Uchiha Madara, một trong những thiên tài của gia tộc hùng mạnh Uchiha, con trai cả của người lãnh đạo gia tộc. Vốn là một alpha đầy quyền lực và tài năng, xung quanh ai cũng ngưỡng mộ, là một tấm gương tốt cho các thế hệ sau này. Dù tính cách vốn cộc cằng nhưng rất lễ phép, vì phép tắc của gia tộc rất hà khắc nên luôn phải tuân theo, hắn luôn làm hài lòng cha mình nên rất được ông ấy quý mến. Đến một hôm, hắn phản cha và làm theo ý hắn nên bị đuổi khỏi nhà cho đến khi biết lỗi. Thế nên hắn đến bờ sông quen thuộc của mình và chơi ném đá để mua vui. Đang chuẩn bị ném thì hắn nghe thấy tiếng động lạ phát ra phía sau lưng, hắn nhanh chóng quay ra và thấy một cậu bé tóc nâu trạc tuổi mình đang cười đểu và bảo:
-Cậu ném dở hơn tớ nhiều đấy!
Cậu bé nói và ném một viên đá, nó bay rất đẹp và qua hẳn bờ sông bên kia, cậu bé cười làm Madara cảm thấy bị sỉ nhục, hắn cho cậu một cái nhìn khó chịu và quay sang bảo cậu:
-Kệ xác ta!- Hắn nói - Ngươi là ai, mọi ngày ta không thấy ngươi.
-Tớ vừa chuyển đến và đi lạc đến đây trong lúc đang chạy khỏi em trai tớ, và tớ muốn làm quen!!
(Chạy khỏi em trai á?)-Hắn nghĩ
-Tên tớ là Hashirama, hân hạnh được làm quen!- Cậu nói – Và cậu là?
-Tại sao ta phải nói với ngươi? – Hắn nói với vẻ mặt khó chịu.
Hắn quay sang chỗ khác và mong cậu đã hiểu, nhưng thay vào đó, cậu hỏi đi hỏi lại làm hắn bực mình. Một lúc sau cậu hỏi hắn rằng có muốn đấu tay đôi với cậu không, hắn với suy nghĩ sẽ hạ cậu dễ dàng, lại bị cậu đánh bại. Hắn bị sốc-kư và nghĩ ( thằng này bị sao thế nhỉ) và bất lực quyết định quay về hối lỗi với cha.
-Tên ta là Madara, liệu mà nhớ, ta không nói lần thứ hai đâu..!
Hắn nói rồi chạy về vì trời cũng gần tối, vì mẹ hắn bảo hắn phải về trước khi mặt trời lặng nên hắng phi về nhà để hối lỗi với cha, để lại cậu một mình vui sướng vì biết được tên hắn.
— — — — :) — — — —Từ ngày đó trở đi, hắn và cậu lúc nào cũng ra bờ sông đó để trốn khỏi cha và em trai▯. Từ từ dần hiểu nhau hơn và trở thành bạn thân, họ nói chuyện về ngày thường của họ và trường họ, gia đình họ và nhiều thứ khác. Mọi thứ rất êm đềm cho đến một hôm hashirama hỏi về họ của hai người. Cậu rất phấn khích nói về họ của cậu, madara đã từ chối lúc đầu nhưng vì hắn tin cậu nên cũng đã tiết lộ họ của mình... nhưng sau khi biết họ của nhau thì hai người đơ ra và kiếm cớ để đi về và không nói chuyện cả tuần vì họ của hai người.
Hashirama họ senju, còn được biết đến với tổ chức mafia có toàn thế giới kiêm công ty lớn nhất nhì nhật bản và là gia tộc cạnh tranh với Uchiha. Uchiha cũng không kém gì, đường đường là băng đảng yakuza lớn nhất nhật bản, a.k.a công ty đang cạnh tranh rất khốc liệt với Senju. Họ đều đã được dặn là tránh xa những người mang họ kia, nhưng hai người vốn không hề biết họ của nhau, họ đã có một tình bạn quá lâu dài và gắn bó, họ còn bảo sẽ thi vô cùng trường cấp 2 với nhau nhưng có lẽ giờ không được rồi..
BẠN ĐANG ĐỌC
truyện thường ngày nhà Hashimada
Fanficmột câu truyện khi hashimada ở trong omegaverse(abo), hashirama và madara đều là con trai của hai tập đoàn lớn nhất nhì thế giới uchiha và senju, vì một lần gặp định mệnh mà họ gặp được nhau, và?! truyện này tội cụ mad lắm a truyện sẽ nhảm + ooc nên...