दोन महिनà¥à¤¯à¤¾à¤¨à¥€
निशा परत वाहिनी चà¥à¤¯à¤¾ घरी आली होती.घरात फकà¥à¤¤ मि वाहिनी होतो.à¤à¤µà¤¢à¥à¤¯à¤¾à¤¤ दाराची बेल वाजली. मि दरवाजा उघडला आणि बाहर à¤à¤• सà¥à¤‚दर मà¥à¤²à¤—ी होती.तिने मला विचारल.निशा:-पà¥à¤°à¤¾à¤šà¥€ आहे का.
मि:-हो आहे ना.à¤à¤µà¤¢à¥à¤¯à¤¾à¤¤ वाहिनी चा आवाज आला
वाहिनी:-कोण आहे रे
निशा:-मि आहे निशा
वाहिनी:-अरे ये ना ये आत येनिशा आत आली मि दरवाजा लाऊन घेतला.आणि तà¥à¤¯à¤¾ दोघी रूम मधे गेलà¥à¤¯à¤¾.आणि मि मोबाइल वर हैडफ़ोन घालà¥à¤¨ मूवी बघू लागलो.काही मिनट नी मि बाथरूम ला जायच मà¥à¤¹à¤£à¥‚न टॉयलेट कड़ें जाऊ लागलो.टॉयलेट पशी आलà¥à¤¯à¤¾à¤µà¤° मला वाहिनी चà¥à¤¯à¤¾ रूम मधून सà¥à¤¸à¤•à¤¾à¤°à¥à¤¯à¤¾à¤‚चा आवाज येऊ लागला.मला शंका आली मà¥à¤¹à¤£à¥‚न मि रूम चà¥à¤¯à¤¾ की होल मधून काही दिसतय का बघू लागलो.आणि मला आतà¥à¤®à¤§à¥‡ जे दृशà¥à¤¯ दिसल ते बघà¥à¤¨.....वाहिनी निशाला लिप किस देत होती आणि à¤à¤• हात तिचà¥à¤¯à¤¾ टाइट लेगà¥à¤—िंस मधे होता.मग क़ाय आतल दृशà¥à¤¯ बघà¥à¤¨ माठलिंग ताठरल.तिकडे आतà¥à¤®à¤§à¥‡ वाहिनी ने निशा चा टॉप काढला आणि तिची काख सà¥à¤¨à¤¿à¤« करू लागली.काही सेकंड अस केलà¥à¤¯à¤¾à¤µà¤° वाहिनी ने निशा ची काळी बà¥à¤°à¤¾ काढली आणि तिचे निपà¥à¤ªà¤² चौखॠलागली.निशाला ही आता मजा येत होती टी सà¥à¤¸à¤•à¤¾à¤°à¥‡ मारत होती.
निशा:-हहहह आआआह आआआह उफफफ मजा येतीय चोख अजà¥à¤¨ चोख.
काही सेकंड निपà¥à¤ªà¤² चोखलà¥à¤¯à¤¾à¤µà¤° वाहिनी ने निशा ची पà¤à¤Ÿ काढली आणि मि बघितल तर यावेळी निशा के पीरियडà¥à¤¸ आले होते.वाहिनी निशा ची पैंटी काà¥à¤¨à¤¾à¤° इतकà¥à¤¯à¤¾à¤¤ निशा बोलली.
निशा:-पà¥à¤°à¤¾à¤šà¥€ नको पà¥à¤²à¥€à¤œ माà¤à¥‡ पीरियडà¥à¤¸ आले आहेत.
वाहिनी:-नाही मागचà¥à¤¯à¤¾ वेळेला तू माà¤à¥à¤¯à¤¾ सोबत à¤à¤¨à¥à¤œà¥‰à¤¯ केल होत आज मि करणार.अस मà¥à¤¹à¤£à¥‚न वाहिनी ने निशाला बेड वरà¥à¤¨ उठवल आणि तिची निकर काढली.मग क़ाय निकर काढलà¥à¤¯à¤¾à¤µà¤° वाहिनी निशा ला बोलली.
वाहिनी:-तà¥à¤à¥€ गांड फाकव.
निशा कंबरे तà¥à¤¨ खाली उतरली आणि तिची गांड फाकवली.वाहिनी ने à¤à¤• टिशू पेपर घेतला आणि तिची गांड आणि योनि सà¥à¤µà¤› पà¥à¤¸à¥‚न घेतली.आणि कà¥à¤·à¤£à¤¾ चा ही विचार न करता वाहिनी ने निशा ची गांड चाटायला लागली.निशाला मजा येत होती.
VOUS LISEZ
वाहिनी आणि निशा (लेसबीन्स)
Fantasyसदर कथेतिल काहीच भाग है सत्य घटने वर आधारित आहेत.व ही कथा मनोरंजनाच्या दृष्टिने ने बनवणयांत आली आहे.धन्यवाद