《11》Bóng ma trong học viện (2)

4 4 0
                                    


10 phút trước khi tiếng nổ phát ra

•Khu D tầng 2

"Trong đây không có gì bất thường cả"

Tora vào trong phòng sinh học kiểm tra còn Hana đứng ngoài cửa đợi vì không dám vào.

"Vậy à"

Nghe cậu nói thế, cô ngoái đầu vào trong nhìn. Vừa lúc đó cơn gió chợt thổi qua làm rèm cửa bay nhẹ, ánh trăng theo đó mà len lỏi vào, căn phòng tối được ánh sáng phản chiếu lên một thứ gì đó như sợi chỉ.

Hana giật mình nhẹ, quan sát kĩ lần nữa nhưng gió đã ngừng thổi, rèm cửa che khuất đi ánh trăng nên không còn thấy gì nữa. Cô dùng đèn pin rọi quanh phòng nhưng chẳng được gì.

"Có chuyện gì à?"

Tora thấy thế liền hỏi

"Cậu kiểm tra phòng kĩ chưa?"

"Rồi, sao vậy?"

"Không, không có gì, chắc tớ nhìn nhầm"

Tora không biết Hana đã nhìn thấy gì nhưng cũng không hỏi, cậu đóng cửa sổ phòng sinh học lại rồi cả hai cùng đi tiếp.

•Khu D tầng 3

"Phía trước là phòng hóa học đúng không?"

Hana đi phía sau lưng Tora cầm đèn pin rọi qua lại. Cậu không trả lời lại vì cậu biết Hana chỉ hỏi cho không khí đừng quá im lặng thôi chứ cô biết thừa phía trước là phòng gì

"Đưa đèn pin đây cầm cho"

"Không! Ai mà biết được có thứ gì đột nhiên nhảy ra từ đâu đó không chứ"

"Ở ngoài đi"

Hai người đến trước cửa phòng hóa học , Tora định mở cửa bước vào thì Hana liền ngăn lại

"Suỵt, có tiếng gì đó bên trong ấy"

Cô đưa ngón tay lên môi ra hiệu im lặng. Tora nghe thấy thế rút vũ khí ra, hai người đứng nép vào một bên cửa.

Cậu mở cửa ra nhè nhẹ rồi nhìn vào. Cảnh tượng hai người thấy là bóng lưng mờ ảo của một cô gái mái tóc xõa dài màu tím đậm gần chuyển sang đen cùng với bộ váy trắng đứng nhìn ra cửa sổ.

Cánh cửa sổ được mở ra để những cơn gió thổi vào. Cảnh tượng đẹp đẽ nên thơ nhưng cũng đem lại cảm giác kinh dị.

Cô gái như biết được sự hiện diện của hai người từ trước. Cô quay đầu lại, tóc mái dài lòng thòng che gần hết khuôn mặt.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
《 Học viện Starlight 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ