🔞🔞Sođa vị đào🍑 (2)

427 13 0
                                    

⚠️🔞🔞🔞: 3P, H+++, một chút dirty talk. Ăn chay, hoặc hợp xin mời ra ngoài. Đã cảnh báo, sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ sự việc phát sinh.

"Ping pong. Đến lúc đút cho lỗ chịch ăn no rồi."

"Ha...ha...rút...rút trứng ra trước...ư" Lưu Chương mò mẫm muốn lấy dị vật bên trong.

Châu Kha Vũ không để anh đạt mục đích trực tiếp ấn trở lại. Cậu tét mông vịt thêm một cái nữa, mông trắng mềm giờ đỏ ửng những dấu tay.

"Bé dâm muốn ăn no, phải tự thân vận động."

"Xem ra hôm sau người anh ấy không nhìn mặt không chỉ có em." Trương Gia Nguyên cảm thấy tên Châu Kha Vũ trước mắt này có thể là giả.

"Đều là bốn chín gặp năm mươi."

Anh gục trên vai Trương Gia Nguyên thở dốc, đùi non vẫn đang không ngừng run rẩy. Chân bây giờ mềm nhũn trụ vững được đã là thần kỳ, xấu xa, ức hiếp vịt nhỏ. Nhưng bên trong thật sự rất muốn thứ to lớn đút vào, dập thật mạnh. Lưu Chương hít sâu lấy sức đẩy Trương Gia Nguyên nằm xuống giường, hai chân dựng lên lấy thế, tay vuốt ve cự vật cậu đặt trước miệng huyệt, từ từ đưa vào dè đặt né tránh trứng rung. Động tác chậm rì rì khiến Trương Gia Nguyên mất kiên nhẫn, mạnh bạo ấn mông anh xuống.

"AH!" Lưu Chương trừng mắt cong người, vừa đâm vào anh liền muốn xuất ra nhưng vì sợi ruy băng mà đỉnh đầu khấc chỉ tiết ra chút dịch thể không rõ ràng.

"Anh lớn giọng quá đấy." Châu Kha Vũ tóm lấy anh hôn sâu hạn chế mọi tiếng rên trong cổ họng.

"Nhún đi, bé dâm." Trương Gia Nguyên xoa nắn đầu vú.

"Ư...ư...ưmm..h..a...ưm..."

Lưu Chương chống tay lên người cậu cong eo bắt đầu ấn mông. Từng cú nhấn liên tục chèn ép bên trong, trứng rung tranh giành vị trí với cự vật cọ xát lên thành thịt, tạo nên những âm thanh nhớp nháp hứng tình. Trương Gia Nguyên buông câu chửi thề.

"Mẹ nó, chơi sướng thật. Cái lỗ này nuốt cả rồi."

Chơi cái lỗ dâm này bao nhiều lần cũng không thấy chán. Nhưng động tác của Lưu Chương vẫn cứ đều đều, Trương Gia Nguyên cơ thể trẻ tuổi rất máu thắng nhanh liền không kiên nhẫn nữa, nâng chân tự mình luân động. Đầu gối anh chạm giường để mặc cậu ra vào, động tác quá nhanh thật sự không thể chống đỡ nổi. Trương Gia Nguyên nắm tay anh mâm mê, một tay bấu lấy đùi non để dễ dàng di chuyển, dồn dập tiếng nhóp nhép ngày một lớn. Bên trong lấp đầy đến không thể thở, trướng, nhưng sướng.

"Sưỡng lỗ không?" Châu Kha Vũ hỏi vặn.

Lưu Chương ngước mặt nhìn cậu mở miệng thở dốc, góp chút sức trả lời. Phải trả lời thật nhanh nếu không bé dâm sẽ không được địt nữa.

"Sướng...lỗ đâm sướng..."

"Ca ca... chơi bé dâm có sướng không?..."

"Lẳng lơ... kẹp chặt vào!" Trương Gia Nguyên thúc mạnh một chút vào tận sâu bên trong, từ góc nhìn của cậu và Châu Kha Vũ có thể thấy bụng nhỏ đang nhô lên một chút.

"AH!!" Để ngăn Lưu Chương không phát ra tiếng rên Châu Kha Vũ đút cự vật lớn vào miệng. Hai lỗ đều được chơi. Ra vào hơn chục lần Trương Gia Nguyên phóng toàn bộ vào trong cơ thể Lưu Chương, dịch thể trắng theo cự vật từ miệng huyệt chảy ra ngoài.

|Nhất Nguyên Thương Cấu| |Kha Chương| Cửa Hàng Cất Giữ Đồ CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ