2.

806 101 9
                                    

Vox x Shxtou

Tóm: Tất cả chỉ là một lời cảm ơn.

96% là lore canon XD

Tôi đang tập viết góc nhìn ok.

_______________

Shoto P.O.V:

Tôi đã từng như bao nhiêu đứa trẻ khác. Tôi cũng có cha, cũng có mẹ. Sống ở một ngôi làng nhỏ và được giáo dục kĩ càng.

Nơi đó tươi đẹp biết bao... Tôi được dạy phép thuật, được dạy về thiên học, được dạy về những thứ mà các người có thể coi là môn học.

Tôi còn đã từng có ý định nối nghiệp cha nữa cơ! Cha tôi- ông ấy là một đầu bếp tài ba.

Tôi cũng mong rằng mình đã có được tí gen về sự tài ba đó của ông... nhưng có lẽ tôi chỉ không may mắn thôi.

Tôi có một cậu bạn thân. Cậu ấy tên là Ethe - một cậu bé bằng tuổi tôi. Mái tóc của cậu ta trông rất đặc biệt. Một màu sắc vừa nhẹ nhàng vừa cuốn mắt.

Chúng tôi bên nhau từng tháng từng năm trôi qua. Nơi nào có Ethe nơi đó sẽ có tôi. Tình bạn của chúng tôi là vĩnh cữu. Vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu..

Đến mức chúng tôi có thể chết vì nhau..

Có lẽ ai cũng biết.. Những đứa nhóc chưa trải sự đời luôn mong ước mình sẽ lớn thật nhanh.. thật nhanh.

Để có thể tự do làm những điều mình muốn. Chúng tôi cũng đã từng như thế. Thay vì lựa chọn chôn chân tại quê thương nhàn nhã, chúng tôi lại luôn khao khát được đi chu du khắp nơi cùng nhau.

Chúng tôi đã hứa với nhau như thế.

Ha.. và giờ chỉ còn mỗi tôi.

Nếu ngày hôm ấy.. cái ngày định mệnh ấy. Lũ quỷ không đến và cướp đoạt đi mỗi thứ thuộc về tôi. Gia đình, làng xóm và cậu ấy... có lẽ tôi sẽ không cần phải liều mình giết quỷ.

Bọn chúng điên cuồng tàn sát mọi thứ. Những thanh niên trai trán.. kể cả phụ nữ và trẻ em bọn khốn ấy đều giết cả..

Chết tiệt..

Lũ quỷ ấy là nguyên nhân khiến quá khứ của tôi bị ô nhiễm..

Tôi hận bọn quỷ. Tôi hận những tiếng khóc, tiếng cầu cứu vừa yếu ớt vừa thê lương của những nhân làng vô tội.

Bọn họ có thù vì với các người cơ chứ ?!

Thế tôi đã làm gì?

Tôi đã không làm gì cả.. tôi chạy..

Tôi ích kỉ, tôi hèn nhát lắm.. Tôi chỉ có thể nắm lấy tay Ethe rồi kéo cậu ấy chạy thật xa. Chạy trốn khỏi hiện thật tàn khóc trước mắt.

Tôi chả nhớ cậu ấy đã nói gì khi chúng tôi chạy cùng nhau.. vì tâm tư tôi lúc đấy cứ dồn về việc tìm con đường thoát ra càng nhanh càng tốt.

Tôi kéo cậu ấy chạy. Chạy qua những thành lũy tre xanh đang rạo rực trong tiếng la đau đớn và tiếng khóc của bọn con nít trong làng. Băng qua những vùng máu đỏ tươi ướt đẫm dưới nền đất. Một số lần còn rải rác cái bộ phận cơ thể bị đứt rời...

Tôi run lên cả khi đang chạy. Mồi hôi tôi ướt đẫm. Tôi cố gắng nắm lấy tay cậu ấy chạy càng xa..

" Tôi không muốn chết."

Thứ duy nhất mà tôi có thể nghĩ ra được..

Tôi dừng lại khi nghe tiếng thở khó khăn của Ethe, biết hai chúng tôi đã chạy rất xa khỏi ngôi làng nên tôi cũng yên tâm một phần mà dừng lại để cậu ấy nghỉ ngơi.

Đó là một lựa chọn sai lầm. Chúng tôi đã gặp.

...

Mọi cố gắng đều tan tành cả..

Chết tiệt!

....

Tôi ghét quỷ.

- Shoto, công nhận tóc bồ mượt thật đấy.- Vox lấy tay kẻ nâng mái tóc tím của tôi lời. Hắn mỉm cười nhìn tôi nói.

- Tất nhiên.- Mỉm cười. Tôi quay mặt lại nhìn khuôn mặt ấy một lần nữa.

Tôi muốn ghi nhớ nó.. hắn đã giúp tôi rất nhiều.. Cho dù hắn là một con quỷ.

- Cảm ơn nhé Vox.-

- Bồ cảm ơn gì cơ? Vụ đồng ý live stream cùng à?- Hắn buông tóc tôi ra. Mắt đưa xuống nhìn tôi khó hiểu.

Bước gần về phía hắn. Tôi muốn ôm tên quỷ này vào lòng nhưng vấn đề là hắn lớn quá. Tôi không thể ôm trọn như ý muốn..

- Cảm ơn vì tất cả..-

Hắn không trả lời. Chỉ mỉm cười ôm tôi lại. Có lẻ đó là sự chấp nhận của lời cảm ơn ấy chăng?

- Không có gì tên diệt quỷ yếu đuối này.-

Tôi bất chợt cười khúc khích. Nước mắt tôi đọng lại trên khóe mi..

Được rồi.. tôi yếu đuối đấy. Nên đừng có mà bỏ tôi đi như cách Ethe để tôi lại đơn độc chiến đấu với cuộc sống này.

...

- Này, Shoto khóc cho tôi đấy à?-

- Aghhh?? Không có, không có. Mắt tôi chảy mồi hôi thôi!-

- Haha, chắc tôi tin vậy. -

_______________

Ai biết được trọn lore của Shoto thì sẽ dễ hiểu chap này!

Cảm ơn bạn nhNgcTrnNguyn543 đã beta chương này!

21/ 6/ 2022
END 2

[ Bottom Shxtou ]  Diệt Quỷ Sư Cướp TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ