दोन वर्षांपूर्वी मि माझ्या ददाच्या घरी राहायला गेलो होतो.उन्हाळ्याच्या सुट्टीत.जाऊंन आता तीन दिवस झाले होते.गुरुवार होता.दादा नेहमी प्रमाणे त्याच्या आफिस ला गेला.आता घरात मि वाहिनी आणि तिची दोन मुले होतो.दहा मिनिट झाली असतिल.दरावर्ची बेल वाजली.मि सॉफ्यवरुन उठलो आणि दार उघडले.समोर वाहिनी ची एक मैत्रीण निशा उभी होती.तिने माला विचारले.
निशा:-कुलकर्णी नच घर आहे ना है।
मि:-हो पण आपण कोण.ति पुढे काही बोलणार इतक्यात मागून वाहिनी आली आणि तीला आत घेतल.मग दोघी सॉफ्यवर बसल्या.मग काही वेळ गप्पा मरून दोघी रूम मधे गेल्या.5 मिनिट झाली असतील.मि सहज खोलीच्या की होल मधून आत बघितले.आणि आतील दृश्य बघुन माझ्या पायखलची जमीन सरकली.कारण निशा आणि वाहिनी दोघी एक मेकिंच्या तोंडात तोंड घालुन किसिंग करत होत्या.आणि अचानक वाहिनी ने निशा च्या सलवार मधे हात घातला आणि तिच्या योनि ला कुरुवालु लागली.इथे बाहर मला विश्वास बसत न्हावता.मि पुन्हा बघितले तर आता निशाने तिचा टॉप आणि सलवार काढला होता आणि आता टी फक्त निकर वर होती.मग निशाने वाहिनी चा टॉप काढला.आता वाहिनी फक्त ब्लू कलर च्या टाइट लेग्गिंस वर होती.टी लेग्गिंस इतकी टाइट होती कि त्यातून वाहिनी च्या निकर ची लेन सहज दिसत होती.मग पुन्हा दोघिनि किसिंग चालू केल.आणि इकड़े इका हताने वाहिनीने निशाचे निप्पल कुचकरायला चालू केले.जस वाहिनीने तिचा निप्पल कुचकरला तस तिच्या तोंडातुन सुस्कार निघाला.aahhhhhhhhhhhhh.मग आता निशा ची बारी होती.निशा ने वाहिनी ची लेग्गिंस काढली आणि बघति तर काय वाहिनी च्या निकर ला pad होत म्हणजे वाहिनी ची पाळी आलेली होती.निशाने वाहिनी ला विचारल.
निशा:-"तुझी पाळी आलिय"
वाहिनी:-"होय."
मग निशाने वाहिनी ला बेड च्या खाली घेतली आणि तीला पालथी झोपवून तिच्या पूर्ण शरीराची किसिंग चालू केल.वाहिनी च्या तोडूंन सुसकारे निघत होते.मग निशाने वाहिनी ची निकर काढली आणि बाजूला ठेवली.आणि मग काय निशाने वाहिनीला doggy स्टाइल मधे बसवल आणि बोलली.
निशा:-तुझ सीट फाकव.
वाहिनीने तीच सीट फाकवल आणि मग निशाने पुढचा मागच्या विचार न करता सरळ तीच सीट चटायला सुरुवात केली.कमीत कमी पाच मीनत निशा वाहिनी च सीट चाटत होती.नंतर निशा उठली तिच्या पाठोपथ वाहिनी पन उठली.मग निशाने तिच्या पर्स मधून वाइब्रेटर आणि डिलडो काढला आणि परत वाहिनी ला बोलली.
निशा:-आता है मि तुझ्या योनित आणि है गुदाशयात घलानार आहे.
अस म्हणून तिने वाहिनीला पुन्हा doggy स्टाइल मधे बसवल आणि या वेळेस न सांगता वाहिनी ने तीच सीट फाकवल.मग निशा ने तो वाइब्रेटर वाहिनिच्या योनित पूर्ण घातला आणि तो ऑन केला.जस तो वाइब्रेटर ऑन केला तस वाहिनी च्या योनितुन रुक्त आणि व्हाइट वाटर दोन्ही एकसाथ खाली पडायला लागल.मग निशाने तो डिलडो वाहिनिच्या गुदाशयात घातला आणि आत बाहर कड़ु लागली.बहुतेक आता वाहिनीला मजा येत असणार.
वाहिनी:-स्पीड वाढव निशा जोरात अजुन जोरात थंबु नकोस.
निशाने स्पीड वढ़ावला कमीत कमी दहा मिनिट ह खेल चालू होता.मग एवढ्यात दरावर्ची बेल वाजली.दोघी ही सावध होऊंन उठल्या आणि कपड़े घालु लागल्या.जेव्हा निशा निकर घालत होती तेव्हा वाहिनी ने तिची निकर हतातून हिस्कावून घेतली आणि तिचा वास घेतला.आणि निशाला बोलली.
"आता ही निकर माझ्याकडे राहिल."
नाही यार दे प्लीज दे.नाको पुन्हा केव्हा तरी."
"नो."
अस म्हणून वाहिनी कपाट जवळ गेली आणि टी निकर आत ठेवली आणि मग पुन्हा येऊन तिच्या निकर ला नवीन pad लावल आणि कपड़े घालुन दोघी बाहर आल्या.मि आहे तसा सॉफ्यवर जाऊंन बसलो.आस दाखवल की कही झलच नही.मग निशा काही वेळाने तिथुन निघुन गेली.
समाप्त
कथा आवडली असेल तर माला फॉलो करा आणि हो अगदी मन मोकळे पानाने तुम्ही माझ्याशी बोलू शकता।
ESTÁS LEYENDO
वाहिनी आणि निशा (लेसबीन्स)
Fantasíaसदर कथेतिल काहीच भाग है सत्य घटने वर आधारित आहेत.व ही कथा मनोरंजनाच्या दृष्टिने ने बनवणयांत आली आहे.धन्यवाद