Truyện về Madara và Hashirama phần cuối

171 8 0
                                    


-Ta tên Senju Hashirama

-Cuối cùng cháu cũng biết tên chú! -Cô thẳn thắng nói.

- Cháu cứ gọi ta là Hashirama nhé, chứ gọi Senju thì ai cũng trả lời mất- Anh nói rồi cười lớn

- Vâng ạ!- Cô bé trả lời, cười tủm tỉm.

- Còn người hồi nãy dắt cháu lên là em trai ta, Tobirama.

-Dạ vâng, cháu có thể hỏi được chưa ạ?
Hashirama nhìn cô bé, có vẻ cô rất nghiêm túc về việc này. Anh nhìn, ..cô bé thật sự giống Madara...

// Tối hôm qua //

-Gia huynh, sao nay về trễ vậy?

- Này đệ, Madara có con rồi à?

- Hả? Ta tưởng huynh biết rồi?

Anh nhìn đề đệ mình và bất ngờ, vậy là Tobirama cũng biết.

- Em biết á??

- Đường đường là gián điệp chính quan sát nhà Uchiha, tất nhiên đệ biết.

- Thế sao không nói huynh ?!!

- Đệ tưởng huynh biết, ai ngờ không.

- Có thể cho anh thông tin không em trai ?- Hashirama hỏi với gương mặt láng bóng cùng hào quang bay ra khỏi mặt anh

Tobirama thở dài, rời khỏi phòng bếp và mang laptop mình vào, mở ra và đọc cho gia huynh cậu nghe.

- Madara có một đứa con gái tên Mahara, cùng họ. Đứa trẻ năm nay lên 6 và đang học trường tiểu học XXXX. Món ăn yêu thích là tonkatsu, màu yêu thích là đỏ. Hiện tại cao 1m32, tóc dài màu nâu đậm, mắt đen tuyền,v..vv... Mà tự nhiên huynh muốn biết vậy?

- Môm nay anh đã gặp con bé với Madara...

-...ồ

- !!

- Gì thế??- Cậu hỏi.

- Anh vừa nghĩ đến một thứ...khá thuyết phục!!

- Hả?

- thử nghĩ xem? Con bé 6 tuổi đúng không? Còn madara hiện giờ là 25, bằng tuổi anh.

- và?

- chúng ta rời đi lúc anh 18 tuổi, và cần 9 tháng để sinh ra em bé. Xem sinh nhật con bé ngày bao nhiêu?

- ờm.. 10/4

- Anh có thể là cha đứa bé!

- Huynh hâm hả?

- Ớ!!

Khi nhận ra, anh ra một góc ngồi khóc đến sáng. Còn tobirama thì đã hiểu và khá bất ngờ. Rồi nhìn anh mình với ánh mắt "kinh tởm"

- Đừng nhìn anh như thế mà!

- Im mau! Ngồi giải thích cho đệ !

- Hic..

// Hiện tại //

- Cháu hỏi đi - Anh nói, cười cùng hào quang lang rộng khắp phòng, do con bé dễ thương quá.

- Chú với mẹ cháu quen nhau ạ?- Mahara hỏi rất trong sáng, mắt lung linh.

- Ừm!

- Tại sao mẹ cháu lại tức giận với chú như vậy ạ? Hôm qua cháu thấy mẹ quát chú dữ lắm. Cháu chưa bao giờ thấy mẹ tức giận như vậy..

truyện thường ngày nhà HashimadaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ