Từ hôm những điều kì lạ trong học viện được sáng tỏ đến nay cũng gần một tuần. Một ngày mới lại bắt đầu, đã đến lúc Hana có thể tạo CLB Kiếm để tìm hiểu thêm về giấc mơ luôn theo cô mỗi đêm.
Cô bước xuống xe buýt rồi đi bộ đến học viện. Đôi chân chậm rãi bước trên đường dành cho người đi bộ, mắt hướng lên bầu trời ngắm mây ngắm cảnh.
Yurei hiện tại đang ở một phòng thí nghiệm bí mật để giữ an toàn cho đến khi tìm được nội tạng thích hợp cho cô bé.
Khu vực sân sau khu D - nơi diễn ra cuộc chiến với người loài cây cổ thụ kia sáng hôm sau nền xi măng lại bằng phẳng, sạch sẽ như chẳng có gì xảy ra. Các vụ bắt nạt trong học viện dường như đã được hội học sinh dẹp gọn.
Nhưng có một điều khá kì lạ là các rễ cây phá hỏng hết nền xi măng nhưng chẳng thể đá động gì tới những phòng học. Cứ như phía dưới học viện này có một thứ gì đó làm cho rễ cây chẳng thể phá hủy từ bên dưới được vậy.
.
.
."Hana-chan, sao rồi?"
Thấy Hana bước ra từ cửa phòng giáo viên, Hotaru liền chạy đến hỏi thăm.
Cô không vội trả lời câu hỏi của bạn mình mà lại cúi gầm mặt xuống đất, nhìn cô như thế, Hotaru bắt đầu cảm thấy vừa căng thẳng vừa lo lắng.
Vài giây sau, Hana lại ngước mặt dậy mà nói lớn tiếng lên với giọng cực kì phấn khích:
"Tớ mở CLB được rồi!"
"Trời đất, làm tớ hết hồn"
"Tại tớ xem trên TV thấy người ta thường làm vậy mà"
Hana vỗ vai bạn mình rồi phì cười.
"Có chìa khóa nữa nè!"
Cô giơ chiếc chìa khóa nhận được từ phòng giáo viên lên khoe. Hai người bắt đầu đi đến căng phòng cũ của CLB Kiếm lúc trước ở tầng 9.
Mở cánh cửa ra mà bước vào bên trong, nhiều bụi và mạng nhện hơn cô nghĩ, nơi này cứ như chưa từng được dọn dẹp.
Dường như căng phòng rộng đó được khóa từ lúc CLB kiếm lúc trước đóng cửa đến nay.
Những tấm rèm cửa sổ rách nát sụp xuống, những vật trang trí trong phòng cũng tồi tàn không kém, cứ như một ngôi nhà bị bỏ hoang vậy.
Nhưng có một món ở vị trí bức tường gần cửa dù có bụi bám nhiều như thế nào thì vẫn có thể thu hút ánh nhìn từ Hana , chính là thanh kiếm - vũ khí được truyền từ triều đại mèo mà cô muốn thử chạm vào một lần.
Có điều là hiện tại nó bẩn quá, cả căn phòng này đều bẩn, cô khó mà tìm hiểu thanh kiếm một cách thoải mái nếu ở trong tình hình này.
"Này này, cần bọn này dọn phụ không?"
Một giọng nói của Tora phát ra từ phía cửa làm cả Hana và Hotaru không khỏi giật mình. Những người bạn cùng lớp của cô và cả Yaki đang đứng trước cửa, trên tay họ cầm dụng cụ quét dọn sẵn và còn trang bị khẩu trang nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
《 Học viện Starlight 》
AksiyonTên truyện : Học viện Starlight Tác giả : FutsukiYuki (không phải tên thật) Thể loại : Trường học, tái sinh, hành động, viễn tưởng, tình bạn , ... [ Ở một thế giới song song, con người và vạn vật cũng được sinh ra ở 1 hành tinh như Trái Đất. Nhưng...