thơ, trong sáng và hồn nhiên.Nhưng kể từ sự kiện ngày hôm ấy, cũng chính đôi bàn tay này đã phá hủy hắn,phá hủy nụ cười em yêu nhất,phá hủy luôn người con trai ấy và cả người anh thứ yêu quý của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
ᵐⁱˢᵉⁿ❝ℒℴ𝓋ℯ 𝓎ℴ𝓊 𝓉𝒾𝓁𝓁 𝓉𝒽ℯ ℯ𝓃𝒹❞
Roman d'amour❤︎ ❤︎ ❤︎ ❤︎ ❤︎ ❤︎ ❤︎ ❝ 𝓎ℯ̂𝓊 ℯ𝓂 𝒹ℯ̂𝓃 𝓃𝒽𝓊𝓃ℊ ℊ𝒾𝒶̂𝓎 𝓅𝒽𝓊́𝓉 𝒸𝓊ℴ̂𝒾 𝒸𝓊̀𝓃ℊ... ❞-ℳ𝒾𝓀ℯ𝓎.