Chap 3: Xuất hiện

87 8 4
                                    

Nam và các bạn đã học tại Học viện đc vài hôm cho đến khi...




























































ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG!!!!!!


































































- Nam!!! Coi chừng!!!

- Huh?!! - cậu quay lại.

Chưa kịp định thần lại Việt Cộng lao vào che cho Nam.

XOẸT!!!

- Anh...ANH HAI!!! - Nam khóc gọi tên anh.

Anh gục xuống dưới chân Nam, nằm thoi thóp.

- Lũ như bây yếu như sên ấy...

Một con quái vật lớn chần dần đứng trc mặt 2 người, cùng với tay đang giữ Ba Que.

- Ặc...thả...tao...ra... - Ba Que gắng nói.

- Ko đấy? Thì sao? - con quái vật cười khẩy, bóp chặt Ba Que hơn.

- ARGHHH!!!.... - anh hét lên đau đớn.

Cứ như cả người chuẩn bị bị bóp nát ra vậy...

Mấy cấp kia đều bị mất máu, kể cả cấp Bạo Lực.

- Sao cái con chết tiệt kia mạnh vậy?! - IE hét lên, mặc cho cánh tay chảy đầy máu của mình.

- Cả mấy giáo viên cũng mém nữa là bị hạ... - JE nói, tự băng vết thương ở bên hông.

- Ta nghe nói cái trường này có 1 học viên thuộc cấp Nguy Hiểm cơ mà? Đâu rồi? Bộ nhát như thỏ đế hay sao mà ko dám ló mặt ra?

- Chuyện đó ko liên quan tới ngươi! - Ussr nói, hiện lên 1 vòng tròn màu đỏ để chuẩn bị xuất chiêu.

Con quái vật dùng nắm đấm đấm cho 1 phát khiến cái vòng tròn bị vỡ nát (phá huỷ). Ussr bị bay ra xa. Anh ho ra máu thành từng vũng, vì bị thương khá nặng hơn người khác.

- Mi yếu như sên vậy luôn... - con quái vật kia nói, thả Ba Que ra rồi đi lại nắm chặt Ussr cầm lên.

- Ặccc....ng...ngươi tính....làm...khụ...gì...?! - anh gắng nói, cố gắng thoát khỏi nó.

Con quái vật càng bấu chặt hơn.

- ARGHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!! - Anh gào thét đau đớn như từng đốt xương trong người anh chuẩn bị nát thành từng mẩu vậy.

- Nói tao nghe... - con quái vật lên tiếng - học viên cấp Nguy Hiểm đâu? Mang nó ra đây rồi tao tha cho.

- ....ch.....ch....

Countryhumans [Drop tạm] Chào mừng đến với Học Viện Tài NăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ