🚬: bồ tèo nào muốn một cái kết he thì nên dừng lại ở phần schluss thôi nhé, đây là phần ngoại dành cho bồ nào ưa se, thích ngược luyến nên có thể xì tóp bốc khói tên lửa bủm chíu ở đây😔
_
"có chuyện gì con, joseph?"tôi choàng tỉnh bởi giọng nói khản đặc của bố, mẹ otis đứng bên cạnh chạm vào vai tôi.
đuôi mắt bà lấm lem vệt chân chim, nhưng dấu mốc thời gian chẳng khiến vẻ xuân thời của bà tan biến, gương mặt bà hiện rõ nét lo lắng buồn hiu nhìn tôi đầy dò hỏi.
khi này tôi mới ngộ ra, tôi vẫn đứng chết chân tại lễ đường một hồi rất lâu.
tôi vẫn nắm giữ bàn tay nàng alice, cô ấy e ấp và như thể sốt sắng chờ đợi tôi trao nhẫn vào ngón áp út thon mượt của nàng.
những ánh mắt mong chờ bên dưới khán đài như ngàn chiếc máy quay đang trực chờ lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng.
nhưng chỉ đến khi nhìn lại, tôi đã chẳng thấy bóng hình em đâu.
em tôi với mái tóc thướt tha trong bộ âu phục trắng khôi của những chùm cẩm tú thanh thuần, vừa mới đây em còn trốn mình trong đám đông.
tôi nắm tay em rời khỏi hôn lễ và trao cho em cái hôn nồng nàn tha thiết, nhưng ngoảnh nhìn đã chẳng còn lại gì.
tôi vẫn là tôi, vẫn là chú rể với đoá bạch hồng cài bên ngực, vẫn là hộp nhung đỏ như những chùm mận chín trên tay.
tôi lại nhớ đến em, nhớ đến vệt son tôi đã làm nhem mờ vào đêm đầu tiên tôi có được em, thắm màu tươi chín như có thể kết quả trên đôi môi mềm.
alice nhìn tôi lòng ngập ngừng bồi hồi và đôi má đượm hồng, cô ấy nói tôi đã đứng ngơ người rất lâu khi mà cha elliot đã sớm kết câu tuyên thệ.
"đã xảy ra điều gì với con vậy joseph? con lơ đãng rất nhiều và đột nhiên khóc"
mẹ otis không ngừng vuốt lưng giúp tôi nguôi ngoai dòng nước mắt ứ đọng.
là nước mắt của tôi, hoá ra chẳng phải dòng lệ hạnh phúc nhen nhóm trên dải sao trời của em.
hoá ra nó lại đắng chát đến thế, hoá ra cõi lòng tôi từ bao giờ đã tan tác rồi..
vừa mới đây thôi, tôi còn cảm nhận được hơi ấm của em vẫn còn bên mình, cảm nhận rõ môi hôn mềm ngọt và đôi má xinh ngay trong tầm tay, trôn chặt trong tim mình từng giờ từng khắc trôi nổi trên phiến biển trời.
tôi nghe được tiếng em nói yêu tôi tha thiết, cái nắm tay, môi hôn làm trái tim hoá băng trong khoảng thời gian vắng bóng em của tôi thổn thức vô bờ.
vẫn giọng nói non nỉ thơ ngây ẩn chứa cả một con người sâu sắc và dí dỏm của em.
tôi đắm mình như con mòng biển trốn trong rặng tóc mai thơm dịu mùi scholaris của em mà chẳng mong thoát ra, tôi tham luyến thật nhiều hương ngọt còn thắm thiết hôn má tôi.
vừa mới đây thôi mà, vừa mới đây..
hoá ra còn có những lúc tôi nhớ em đến thương tâm như lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| hyunlix || i kissed a boy
Romancemọi thứ đang vượt qua mức kiểm soát, em đang dần biến tôi thành một thằng tồi. do you want a kiss that lasts all day and all night? warning: 18+, smut, lowercase