Mở

990 101 8
                                    

Lấy ý tưởng từ bộ truyện tranh Nhật, "chồng của em tôi", có cải biên.
........

"Cho hỏi đây có phải đường F không ạ?" Một nam nhân cao lớn trông chẳng có vẻ gì là người Trung Quốc lại gần một bà lão hỏi đường.

"Phải rồi, cậu là người nước ngoài lần đầu đến đây sao? Không nhầm thì cậu là người Hàn Quốc nhỉ?" Bà lão nheo mắt nhìn cho rõ người đàn ông hỏi đường, gật gù.

"Dạ vơn, bà ơi, nhà họ Kim là căn số mấy ạ?" người này vẫn chưa rành tiếng Trung Quốc cho lắm, phát âm nghe có phần hơi buồn cười.

"Cậu là người quen của ông bà Kim à? Đi hết con đường này quẹo trái, căn nhà sến sến cổng màu nâu đỏ chính là nhà của họ"

"Dạ vơn, cháu cảm ơn" Cậu gật gù rồi đi về phía, bà lão khom lưng nhìn theo cậu, không biết cậu kia có hiểu mình nói gì không nữa.
...

*Cạch.

"A, chú là ai vậy ạ?" đứa bé tiểu học, cột hai chùm tóc thay bố mẹ ra mở cửa.

"Chào cháu, chú là chú của cháu" Jeon Jungkook cười toe nhìn cô bé. Đây chắc là con của anh trai mà anh ấy đã kể, lớn nhanh thật, lúc anh ấy cho cậu xem ảnh, cô bé vẫn còn nằm trong nôi.

"Chú? Là em của bố cháu ạ? Bố có đến hai người em sao, tuyệt quá!" Cô bé vui ra mặt, vì có thêm một người chú? "Bố ơi bố ơi, em của bố đến thăm nhà mình này!"

"Kim Thái Hanh sao lại về nhà lúc này? Nó mà lại chịu về nhà sao?" Người đàn ông nhìn vợ mình, cả hai đều bày ra vẻ mặt khó hiểu.

Jeon Jungkook căng thẳng nhìn quanh căn nhà, chạm ánh mắt của Kim Nam Tuấn đứng đối diện, cậu tiến đến chào hỏi.

"Cậu... đến đây làm gì?" Kim Nam Tuấn không nhìn thẳng vào Jeon JungKook, mắt lơ đảng. "Em trai tôi.. Tung tích thế nào rồi"

Jeon Jungkook rủ mắt, cười khổ rồi lắc đầu. Biệt vô âm tích.

"Chào anh hai, em đến đây vài hôm để thăm gia đình mình, nếu anh thấy phiền em sẽ đi thuê nhà khách"

"Không sao, cậu cứ dùng phòng của Thái Hanh, không cần thuê khách sạn"

À.. Là khách sạn.

"Còn nữa, 'anh hai'.. Đừng gọi tôi như thế"

"Vơn...em biết rồi, cảm ơn anh" Jeon Jungkook được Kim Nam Tuấn đưa vào bàn phòng khách. Trong nhà dường như còn có khách khác.

"Anh Kim có khách sao? Đây là...?" Bạn của Kim Nam Tuấn nhìn thấy người lạ mặt.

"Đây là chú của cháu đấy ạ" Kim Na Na nhanh nhảu.

"Chú? Kim Thái Hanh trông hơi khác với lần gặp đầu tiên nhỉ?"

"Không phải, cậu ấy không phải Thái Hanh, là..."

"Em là bạn! Là bạn của anh Hanh ạ, tiếng trung của em chưa tốt lắm, mong mọi người thông cảm" Jeon Jungkook nói thay Kim Nam Tuấn.
...

Tối đến, trong nhà chỉ còn vợ chồng Kim Nam Tuấn, con gái Kim Na Na và Jeon Jungkook.

"Cậu gọi là Jeon Jung...?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KookTae/Twoshot] Chồng của em tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ