Ánh đèn.
Âm nhạc.
Rượu.
Cùng dâm loạn chính mình.
Ca ca bị đặt ở trên quầy bar, lỗ đít không biết cắm bao nhiêu căn côn thịt, bị nam nhân tới tới lui lui làm tình, anh giơ chân dâm kêu, kết quả bị cách vách đám kia nam nhân reo hò phủ qua thanh âm, quay đầu đi xem vẫn là người quen.
Đệ đệ trần trụi thân thể nhảy lên đài cao, trực tiếp ôm lấy đứng lặng ở nơi đó ống thép, tuyết trắng thân thể ở ống thép thượng dựa vào vặn vẹo, eo nhỏ mông vểnh cực kỳ giống uốn lượn bò sát xà vặn đắc sắc tình đến cực điểm.
"Ân '~" lạnh băng kim loại chạm vào da thịt kia một khắc đệ đệ phát ra thoải mái rên rỉ, hai mắt mê ly, đỏ ửng từ trên mặt dần dần lan tràn mở ra dần dần lan tràn đến toàn thân, thoạt nhìn tương đương ngon miệng.
"Mẹ nó dâm vãi." Dưới đài có người kêu "Tự mình mở lỗ đít cầu xin người khác tới địt cưng đi."
Đệ đệ nghe lời cực kỳ, ngoan ngoãn đối với dưới đài người nhếch lên đùi bàn ở ống thép thượng, một bàn tay ôm ống thép một cái tay khác dùng sức khấu đào chính mình Tiện Huyệt, động tình thọc vào rút ra, đột nhiên liền mếu máo vừa khóc, hai mắt nước mắt lưng tròng khóc kêu "Đừng mà... Em muốn cặc lớn... Ô ô ô không thoải mái..."
"Nó không say đó chứ?"
"Ai biết," nam nhân không sao cả đem đệ đệ kéo xuống ống thép, động tác tương đương thô lỗ, đệ đệ bị lôi kéo đến lảo đảo một bước, nước mắt mắt thấy liền phải rơi xuống, nam nhân đem đệ đệ lui ra nâng đi, vô số tay tiếp theo đệ đệ, mỗi một bàn tay đều tại đây cụ tuổi trẻ xinh đẹp thân thể thượng vuốt ve một phen. Nam nhân chính mình tắc làm ở đài biên, lôi kéo đệ đệ mặt ấn ở dưới háng.
Đại Kê ba đập vào mặt đệ đệ, mà dương vật chủ nhân nói "Bé đĩ liếm giỏi, đợi lát nữa làm chết cưng."
Đệ đệ sửng sốt hai giây, trong mắt nước mắt đều còn không có đánh tan, lấy lòng cọ xát Đại Kê đi làm nũng "Bé đĩ muốn uống sữa bò ~" đệ đệ hút mã mắt như là hút ống hút, thân thể đang ở bị mọi người dâm loạn, năm sáu bộ di động cameras đối diện chuẩn ở trước mắt sống đông cung, núm vú bị người dùng lực lôi kéo cùng liếm cắn, tao huyệt bị nam nhân chỉ gian, ướt dầm dề hướng ra phía ngoài biên phun dâm thủy.
Bị khẩu giao nam nhân chịu không nổi, hắn bị đệ đệ miệng trở thành huyệt, đè lại thống thống khoái khoái thọc vào rút ra một thùng bắn đi vào. "Mẹ nó tao hàng thật sẽ hút, cũng không biết ăn qua nhiều ít dương vật."
Đệ đệ nuốt vào tinh dịch, lúc này năm sáu điều thẳng tắp dương vật duỗi đến trước mặt hắn, đệ đệ vui mừng quá đỗi nắm lấy một cái bỏ vào trong miệng, nghĩ nghĩ lại luyến tiếc duỗi tay nắm lấy mặt khác hai điều, trong miệng hàm chứa một cái, đệ đệ thoạt nhìn tương đương vội, trái liếm một chút phảiliếm một chút. Lỗ đít cuối cùng cũng bị địt, cái kia xa lạ nam nhân có một cái công cẩu eo, cắm đến lại thâm lại mau, thiếu chút nữa làm đệ đệ buông lỏng ra trong miệng dương vật lãng kêu ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai chỉ thịt chậu - EDIT ( H VĂN,NP, LUÂN GIAN )
DragosteTác giả : Bạch Cửu Thể loại : H văn, dâm đãng song sinh thụ, đủ các thể loại công , nhân thú, luân gian ,loạn luân ,etc... nói chung đủ các thể loại mặn