Introduce các cấp bậc:
Cấp Cơ Bản: cấp dành cho các học sinh mới nhập học. Chưa thành thục năng lực của mình cho lắm.
Cấp Trung cấp: cấp dành cho các học sinh bị lưu ban, đã khá thành thục năng lực của mình.
Cấp Bình thường: cấp dành cho các học sinh đã thành thục năng lực của mình.
Cấp Nâng cao: cấp dành cho các học sinh thành thục năng lượng hơn cấp Bình thường.
Cấp Hoàng gia: cấp dành cho các học viên vừa có gia thế giàu có, vừa có năng lực siêu nhiên khác người.
Cấp Bạo lực: cấp dành cho các học sinh sử dụng năng lực của mình để uy hiếp người và làm nhiều việc trái với pháp luật.
Cấp Nguy hiểm: cấp dành cho các học sinh có khả năng giết người bằng cách sử dụng năng lực của mình. Cấp này sẽ đc cách ly biệt lập, ko cho tiếp xúc với thế giới bên ngoài.
Introduce các Chs và năng lực của họ:
Cấp cơ bản:
Việt Nam (Nam): chạy nhanh hơn The Flash. >33
Cuba: bay lượn (dù ko có cánh).
Japan: nói chung là giống tính cách của mèo.
Phillipine: tay cứng hơn đá.
Lao: trượt patin. (Nhanh hơn cả gió đấy, ghê chưa <:3 )
Campuchia: tạo ra điện.
China: tạo ra gió từ quạt.
Cấp Trung cấp:
Việt Cộng: triệu hồi các linh vật hiếm (do lười quá nên bị lưu ban đó các bạn)
Ba Que: nhìn xuyên thấu (lưu ban oan do bị cho là đã nhìn lén nữ trong lúc họ đang thay đồ)
NK và SK: Tạo ra những mảnh pha lê. (Lưu ban do quậy)
Cấp Bình thường:
Wales: may vá như chớp.
Ukraine: bắn nhiều loại súng cùng lúc.
Kazakhstan: ẩn nấp.
America (Mẽo): tính toán các con số (sợ Việt Cộng cực - -)
Belarus: làm người khác cảm thấy tin tưởng khi nói chuyện.
Cấp Nâng cao:
Russia: tạo ra các mảnh thuỷ tinh.
Germany: có việc gì làm việc đó, đặc biệt thích máy tính và ghi chép.
Canada: trèo cây nhanh thoăn thoắt. (Như sóc)
UK: tạo ra các loại trà.
France: hát những giai điệu nhức óc nhất.
Finland: tạo ra bão tuyết.
Cấp Hoàng gia:
Ussr: Chính trị.
Nazi: Chính trị, bắn súng.
Prussia: các thuật triệu hồi kiếm.
GE: tạo ra các loại hoa.
Poland: thiên thần.
AH: sát khí khiến người khác sợ hãi
BE: soạn luận văn.
AE: viết tài liệu.
Cấp Bạo lực:
IE: tàn sát, giết người 1 cách bất thường.
JE: nam kiếm sĩ, giết 10 kiếm sĩ khi còn ở khoá luyện tập.
Germany: bạo lực giống Nazi. (Học viên có thể đc xếp vào 2 cấp bậc tuỳ vào tính cách và năng lực)
Cấp Nguy Hiểm:
Russian Empire: người thuộc hội chứng đa nhân cách, có khả năng làm chính trị giỏi. Sở hữu con mắt đen ngòm chết người có in số 666, bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ chết. (ngoại trừ những người mà chính bản thân cho là tốt thì nhìn vào sẽ ko bị gì)
Có OTP đấy các Reader :333
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhumans [Drop tạm] Chào mừng đến với Học Viện Tài Năng
ФанфикHọc Viện Tài Năng - 1 học viện đc xây dựng lên nhằm mục đích đào tạo các học sinh phát triển toàn diện các tài năng siêu nhiên và hiếm có của riêng mình. Và bla bla bla - -... Thiếu ý tưởng gòi. Cụ thể thế nào thì cứ đọc ik rùi biết nhoa. Lưu ý:...