cốc cốc cốc, gã ghi nhớ từng chút một thanh âm của cánh cửa gỗ mà gã đang gõ lên, với gã đó là âm thanh mở màn khi mà nhà cái thông báo gã ăn sạch sẽ các ván mà chẳng chừa một li
chính là thứ âm thanh sung sướng luôn được tìm thấy ở mỗi canh bài và bây giờ gã tìm thấy nó ở trên cánh cửa này, deep luxury 419.
hyunjin không biết mật mã nhưng đổi lại gã có chùm chìa khoá, chỉ là gã không muốn mở, gã muốn em chào đón gã như một vị vua trị vì và con mèo nhỏ của gã sẽ lon ton tới bên gã sau cái cánh cửa kia.
gã nghe tiếng trục bản lề kêu rít thật êm khi mà cánh cửa bật mở không quá ba hồi gõ của gã, phía bên trong một bàn tay chộp lấy vai áo gã thật nhanh và không mất quá nhiều thời gian để gã biết đó là tay của một thiên sứ, thiên sứ mà gã sẽ vấy bẩn vào đêm nay.
em tóm lấy gã sau khi mở cửa và nhón chân bổ nhào tới đôi môi gã, như thể đó là hồng tâm và em là một tay xạ thủ bắn tỉa siêu cừ.
gã thích màn chào hỏi đầy kỹ lưỡng và rạo rực của em, trông em gấp gáp cứ như thể chẳng thể chờ quá lâu trước món beefsteak thượng hạng của master chef bày biện trước mắt.
gã sẽ làm một miếng bò tươi và em là đầu bếp, gã đang chờ em từng bước sơ chế gã trong cái hỗn hợp gia vị ái ân đây.
hyunjin áp đảo em vào trong khi mà hai đôi môi vẫn quấn quýt cuồng nhiệt, gã thậm chí còn chẳng thèm bận tâm đã đóng cửa hay chưa kìa, gã vội vã đói ăn cũng chẳng kém cạnh gì em.
hai con hổ đói lao vào nhau cứ như thể thiêu thân, gã đang từng bước tàn phá trong miệng em, dường như em ương bướng và chẳng chịu thua ai bao giờ, đầu lưỡi gã và em sục sạo như đang có một cuộc chiến tranh tàn khốc.
ý gã là với tiếng súng chậc chậc và những quả bom mìn rơi là dịch vị của em trào ra hai khoé mép.
môi em đậm, tất nhiên gã thích thú liếm mút em như đang thưởng thức một viên senjaku có thể chảy ra mật ong, nó mềm và gã muốn đem nó hòa tan trong miệng, gã cắn lên môi dưới em trong khi vẫn đang từng bước dồn em vào góc tường.
cơ thể rộn rạo cứ như em và hyunjin là hai người thổ dân đang nhảy vòng quanh ngọn lửa lớn, dưới sự chứng kiến của thần linh và gã hứa rằng đêm nay gã sẽ trừng trị con quỷ tà dâm bên trong em và cả gã thật thích đáng.
gã vuốt ve dọc cánh tay em khi mà nó đang gấp rút tháo từng cúc áo sơ mi trên thân gã, bàn tay em lả lướt trên thớ cơ cứng cáp của gã, xúc cảm từ em đem lại khiến gã phát ghiền.
căn phòng thơm mùi thanh thảo dường như chẳng át nổi hương thơm sữa tươi ngào ngạt từ em, gã hút em như cách gã tu một vò rượu lớn, gã tham lam gã biết, gã muốn hút sạch dịch vị của em cho đến khi nó biến thành một trái cherry sấy khô cong, nhưng gã chẳng làm được điều đó, vì em ướt rượt và không ngừng tiết nước.
hyunjin dường như bị phù phép và lưỡi gã biến thành một con rắn nhỏ luồn lách khắp khoang miệng em, quét qua từng kẽ răng và khiêu vũ thật say sưa, gã cảm thấy mình sẽ chết mất thôi, gã không nghĩ cảm giác hôn một đứa con trai lại nghiện đến thế, hoặc có lẽ thứ gây nghiện ở đây là em mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| hyunlix || i kissed a boy
Romancemọi thứ đang vượt qua mức kiểm soát, em đang dần biến tôi thành một thằng tồi. do you want a kiss that lasts all day and all night? warning: 18+, smut, lowercase