Sođa vị đào🍑 [Cập Nhật]

398 20 4
                                    

Akira_1805

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Akira_1805

Sođa vị đào...

Vừa mát vừa nóng...

_______

Warning ⚠️: 3P Kha Nguyên Chương.

"Ô!"

"Trùng hợp thật. Mọi người cũng vừa về sao?"

Lâm Mặc ngạc nhiên nhìn mọi người trong ký túc xá. Vì lịch trình cá nhân mà cả nhóm hiếm khi về cùng một giờ, hiếm khi đông đủ cùng lúc như vậy. Đầu Lâm Mặc nhảy số hào hứng đề nghị.

"Chúng ta ăn một bữa lớn đi! Cũng để mừng anh Riki trở lại!"

"Ý hay đấy. Để anh với Gia Nguyên đảm nhận món lẩu." Bá Viễn gật đầu đồng ý ngay lập tức.

"Okee!"

Chỉ mất 5 phút để phân chia công việc. Bá Viễn và Trương Gia Nguyên làm món chính, Lưu Vũ, Nine, phụ trách món phụ. Lâm Mặc, Patrick trang trí lại phòng ăn. Mika, Santa, Châu Kha Vũ thì ra ngoài mua nước và khăn ăn. Riki còn chút việc với bên quản lý, còn Lưu Chương thì vẫn chôn chân ở phòng thu âm. Khi nào hai người họ trở về liền lập tức nhập tiệc.

Mika lấy điện thoại note các loại đồ uống mọi người chọn. Đa phần mọi người đều chọn nước có nồng độ cồn thấp, vui nhưng không quá trớn, ngày mai còn phải đi làm nữa.

"Vậy còn Riki và AK?" Mika ngẩn đầu lên hỏi.

Châu Kha Vũ ở bên cạnh nhanh chóng đáp lời. "Anh Riki chắc là uống trà trái cây, còn AK thì hẳn là coca."

"Xong. Đi mua thôi."

_______

. Cửa hàng tiện lợi.

Vấn đề nan giải đã xuất hiện, đồ cần thiết đã có đủ nhưng lại thiếu mất coca của vịt nhỏ. Giá để coca trống rỗng, hôm nay đặc biệt đắt hàng. Châu Kha Vũ quay ra hỏi nhân viên.

"Chị ơi, cho em hỏi coca còn không?"

"Quý khách cảm phiền đợi một chút."

Nữ nhân viên lục lọi hết cả gian hàng cũng không thấy chai coca nào, thậm chí còn gọi cả chủ tiệm để lục tìm trong kho. Kết quả vẫn là không có.

"Thành thật xin lỗi, ngày mai coca mới được giao đến. Mong quý khách có thể chọn lại mặt hàng khác, ở bên này là sođa và các loại khác. Có rất nhiều hàng mới về."

|Nhất Nguyên Thương Cấu| |Kha Chương| Cửa Hàng Cất Giữ Đồ CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ