1 - Tôi và "Tương Lai" của tôi

696 19 3
                                    


[ Fuse Kadtipot ]


Nếu như nghĩ rằng việc xin được bác sĩ trở thành vợ mình là đã complete rồi

Thì tôi nói luôn là "Không"!

Nhiều câu chuyện tiểu thuyết có thể sẽ kết thúc khi cặp chính yêu nhau, kết thúc khi họ đã vẽ lên được câu chuyện tình yêu của mình và sau khi kết thúc thì sẽ như thế nào? Khi có được anh ấy rồi, cuộc đời tôi vẫn chưa kết thúc, tôi vẫn phải tiếp tục cuộc sống như đã hứa...đúng vậy, phải tiếp tục cuộc sống cùng với người mình yêu và câu chuyện của tôi cùng người tôi yêu có thể sẽ đáng ganh tị một chút nhưng cũng không thể nào trách được.

Người có bác sĩ nha khoa là vợ ấy mà.

Hiện tại tôi đang chuẩn bị kết thúc năm 4, chỉ còn việc gửi hình ảnh đồ án và đợi giáo viên xét duyệt nữa thôi, nhưng trước khi được giáo viên xét duyệt tôi còn phải gửi đồ án trước và trước đó giáo viên cố vấn phải nói là bài đó nó ok rồi đã, nghe có vẻ hơi cồng kềnh nhưng khi nó là dự án solo một mình thôi thì cũng thoải mái hơn, không cần phải cãi nhau với ai mỗi khi làm, cãi nhau với chính bản thân là đủ rồi. Vừa mới 2 tuần trước đây, tôi cứ nghĩ là kế hoạch đặt ra sẽ không trùng với dự định ban đầu, tôi thật sự rất là stress nhưng cũng có cách giải quyết đến từ mấy đứa bạn. Thằng Mark nói tôi là làm lại bài mới và điều đó có thể khiến cho tôi tốt nghiệp chậm hơn một học kỳ hoặc là thêm một năm nữa. Còn thằng Kamphan thì khuyên tôi là sửa lại kế hoạch và điều đó sẽ không cần phải dùng quá nhiều thời gian, chắc là tầm... 10 phút hoặc nửa tiếng đồng hồ nhưng cách mà thằng Kamphan nói là cách không nên một chút xíu nào.

Nhưng tôi vẫn chọn theo cách mà Kamphan nói

Ai mà lại muốn tốt nghiệp trễ chứ?

"Xin chào N'Fuse"

"Dạ chào P'Fah" Tôi mỉm cười chào người chị đã giúp đỡ tôi mỗi khi đến đây và chị ấy cũng mỉm cười chào lại với tôi. Ngay cả khi có đeo khẩu trang thì cũng đoán được là chị ấy cười đẹp đến thế nào, dù cho không bằng với P'Ana đi nữa thì P'Fah cũng cười rất xinh

"Bác sĩ Ana đang ở bên trên đó" P'Fah nói

P'Fah nhắc đến người yêu của tôi

P'Ana...

P'Ana tốt nghiệp trước tôi một năm, theo chương trình học của anh ấy. Thật sự thì anh ấy sẽ phải đi thực tập ở tỉnh khác theo quy tắc, ý là...cũng không phải là quy tắc gì đâu, nhưng P'Ana nói là tất cả mọi người đều phải đi, tôi hơi không hài lòng bởi vì không biết là P'Ana sẽ đi đâu, cuối cùng P'Ana cũng đến trả lời là anh ấy cố tình sẽ không đi ngay từ đầu và phải đóng tiền thay

P'Ana không thích đi thực tập ở tỉnh khác, bởi vì anh ấy không biết được là sẽ bị bắt đi ở tỉnh nào. Kế hoạch của P'Ana là anh ấy muốn trở thành bác sĩ nha khoa ở miền Bắc, vậy nên anh ấy mới phấn đấu với việc đi làm ở miền Bắc, anh ấy thà đóng tiền và đi học thêm khóa học về trẻ em hoặc một cái gì đó khác, việc đó cũng sẽ mất khá nhiều tháng và sau đó anh ấy sẽ đến làm ở nha khoa của bố.

[Truyện Thái] Future 2 - Anakot của FuseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ