- Vox x Shxtou
- Angst! Angst! Angst! Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần! Đây là đoản.
Tóm: Vox chết.
____________
Hàng mi dài khẽ động nhìn tên quỷ dữ mỉm cười nhợt nhạt. Gã dùng bàn tay to tướng, đầy những vết chai sần vẫn còn mờ ảo kia nhẹ nhàng đụng lên gương mặt cậu.
Những giọt nước mắt trong suốt, mặn chát lăn dài trên má gã rồi chậm rãi kéo xuống, nhiểu giọt. Những sợi tóc đen dài của gã rối lên như hòa lẫn vào những sợi đỏ tươi.
- Hah... cậu... cuối cùng cũng giết được tôi... rồi nhỉ?- Vox gượng cười. Cố gắng dùng sức để hoàn chỉnh một câu nói.
Máu đỏ chảy ra từ khóe miệng gã tựa như một dòng rẽ nhỏ của một con suốt. Chất lỏng màu đỏ không chỉ tràn ra từ miệng mà còn từ vết thương nay tim của gã. Một cây kiếm nhỏ, dài và sắt bén là nguyên nhân chính của vết thương chí mạng.
Chủ nhân của nó là ai... ?
Shoto.
- ... - Cậu ta im lặng nhìn con quỷ trước mặt bản thân đang hấp hối. Đáng lẽ bản thân phải cảm nhận sự kinh tởm rồi vứt cánh tay đang sờ lên gò má mình xuống như một phản xạ. Đáng lẽ cậu nên thẳng tay rút vũ khí của mình ra rồi quay lưng đi bỏ gã.
Nhưng... cậu đã không làm vậy.
Chỉ vẫn đờ ra đó, đầu óc trống rỗng nhìn sợ dây sinh mạng của người đối diện dần hao mòn. Đôi mắt tím đậm của hoa Violet ấy cũng như một cái hố không đáy.
Chẳng nhìn ra cảm xúc gì cả...
Shoto bỗng chốc nở một nụ cười méo mó nhìn gã. Lệ ngấn trên khoé mắt vô thức nặng trĩu trên hàng mi đen rồi rơi xuống tự do. Cậu ta bậm môi thật chặt, chẳng biết cảm thấy như thế nào.
Rõ ràng tiêu diệt gã là trọng trách cậu gánh trên vai. Cậu là thợ săn quỷ và gã là quỷ. Sinh ra là đã là kẻ thù không đội trời chung..
Nhưng sao cậu lại cảm thấy thế này..
Sau bao nỗ lực trừ khử gã, cậu đã thành công! Đáng lẽ phải vui mừng, cớ sao cảm xúc và lí trí cứ đánh lấy nhau?
- ... Chà... Shoto khóc cơ à... tôi chắc là... con quỷ đầu tiên... làm cậu... khóc nhỉ... - Giọng nói gã như đứt quãng. Càng cố nói thì máu tươi càng chảy ra làm nhuộm đỏ một vùng áo.
Cậu ta xót xa, không biết nên nói gì. Chỉ có thể đơ ra nhìn gã dần chết mòn.
Tại sao lại như thế này...?
Cậu không chắc nhưng có lẽ là vì khoảng thời gian họ dành cho nhau quá nhiều? Kỉ niệm quá sâu sắc chăng...
Cậu ta vô thức rít lên một tiếng, nước mắt vì thế cùng tràn ra nhiều hơn. - Ngươi là con quỷ đầu tiên đấy... -
- Haha... ngươi cũng... là con người đầu tiên... mà ta... ta- - Vox bỗng ngừng nói... Âm thanh không được hoàn thành khiến người còn lại đứng hình mất năm giây.
- ....- Shoto không biết nói gì cả rồi... Cho dù có biết thì giọng cậu bây giờ cũng đứt từng khúc rồi...
+++
"Xin lỗi..
Người là quỷ, ta lại là thợ săn quỷ.. Kiếp này cho dù có yêu nhau thì chắc cũng do tơ hồng lộn người. Cho dù có thương yêu nhau đến mấy thì chúng ta cũng sẽ chẳng bao giờ có kết đẹp như cổ tích...
Thời gian chúng ta bên nhau có dài đến đâu thì nó cũng sớm muộn rồi kết khúc... Lúc đó chỉ có ta sống hoặc ngươi sống. Chả thể cùng nhau sống yên bình..
Vậy nên hãy chỉ kết khúc tại đây, nơi này. Càng sớm càng tốt thì tình duyên sẽ không sâu nặng thêm..
Kết khúc sớm là sự giải thoát cho chúng ta...
Chỉ hận kiếp này... chúng ta có duyên mà không có phận...
Nếu có kiếp sau... Ta nguyện sẽ ở bên ngươi... "
- Shoto POV
Gã đã ra đi.. trong chính vòng tay cậu...
" Chỉ hận kiếp này... "
__________________________________
Nếu các cậu hỏi tại sao Vox xưng Shoto là " tôi- cậu" hoặc thỉnh thoảng là " tôi- em" còn Shoto lại xưng là " Ta - ngươi", " tôi- ngươi" thì đơn giản đây là sự khác nhau.
Shoto xưng như thế là tỏ sự cách biệt của con người và quỷ, sự cảnh giác của cậu và loài quỷ. Còn Vox thì không màng việc đó.
Trong AU này Shoto nhận ra tình cảm của hai người rất sớm và biết trước sẽ không có kết quả đẹp nên đã thẳng tay giết Vox. Vox vì không muốn cậu bị thương mà cố tình cho cậu đâm.
Cả hai đều lụy tình nhưng lại... ye các người biết rồi đấy:D
Cảm ơn bạn @nhNgcTrnNguyn543 đã beta cho chương này.
2/ 8/ 2022
END CHAPTER 4
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bottom Shxtou ] Diệt Quỷ Sư Cướp Tình
Fanfiction- Tên truyện: Diệt Quỷ Sư Cướp Tình - Tác giả: Hanno/ NguynHanako2 - Thể loại: BL, Harem, Ngẫu, Angst, Ngọt, Oneshot, Fanfiction.. - All x Shxtou! - Fandom: Vtubers - Cre ảnh: dưới phần bình luận của chương đầu vì Link quá dài! Thân ái gửi đến...