【 giang châu play nước tiểu play kỹ nữ play (? )】
9:00, đệ đệ trần như nhộng đứng ở cửa phòng học , trong tay còn cầm gậy rung "Thực xin lỗi, em đến muộn."
Thầy giáo cau mày bảo đệ đệ đến gần, dùng thước đánh vào hai bên mông thịt tuyết trắng "Em lại đến muộn? Đây là lần thứ mấy tháng này?"
Đệ đệ chịu đựng đau cùng sướng nhỏ giọng nói "Lần thứ năm..."
"Như vậy ấn chúng ta quy định hẳn là chịu cái gì trừng phạt?" Thầy giáo hừ một tiếng, đem đệ đệ kéo đến trên bục giảng hướng lỗ đít về phía cả lớp.
Đệ đệ lấy quá trừng phạt đạo cụ —— một cái có người nắm tay lớn nhỏ hạt châu xuyến ở bên nhau chuỗi ngọc, đệ đệ một đám nhét vào chính mình Tiện Huyệt huyệt, cậu tắc thật sự chậm, bởi vì hạt châu này thật sự quá lớn cái, dính lên dâm thủy sau còn ướt hoạt, đệ đệ đầu tiên là chậm rãi nhét vào đi một cái, đem mị thịt vừa mới bị cặc chó địt lòi ra nhét trở lại, nhục huyệt một chút một chút bị khuếch trương khai cho cả lớp xem, một cái tròn vo hạt châu hoàn toàn đi vào lỗ đít không thấy, nhưng bên ngoài còn có một trường xuyến đâu.
Không ngừng cố gắng tính toán tắc cái thứ hai, cái thứ ba... Ở tắc xong cái thứ ba lúc sau đệ đệ chân đã mềm không thành bộ dáng, cậu phảng phất có thể nghe thấy hạt châu ở chính mình lỗ đít lăn lộn thanh âm, tao huyệt chỗ sâu trong tao tâm bị đồ vật chống lại không nhúc nhích cảm giác khó chịu cực kỳ.
"Em còn đến hai cái," thầy giáo thúc giục cậu, lấy kẹp vú đã sớm chuẩn bị kẹp vào một bên, bên kia lại bị đầu ngón tay mạnh mẽ chà đạp lôi kéo.
"Ô..." Đệ đệ bối không tự giác về phía sau ngưỡng, đem đầu vú đưa đến càng trước một ít, mặt sau tay dùng sức đẩy lại vào một cái cầu, cậu cảm thấy chính mình đã bị mấy thứ này tắc đến tràn đầy rốt cuộc tắc không đi vào, trợn tròn mắt nhìn thầy làm nũng cầu tình.
"Đồ chó cái như em còn dám làm nũng"
Thầy giáo thế nào nói, đem mạnh mẽ cuối cùng một cái cầu nhét vào đi, đệ đệ cảm thấy chính mình đầy mình hạt châu cùng dâm thủy, lắc mông đều có thể nghe thấy tiếng nước cùng hạt châu va chạm thanh âm giống nhau.
Thầy giáo để cả lớp nhìn lỗ đít đĩ thỏa của chó cái xong, nắm phía cuối cứ như vậy nháy mắt dùng một lần toàn bộ rút ra!
"Mẹ nó.... A a a a a..."
Đệ đệ nằm trên mặt đất run rẩy cao trào, lỗ đít hợp đều không khép được đi, thầy giáo đem một cái khác đầu vú cũng kẹp thượng sau làm cậu trở lại trên chỗ ngồi.
"Lần sau đến trễ, đó chính là tắc sáu cái." Thầy giáo nói.
12:00, chuông tan học vang lên, dương vật từ trong lỗ huyết rút ra lại nhanh chóng được lấp kín, đệ đệ một bên bị người địt một bên bị đeo dây dắt chó -- dây dắt chó bây giờ không đeo trên cổ mà bị vòng lên dương vật không bắn nỗi cái gì của đệ đệ, vừa đi vừa bị kéo trên đường, đi một bước là mềm chân, dâm thủy nhỏ róc rách, đầu vú còn bị kẹp, viên thịt nhỏ bị kẹp sưng đến không thành bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai chỉ thịt chậu - EDIT ( H VĂN,NP, LUÂN GIAN )
RomanceTác giả : Bạch Cửu Thể loại : H văn, dâm đãng song sinh thụ, đủ các thể loại công , nhân thú, luân gian ,loạn luân ,etc... nói chung đủ các thể loại mặn