étranger 3: loyalty no boundaries

2.4K 96 65
                                    

là khi mà gã, người đàn ông cau có ngoài 30 của tôi chủ động mở cửa chiếc xe bentley để châu báu của gã bước vào.

quả là chiếc siêu xe đúng nghĩa! gã không còn thiết đả động đến cơn bộc phát chỉ mới đây khoảng 1 tiếng của chúng tôi nổ ra trong khu damrak nằm thoải là trung tâm de beuspassage, khi chỉ vừa bước ra từ centraal station khoảng vòng 7 phút đi bộ đến rã cả hai chân.

chúng tôi có nên đề cập và bàn luận về nó một cách rôm rả hay quay ngoắt và giả đò ngó lơ như chưa từng xảy ra?

nụ hôn cuồng dại rơi xuống khi mà gã thắt dây an toàn ngay ngắn cho tôi, cả hai rộp lên lao vào nhau như con mối sáng, tựa như cuộc cãi vã đó chỉ là hão huyền của nhà vua arthur thần bí, hay phức tạp hơn là những mật điểm bị mất tích bên trên lục địa atlantis, thậm chí là cả tam giác quỷ.

tôi thèm muốn gã đàn ông này ghê gớm ngược lại cũng chẳng hề đối nghịch, tới mức chỉ một môi hôn cũng cảm hoá được lửa giận.

"anh có thể dịu dàng với em ngay những lúc em ương bướng và khó bảo, lần này chính là ngoại lệ cuối cùng cho em, đừng khiến anh phát điên vì em bởi những trò tai quái!"

tôi liếc trộm gã lúc mà gã ta ấn tôi ngồi xuống ghế phó lái, một hyunjin mang trong mình phong thái thường trực, gã nhấn mạnh ẩn tình giam giữ nóng nảy nhưng cũng đầy ma lực.

cơn bực dọc bùng lên, tâm tính của gã ta thật sự khó hiểu mà tôi cũng chẳng có ý định sẽ vạch trần, tôi thích sự việc này, thích cả cách gã ta cau mày tỏ vẻ bất mãn.

"trò tai quái gì cơ? ngài joseph này, ngài cần phải học một khoá bổ túc về sự dịu dàng thêm nữa"

cái chạm phớt vào đường hàm lún phún râu lướt qua môi của tôi khiến gã ngưng thở, tôi hơi nghiêng đầu quan sát biểu tình phát ớn như thần agni với ngọn lửa thiêu chạy quanh thái dương, sôi lên trong từng tĩnh mạch gã đàn ông của tôi.

"để thoả mãn nỗi lòng kiêu hãnh của em hay là một dịch vụ huấn luyện đặc cách của tôi?"_gã hỏi.

hyunjin khiến tôi bật cười như cố thú nhận rằng đó chẳng giống anh chút nào.

"hẳn là mission thế kỷ dành cho quý ngài vô lí rồi, em thật sự là một kẻ quái đản có sứ mệnh rèn dũa sự yêu chiều của anh"

buồng lái chật hẹp này là thứ cản trở tôi nhìn rõ biểu tình của gã, sau câu nói bông đùa của tôi, hyunjin thắt chặt dây belt làm tôi có cảm giác gò bó hụt hơi như đứng giam chân tại sa mạc sahara.

"tốt, còn gì nữa không lix? em không có nhận xét gì với điều này ư..như thể bộ đai này có thể giam em, ngay trong an toàn, ngay trong xe của tôi, ngay bên cạnh con người vô lí đủ khả năng chống chọi em và trước mắt là hoà lan 'hợp pháp hoá' cho hai ta và đừng quên rằng tôi là gã tay chơi uy quyền đủ khoan nhượng dành cho em"

hyunjin cáu kỉnh nói chắc nịch trước khi gã ngồi bệ vệ vào buồng lái rồi khởi động xe, ôi chao! dây thần kinh của tôi nháo nhào hết cả lên, gã ngoảnh qua đăm đăm nhìn tôi trâng trố vài giây rồi mới trở lại chú tâm vào đoạn đường.

qua windscreen mờ sương do cơn mưa phùn lất phất đậu lại nắp capo gây nên, noord-holland ngập trong cái khí chật chội chằng chịt của phố thị amsterdam, những ngọn đèn mận chín như bức màn nhung đỏ ngọt ngào và đốt mắt.

|| hyunlix || i kissed a boy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ