(PANAHON NG MGA ESPANYOL 1799)
Sa pilipinas noong 1799,may dalawang mortal at immortal na nagiibigan.
si sonia at lucian ay nagiibigan.Si sonia ay mortal,samantalang si lucian ay immortal
si lucian ay bampira,ang tingin ng mga kalahi nya sa mga mortal ay pagkain lmng ngunit naiiba si lucian.imbis na patayin nya si sonia nung nkita nya itong walang malay,tinulungan na lmang nya ito.si sonia ay binugbog ng mga espanyol sa kadahilanang malaki ang utang ng pamilya ni sonia sa mga espanyol.sa kabutihang palad,nakaligtas si sonia
back to the topic:dahil sa pagtulong ni lucian kay sonia ay laking pasasalamat ng magulang ni sonia.hanggang nahulog sa isa't isa ang dalawa at nagbunga ang kanilang pagmamahalan,nabuntis si sonia.ngunit nung nalaman ito ng ama ni lucian na si renai(pinuno ng mga bampira)pinapatay nito si sonia at ang bata sa tiyan nyapati na ang kanyang mga magulang.at dahil nman dito nagalit si lucian kaya pinatay nya ang kanyang sariling ama.pagkatapos nun ay si lucian na ang naging pinuno ng mga bampira.at nging katulad narin sya ng kanyang mga kalahi na ang tingin sa mga tao ay pagkain.ang hindi alam ni lucian,ay nabuhay si sonia dahil sa kakaibang taglay nitong kapangyarihan na ang tawag ay majica.
malaki ang naging galit ni sonia sa mga bampira pati narin si lucian,dahil pati ang anak nya ay pinatay rin.at akala ni sonia na basta basta lng na itinakwil ni lucian ang kanilang pagmamahalan ngunit ito'y hindi totoo.
dahil dito ay nangako si sonia na hahanap sya ng paraan para pataying ang mga lahing bampira.nakahanap rin si sonia ng kanyang mga kalahi.
si lucian nman ay namatay noong 1901,itinakda ang muli nyang pagkabuhay pagkaraan ng 52 years.
sorry short update muna,votes and comments:-))
JDney_EhMcee
BINABASA MO ANG
Vampire's campus (JulNiel)
VampireDemie Louise Montes- lahing majica at sya ang pinakamalakas. Daniel Jacob Garcia- bampira at sya ang pinakamalakas. Kailangang sundin ang propesiya na magpapatayan ang dalwang lhi. Ngunit kung mahulog ang pinakamalakas sa knila, magkakabati na ba...