13

1.9K 314 17
                                    

Natsu Dragneel đã dẫn đầu và đánh bại được Eligor. Nhưng vì một số lý do, tổ đội lại phải tiếp tục chạy bán sống bán chết để đến chỗ cuộc họp thường niên. Nguyên nhân là do Kageyama lại lên cơn chập mạch, trộm Lullaby lẫn xe ma thuật của cả đội và tuyên bố sẽ xử lý hết các hội trưởng.

Lucy Heartfilia an ủi: "Đừng quá lo lắng. Các hội trưởng không có yếu đuối như vậy, hơn nữa tôi đã gửi thư cấp tốc, các ngài ấy hẳn là đã nghĩ ra cách đối phó."

Erza Scarlet khen ngợi: "Suy nghĩ chu toàn lắm, Lucy. Nhưng tôi vẫn rất lo lắng, chúng ta nên đến đó xem tình hình thì hơn."

Lúc họ chạy đến thì vừa vặn chứng kiến được màn Makarov đang thuyết phục Kageyama. Dựa vào tài ăn nói, Kageyama đã ngoan ngoãn chịu thua.

Erza Scarlet tự hào, dùng một cái ôm bày tỏ sự ngưỡng mộ những lời thấm thía của Makarov. Mỗi tội cô ấy ôm hơi mạnh, Lucy Heartfilia nghe được tiếng hộp sọ va chạm với giáo sắt.

Lucy Heartfilia thở dài, ngồi xổm chống cằm nhìn Kageyama suy sụp tinh thần, nhạt nhẽo nói:

"Làm tôi bất ngờ đấy, còn giờ thì đi đến bệnh viện thôi, Kageyama."

"À ờ..."

Kageyama ngập ngừng, áy náy cúi đầu.

Thấy anh ta như vậy có vẻ đáng thương, nhưng Lucy không có hứng thú an ủi một tên năm lần bảy lượt tự tìm đường chết. Cô chỉ nói một câu, rồi thản nhiên đứng dậy.

Bỗng một đám khói bốc lên nghi ngút, Lucy Heartfilia giật mình khi thấy đám khói có màu tím rịm kì quái. Lucy Heartfilia chợt nhớ đến cây sáo Lullaby vẫn còn nằm lăn lóc. Quên mất nó là ma pháp sống có chứa quái vật bên trong.

Haha, lại tăng ca.

Haizz, phiền muộn.

"Không ổn rồi! Con quỷ của Zeref đã thoát ra."

"Chạy mau!"

"Đó là ma pháp sống của hắc ma đạo sĩ tàn ác nhất lịch sử nhân loại!"

Lucy Heartfilia: "..." Không, đó chỉ là một tên chán đời muốn chết thôi.

Lucy Heartfilia phiền muộn nghĩ thầm. Cô sờ sờ tóc, quan sát địa hình mà trận chiến sẽ diễn ra. Lucy Heartfilia chắc chắn rằng nhiệm vụ của mình sẽ là bảo vệ khu họp thường niên này.

Haizz, Lullaby đã trải qua khoảng thời gian dài làm đồ vô dụng, lượng ma lực chẳng đủ để Lucy nhét kẽ răng. Tựa một khúc gỗ to lớn nhưng mục nát.

Gọi ra Aquarius dùng nước tạo màn chắn bảo vệ mọi người, Lucy đứng một bên an tĩnh hút thuốc.

Hưởng thụ cuộc sống.jpg

"Cháu không nhúng tay sao? Lucy?"

Lucy Heartfilia đảo mắt nhìn Makarov đang hỏi chuyện mình. Làn khói trắng phà ra, quanh quẩn xung quanh Lucy. Cô duy trì ma lực cho Aquarius, một bên nhạt nhẽo mở miệng:

"Như vậy là đủ rồi, tôi vào thì quá dư thừa. Giết gà không cần dùng dao mổ trâu đâu."

Makarov cười khà khà: "Kiêu căng thật đấy, Quái Điểu."

[Fairy Tail] Quái ĐiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ