Chương 6: Quán bar dâm loạn party 【 thượng 】

4.4K 17 0
                                    

【 biểu diễn play rượu vang đỏ play ngựa gỗ play】

"Các vị tiên sinh — chúng ta cùng chào mời sủng vật hôm nay lên đài ——!" Người chủ trì hô to trong tiếng nhạc đinh tai nhức óc, các nam nhân nâng ly rượu trong tay, hùa theo reo hò. Hai bên sân khấu là ống thép lạnh lẽo, sắc lạnh kim loại bị lây dính sắc thái hoa lệ, từ giữa sân khấu xuất hiện hai người thiếu niên toàn thân trần trụi.

Hai thiếu niên đều bị bịt kín đôi mắt, da thịt lỏa lồ, cổ đeo vòng dây thừng bị người kéo đi, hạ thân đội lên chiếc lều trại nhỏ đáng yêu, quần lót chữ T không che được hai mảnh mông thịt trắng nỏn đang nhẹ nhàng run rẩy.

Bọn họ bị kéo đến bên cạnh người chủ trì, nhìn là biết cả hai đều không phải được dạy dỗ trong hệ thống, đứng giữa sân khấu vẫn có vẻ sợ hãi bất lực, nhưng chung quy đều là đồ dâm đãng, chảy nước lênh láng cả háng, nước dâm dưới ánh đèn óng lên lấp lánh bị đám nhân dưới đài nhìn rõ mồn một.

Nơi này ngày thường chỉ là một quán bar, mở chút nhạc rock and roll, điểm chút ánh đèn, thỉnh thoảng sẽ mời vài ca sĩ nổi danh đến hát vài bài. Duy nhất có một ngày - không có quy luật nào để tính ra - thiệp mời khách VIP sẽ được phát ra, tiến hành party dâm loạn thâu đêm.

Đêm nay sẽ chỉ có nam nhân, nam hài, cùng kịch liệt tính ái. Ở âm nhạc cùng ánh đèn hạ bất luận góc nào cũng có thể tìm được điên cuồng giao phối nam nhân.

Nhà này quán bar lão bản còn làm vay nặng lãi, mà bình thường tới làm bọn họ các nam nhân tắc thiếu lão bản thật lớn một bút —— các nam nhân dùng ngày thường lục xuống dưới chụp được tới ảnh chụp uy hiếp hai huynh đệ, bất quá kỳ thật hai huynh đệ cũng không do dự bao lâu là được.

Đem hai huynh đệ kéo lên hai cái tráng hán đem dây thừng giao cho người chủ trì lúc sau liền đứng ở một bên đi.

"Tiết mục trợ hứng tối nay cho các vị đại gia sẽ là dạy dỗ mẫu cẩu." Người chủ trì bảo hai huynh đệ nằm sấp xuống, vểnh mông lên cao "Mọi người chắc đã nhìn ra hai con chó này đều chưa được huấn luyện nhỉ? Hôm nay chúng ta hãy cũng thay chủ nhân dạy dỗ tụi nó thật tốt."

"Đầu tiên, chúng ta muốn những con chó sạch sẽ."

Người chủ trì tiếp nhận chai rượu vang đỏ từ tráng hán, đem quần lót chữ T đệ đệ vén qua một bên, lộ ra mông thịt, khuếch trương có lệ nhục động một chút liền trực tiếp cắm miệng chai rượu vang vào ——

"A a... A a a..." Đệ đệ theo bản năng muốn tránh thoát, cậu chưa bị đối xử như vậy bao giờ, những ánh mắt dâm tục lộ liễu liếm qua từng tấc từng tấc toàn thân cậu, chất lỏng lạnh băng chất lỏng mạnh mẽ bị rót vào trong cơ thể, lay động hạ eo, đều có thể đủ nghe thấy chất lỏng ở chính mình trong thân thể quay cuồng thanh âm.

"Chậc chậc chậc, mọi người xem, này tiện Mẫu Cẩu đã bắt đầu phát nứng rồi." Người chủ trì sai tráng hán đè lại đệ đệ, xoay người liền đến phiên ca ca. "Nghe nói hai người là song sinh?"

"Vâng, đúng vậy. Bởi vì là song sinh khác trứng cho nên không giống."

"À, là không dâm như nhau hả?"

Hai chỉ thịt chậu - EDIT ( H VĂN,NP, LUÂN GIAN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ