3

253 30 0
                                    


Chuyện Thái Anh và Trân Ni chỉ có hai người cùng nhau học võ trong sảnh đường riêng khiến cho mọi người có hơi xì xào bàn tán, dù sao Trân Ni và Thái Anh cũng là nam nữ, cô nam quả nữ ở bên cạnh nhau, không phát sinh sự tình cũng khó.

Thái Anh đem chuyện này nói với sư phụ của mình trong lúc hai người đang chỉnh tư thế tập võ, dù sao đối với nữ nhân những tin đồn thất thiệt như vậy rất ảnh hưởng.

“Mọi người nói chúng ta cô nam quả nữ tập võ như vậy không tốt.” Thái Anh xoay cây sáo trúc của mình, tránh né một đòn đơn giản của Trân Ni.

Bàn tay của Trân Ni chạm vào cổ tay của Thái Anh, hệt như đang xem bệnh: “Nhưng ngươi là nữ nhân.”

Thái Anh ngay lập tức rút tay lại, chẳng lẽ sư phụ của cô có thể bắt cổ tay xem cô giới tính là gì sao?

“Người… người làm sao biết được?”

Trân Ni nhún nhún vai: “Vi sư quá tài giỏi.”

“Thật là bắt mạch sẽ biết được? Nếu như vậy không phải các đại phu đều biết được ta là nữ?”

Trân Ni nhét sáo trúc vào đai lưng, chắp hai tay phía sau lưng thong dong đi vào bên trong nhà. Thái Anh thấy vậy cũng vội vã đuổi theo.

“Thật sự biết được sao sư phụ?”

Trân Ni vẫn chắp hai tay sau lưng đi vào bên trong nhà, hệt như một chú gà đang khảo sát nhân gian.

“Vi sư quá giỏi.”

Thái Anh  muốn làm rõ chân tướng, vì cô sợ nếu dễ phát hiện như vậy tại sao Phác Thái Anh lại không bị phát hiện mười mấy năm trời.

“Sư phụ… phải vậy thật không?”

“Lắm chuyện, vi sư vô tình thấy ngươi tắm không đóng cửa sổ thôi.”

“Ô, sư phụ đi rình người ta tắm?”

Trân Ni dừng chân lại, gương mặt nhỏ nhắn bỗng chốc phóng đại lên trước mặt Thái Anh, gần cực gần: “Vi sư muốn xem ngươi ở đâu, để  có thể an tâm luyện võ thôi.”

“Người đi ăn tổ yến thì có!!!” Phát hiện ra vấn đề, Thái Anh liền cắn mãi không tha.

Trân Ni chỉ muốn nói lái đi cho không mang danh háo sắc nhưng mà Thái Anh lại gán cho nàng danh tham ăn, tránh đường nào cũng xấu hổ, Trân Ni bỏ lại một tiếng hừ rồi đi vào bên trong phòng của mình. Nàng vừa tài giỏi vừa xinh đẹp như vậy, làm sư phụ cho Thái Anh quả là Thái Anh phúc khí, tối hôm đó nàng chỉ muốn mở cửa sổ nhìn xem Thái Anh ngủ hay chưa, cũng không muốn thấy cảnh loã thể xấu hổ của người kia. Oan ức chết nàng!

Tiếng gà gáy vang ò ó o làm người trên núi Cấn không ai ngủ được nữa, Thái Anh dậy sớm rửa mặt bắt đầu đi gánh nước về nấu cho sư phụ tắm. Có vẻ mẫu thân của cô thấy cô ở nhà ăn không ngồi rồi sẽ mập lên, cho cô lên núi Cấn làm nha hoàn cho Kim Trân Ni để giảm béo.

Nước ở suối vào buổi sáng khá lạnh, núi Cấn được thiên nhiên ban cho một con suối trong vắt, khi muốn dùng chỉ việc đi bộ ra múc mang về. Thái Anh ngồi bên bờ múc từng gàu nước cho vào thùng, cô nghe tiếng xì xầm bàn tán xung quanh mình nên động tác tay hơi chậm để lắng nghe.

[ CHAENNIE ] (Ver): Trư Nữ TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ