⚠️🔞🔞🔞: 3P, H+++, một chút dirty talk. Ăn chay, hoặc hợp xin mời ra ngoài. Đã cảnh báo, sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ sự việc phát sinh.
"K--K bảo! ANH TÍNH LÀM GÌ?"
Vừa bước vào phòng Lưu Chương đã ấn Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên ngồi xuống giường, sau đó còn chạm lên đũng quần hai người sờ sờ nắn nắn. Anh quỳ gối lần lượt dùng miệng kéo khóa quần, mần mò sau lớp quần mỏng hai cự vật lớn, tinh khí của những người trẻ tuổi. Nhục bổng lớn nóng áp vào hai bên bầu má khiến Lưu Chương đưa tay che miệng thở dốc.
"To... ngại a..."
Châu Kha Vũ nhịn xuống dục vọng không muốn làm khó dễ nhẹ đẩy anh ra.
"K bảo, anh đi ngủ nhé. Anh say..."
Lưu Chương liền tức giận vùng ra khỏi tay Châu Kha Vũ, không nói không rằng liền ngậm cả cự vật lớn của cậu vào miệng. Động tác lên xuống, lưỡi nộn nộn mút liếm khó khăn tránh để răng cạ vào, vịt nhỏ ấm ức trong cổ họng.
"....àm ...ược, h--hông ...có say...!" [Làm được, không có say!]
Trương Gia Nguyên ở bên cạnh phì cười đưa tay xoa phần cổ trắng nõn, mân mê đến tai đỏ ửng khiến cơ thể anh bị nhột mà run nhè nhẹ. Cậu hài lòng lên tiếng.
"Cho anh thang mà anh không xuống đấy."
"Ưm..ưm..."
Anh bất ngờ chạm vào cự vật của Trương Gia Nguyên. Tay mềm như đệm thịt mèo không ngừng ma sát, lửa tình trong người tức khắc thổi bùng lên. Trong miệng là tiểu Kha Vũ bên tay xóc tiểu Gia Nguyên, ánh mắt Lưu Chương càng ngày càng nhu tình còn ầng ậc nước ghẹo gan người khác nóng lòng phạm tội. Thời điểm cả Châu Kha Vũ lẫn Trương Gia Nguyên đều có chung một tư tưởng.
"Anh ấy chính là đang phát tình!"
Vì phân tán chú ý sang hai bên nên làm Châu Kha Vũ ngứa ngáy khó chịu không thôi, lúc sắp lên đến đỉnh anh lại dời chú ý đi. Lưu Chương, anh có làm cũng phải làm nghiêm túc một chút! Cậu đưa tay đặt lên đầu anh không do dự ấn xuống, để cự vật thuận lợi tiến sâu vào trong. Lúc này vịt nhỏ chính thức khóc nhưng cổ họng bị lấp đầy mà khóc không ra tiếng, cự vật vừa thô vừa nóng, Lưu Chương không thở được khó thở vô cùng.
"Ư..ưm...ưm..."
Tay anh đập lên đùi Trương Gia Nguyên ngỏ ý cầu cứu, cậu cúi xuống tưởng rằng sẽ giúp anh ai ngờ lại biến thành sói ranh mãnh vén lớp áo len để lộ hồng đậu non nớt.
"AK, đầu vú cương cứng rồi này. Anh nứng đến vậy hả?"
Ngón tay bắt đầu ấn nhẹ se se đầu vú nhỏ đỏ ửng, da gà da vịt nổi lên Lưu Chương theo phản xạ rụt người né tránh. Nhưng thoát ra là bất khả thi.
"K bảo, anh tập trung." Châu Kha Vũ giọng giận dỗi nhưng tay vẫn giữ đầu anh liên tục ra vào.
Miệng được đút no đến nỗi hai má căng phồng, mất mãi một lúc sau cậu mới gầm nhẹ một tiếng rồi phóng thích tất cả lên mặt Lưu Chương. Anh gấp gáp thở dốc lấy lại không khí ánh mắt oán giận nhìn hai người. Anh không nhắm mắt vì tinh dịch đã bắn lên mắt kính, đáng ghét, đây là cái mà vịt nhỏ thích nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Nhất Nguyên Thương Cấu| |Kha Chương| Cửa Hàng Cất Giữ Đồ Cũ
FanficMột món đồ cũ mang một câu chuyện cũ. Một món đồ cũ mang một hồi ức cũ. Một món đồ cũ mang một lời hứa cũ. Bạn có sẵn lòng lắng nghe câu chuyện của chúng không? Cửa hàng: Open🎐 ⚠️: Một vài món đồ sẽ có nội dung 🔞 , hãy cân nhắc nhé. ⚠️: Tất cả đề...