《18》Taigasu Shita backstory

3 1 0
                                    

9 năm trước

"Giờ cũng tầm 8 giờ rồi" - Cậu bé 7 tuổi ngồi trên chiếc bàn học đung đưa đôi chân, mắt nhìn ra phía cửa sổ.

Cậu đã quan sát chiếc tổ chim trên cành cây phía đối diện cửa sổ được một hồi lâu. Quyển sách cậu để trên bàn cũng là một quyển sách về động vật có cánh.

Ở thế giới này từ thời xa xưa thảm thực vật đã phát triển đa dạng phong phú, bỏ xa Trái đất. Đồng thời, đi kèm với thực vật phong phú đó thì động vật cũng phát triển không kém.

Tổ chim mà cậu ngắm nhìn nãy giờ là tổ của một loài chim đặt biệt, với lông trắng muốt gần giống như thiên nga nhưng chúng lại rất nhỏ. Loài chim ấy ở đây được gọi là chim Thiên Thần.

Phải rồi, cạnh nhà cậu cũng có một cô bạn bằng tuổi loài thiên thần nữa. Chẳng biết loài thiên thần đó là từ thiên thần trong những câu truyện truyền thuyết cổ hay là từ loài chim này nhỉ?

Bỗng, cậu nghe thấy một tiếng gõ cửa vang lên

"Shita, có Hotaru-chan đang đợi em trước cửa nhà kìa"

Giọng nói của Ururiri phát ra từ phía bên kia cánh cửa. Shita nghe thấy thế liền gấp quyển sách lại, trèo xuống ghế mở cửa phòng mình ra

"Vâng, em ra liền"

Cậu đáp lại chị mình rồi chạy xuống cầu thang mở cửa chính của nhà mình ra. Hotaru đang đứng đợi cậu ở phía bên ngoài.

Mái tóc màu cam nhạt ấy lúc này vẫn chưa được buộc hết qua một bên mà chỉ buộc được một chùm tóc nhỏ.

"Chào cậu!"

"Chào!"

"Tớ ở nhà chán quá, tụi mình đi chơi không?"

Hai đứa trẻ vừa chào nhau xong, Hotaru liền đề xuất ý kiến của mình.

"Vậy qua bên kia rủ Fuji-kun nữa"

Nói rồi hai cô cậu bé cùng đi qua hướng ngược lại của nhà Hotaru. Nhà của Fuji cách nhà cậu chỉ khoảng 1 căn, cũng vì thế nên bình thường ba người rất hay đi chơi chung.

Hotaru giơ cao tay và nhón chân lên, kẽ giang đôi cánh ra một chút để có thể với tới được nút ấn chuông cửa của nhà Fuji.

"Fuji-kun!!!"

Shita đợi Hotaru ấn chuông sau đó liền gọi to tên Fuji. Cánh cửa từ từ được mở ra. Cậu bé loài rồng với mái tóc vàng óng ánh đến chói cả mắt bước ra

"Gì thế?"

"Hotaru-chan rủ đi chơi"

"... Cũng được"

Nói rồi Fuji quay vào trong nhà nói lớn

"Con đi chơi nha mẹ!"

"Ừ"- Một giọng nói nghe rất nhẹ nhàng vọng ra từ trong nhà. Shita có đưa mắt nhìn thử xem mẹ Fuji đang ở đâu nhưng chẳng thấy. Có lẽ bác ấy ở trong bếp.

"Giờ đi đâu?"

Fuji đóng cánh cửa lại rồi quay sang hỏi Shita, cậu suy nghĩ một lúc rồi lại đưa mắt sang Hotaru. Dù gì Hotaru mới là người rủ chứ không phải cậu.

《 Học viện Starlight 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ